Cuối tuần rủ hội bạn thân checkin Jolie’s Home Vũng Tàu “đẹp ngất ngây”

Vũng Tàu từ lâu đã được biết tới là địa điểm lý tưởng để lên kế hoạch cho những chuyến đi đầy thú vị. Nhưng bạn đã nghe tin gì chưa? Hiện nay Jolie’s Home Vũng Tàu đang là cái tên mới toanh gây bão cộng đồng mạng bởi những góc check-in gây sốt của mình. Theo chân Halotravel khám phá homestay mới toanh  này nhé! Cảm ơn bạn Phuong Nguyen đã cung cấp thông tin để chúng mình thực hiện bài viết này!

1. Xác định tọa độ Jolie’s Home Vũng Tàu

Chuyến đi Vũng Tàu vừa qua đã để lại cho mình rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Tất cả mọi thứ đều rất tuyệt vời từ chỗ ở đến ăn uống, vui chơi. Chính vì vậy mình đã quyết định chia sẻ một số kinh nghiệm đi chơi giúp các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Vungtau-jolies-home-vung-tau-01

FB: Phuong Nguyen

Đầu tiên là về vấn đề cư trú cũng là nơi mình cảm thấy là khởi nguồn cho chuyến đi vui vẻ vừa qua. Trước khi quyết định đến Vũng Tàu mình search trên mạng vô tình thấy một homestay rất xinh, ngay trung tâm TP Vũng Tàu. Đó chính là Jolie’s Home  có địa chỉ ở 57 Lý Tự Trọng, Vũng Tàu.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-02

Mình là một người rất kỹ tính trước khi book bất cứ homestay hay khách sạn nào mình đều xem qua review. Thấy Jolie’s Home nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đa số toàn 5 sao, nên book luôn. Chị chủ  rất thân thiện, tất cả chỗ đi ăn chơi lần này đều được chị tư vấn kỹ càng nên mình ko bị chém như mọi khi.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-03

FB: Phuong Nguyen

Ở bất kỳ góc nào trong Jolie’s Home, bạn cũng có thể sản xuất được cả chục bức ảnh lung linh & khác biệt. Chẳng cần phải cực nhọc đi đâu xa, chỉ cần một buổi loanh quanh khắp trong homestay này, bạn đã có cả album ảnh “sống ảo” để dành up cả năm rồi đấy! Nếu quyết định đến Vũng Tàu bạn nên cân nhắc nghỉ ở đây nha!

• Địa chỉ: 57 Lý Tự Trọng,Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 200,000 – 1,000,000 VNĐ

Tham khảo: 16 homestay Vũng Tàu giá rẻ

2. Ăn uống ở Vũng Tàu

Mình là một đứa có niềm đam mê bất tận với ẩm thực nhất là các món ăn ngon. Nhờ có sự gợi ý vô cùng “có tâm và có tầm” của chị chủ mình đã khám phá ra những địa điểm ăn uống hết sức tuyệt vời! Chuyến đi của mình kéo dài 2 ngày một đêm với rất nhiều món ăn “ngon – bổ – rẻ”.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-12

@koobifood

Ăn sáng bánh khọt

Chị chủ mách mình món bánh khọt Cây Xoài đường Cô Giang. Quán này tuy chỉ là một gia đình nhỏ nhưng ngon giòn không kém Gốc Vú Sữa. Giá cả vô cùng phải chăng chỉ 25k/1 đĩa.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-04

Ăn trưa ở Vũng Tàu

Mình ăn cơm tấm ở số 86 Lê Lai. Cơm ở đây được nấu mềm dẻo và món ăn cũng rất đậm đà. Đặc biệt sườn nướng mềm lắm, nướng vừa tới không bị cháy khét đen ở viền, mỡ hành của quán được nấu chín.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-05

• Địa chỉ: 86 Lê Lai, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 32.000đ

Ăn tối ở Vũng Tàu

Để chuẩn bị cho bữa tối mình đã xách giỏ ra chợ Cô Giang. Theo tư vấn của chị chủ homestay thì ở chợ này chiều có cá và hải sản lưới tươi thật sự mà lại không chặt chém nói thách như chợ Xóm Lưới. Mình mua ốc hương, tôm tích, cá chim và ghẹ về homestay tự hấp ăn.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-06

Vungtau-jolies-home-vung-tau-07

3. Những địa điểm check-in ở Vũng Tàu

Ngọn Hải Đăng

Địa chỉ: nằm trên đỉnh núi Nhỏ phường 2, thành phố Vũng Tàu

Phí gửi xe: 5.000đ

Vungtau-jolies-home-vung-tau-08

@t.thao95

Đầu tiên mình quyết định đi Hải Đăng để ăn sữa chua cô Tiên, chén no nê xong mới vác bụng lên để chụp hình. Có điều đường lên núi kẹt xe quá, vì đường nhỏ ngay chân núi lại gặp ngay khúc cua gắt. Nhưng mình cũng đã kịp ghi lại những kỉ niệm tại nơi đây!

Vungtau-jolies-home-vung-tau-09

@_sally.vu_

Chiều mình lên núi lớn Viba, uống nước mía, ăn trứng lòng đào và ngắm cáp treo đi lên đi xuống, ngắm biển thì view bao đẹp rồi. À ở đây còn có chùa nuôi toàn khỉ, nhiều khỉ lắm, mà nó cũng dữ lắm. Mình xém bị nó cào sợ hú vía.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-10

FB: Phuong Nguyen

Mình mua bánh tiêu đậu xanh Đồ Chiểu mà ra người ta nói hết. Quán bánh tiêu thì ở ngay gần Homestay, đi bộ ra là tới, nghe chị chủ nói phải điện thoại đặt trước từ sáng thì chiều mới có bánh. Uống nước rau má đậu xanh quán bà già ngay đó luôn. Bánh mì không tên cũng ngay đó, nhưng mà xếp hàng lâu quá mình ko xếp được, nên không được ăn.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-11

@kevinqnle

Đồi con heo

Địa chỉ: bãi Sau Vũng Tàu, hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu

Vungtau-jolies-home-vung-tau-12

@linhdan.0712

Đây là một ngọn đồi còn khá hoang sơ. Mình đến đây chủ yếu để ngắm nhìn thiên nhiên xinh đẹp. Vào mỗi mùa khác nhau thì nơi đây lại có nét đẹp riêng biệt.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-13

@johnnyphan39

Mùa khô đồi cây trơ trụi càng làm khung cảnh tăng thêm nét tiêu điều. Mùa mưa đến, những bãi cỏ xanh mướt mọc lên như chào đón một ngày tràn đầy năng lượng. Ngắm bình minh hay hoàng hôn ở đây đều rất hấp dẫn.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-14

@hn.nhatha

Đèo nước ngọt biển Long Hải

Con đèo giáp ranh giữa huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chắc chắn là một trong những cung đường phượt được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-15

@iamthaibinhh

Nếu đặt chân đến Vũng Tàu nhất định bạn phải ghé qua nơi đây. Đi trên con đường một bên là vách núi cheo leo, một bên là biển xanh dạt dào sẽ khiến tâm hồn bạn thư thái.

Vungtau-jolies-home-vung-tau-16

@oanh116

Nói chung đi Vũng Tàu mình chỉ mê lên núi ngắm biển, ngồi bờ kè và ăn sập Vũng Tàu thôi. Nếu các bạn cũng là một đứa như mình hy vọng bài này đã giúp ích được một phần nào đó. Chúc các bạn có một chuyến đi vui nha!

Một số bài viết có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!