Lịch trình săn mây Hang Kia đẹp tựa như tranh cùng nàng 9x

Cũng giống như Mộc Châu, Hang Kia là một địa điểm tương đối gần và lý tưởng cho những chuyến đi ngắn ngày vào cuối tuần. Hôm nay hãy cùng Halo Travel theo chân cô nàng 9x xinh đẹp săn mây Hang Kia 2N2Đ nhé!

Phương tiện di chuyển

Hương bắt xe từ Bắc Giang lên Mộc Châu. Đi xe Bắc Sơn rời bến lúc 19h và có mặt tại ngã 4 vườn đào lúc 2h30 sáng với giá 240k/người.

Hương ở tại homestay The Meadow Mộc Châu nên khi đến nơi được chị Linh chủ homestay ra đón về home. Đây là lần thứ 2 Hương ở tại homestay xinh xắn này với xung quanh toàn là chè rất chill. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng dành cho những bạn mê sống ảo. Hương đã dành nguyên một ngày ở đây từ lúc bình minh đến lúc hoàng hôn chỉ để checkin vì view rất đẹp.

Lịch trình săn mây Hang Kia

Ngày 1: Săn mây Hang Kia

Mọi người vẫn hay nói vui là săn mây ở Đà Lạt phụ thuộc rất nhiều vào nhân phẩm. Bọn mình đến homestay lúc 3h sáng, 5h mới ngủ được nhưng đến 5h40 vẫn quyết tâm đặt báo thức để dậy săn mây. Mở mắt ra thì đọc được tin nhắn của chị Linh dưới nhà là: “Bên đó mù lắm em, không có mây đâu”. Nhưng hai đứa vẫn quyết định dậy thay đồ để lên đường. Nhưng thật bất ngờ là đến nơi chúng mình vẫn gặp được biển mây.

Để di chuyển đến Hang Kia thì chúng mình thuê xe ngay tại home và đi ngược từ home về Hang Kia cách khoảng hơn 30km. Đường vào là đường đất nên khá xóc.
Săn mây xong thì chúng mình về thẳng nhà chị Tiệm Nguyễn thuê trang phục để đi checkin. Thay vì mua những bộ váy đắt tiền chỉ mặc một vài lần thì đi thuê mình thấy tiết kiệm hơn rất nhiều. Giá thuê ở đây chỉ từ 50k-80k thôi.

Chiều mát 2 đứa tụi mình lại lên xe đi checkin Đồng cỏ 68. Sau đó chúng mình về homestay đón hoàng hôn trên đồi chè thật là chill.

Ngày 2: Chuẩn bị về Hà Nội

Ngày cuối cùng ở đây nên mọi thứ rất thong thả. Sáng dậy săn bữa sáng với bánh mì trứng ốp với sữa bò nóng. Sau đó chúng mình lại dành cả buổi sáng để tận hưởng những giây phút cuối cùng lại homestay xinh xẻo này. Đến 9h30 thì xe limouse đã đón tận cổng và 1h30 chúng mình về đến Hà Nội.

Một chuyến đi nhẹ nhàng, ngắn ngày và không hề hối hả giúp bạn có những khoảng thời gian thư giãn. Thật sự đây là một điểm đến rất lý tưởng cho những ngày cuối tuần để xả hơi đó. Chúc bạn có một chuyến đi với nhiều trải nghiệm ở địa điểm thú vị này nhé!

Cảm ơn chia sẻ của bạn Đặng Thị Mỹ Hương

Xem thêm: Hướng dẫn di chuyển đến Hang Kia chi tiết

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!