Vi vu Bãi Đông Thanh Hóa 2N1Đ chỉ với 1000k/người – Halo Travel

Thời gian gần đây, Bãi Đông trở thành một trong những địa điểm du lịch mùa hè siêu “hot hit” và liên tục được “giang cư mận” thảo luận, bàn tán. Ngay sau đây, hãy theo dõi lịch trình du lịch Bãi Đông Thanh Hóa 2N1Đ của cô nàng xinh đẹp có nick Facebook 권지용 để xem có gì hấp dẫn nhé!

Ngày 1: Mỹ Đình – Bãi Đông

08:30: Bọn mình bắt đầu di chuyển từ Mỹ Đình về biển Bãi Đông.

13:30: Đặt chân đến nhà nghỉ. Bọn mình chọn nhà nghỉ Long Phượng vì đọc được khá nhiều review từ các bạn đi trước. Phòng sạch sẽ; view tầng thượng khá đẹp; anh chị chủ vô cùng thân thiện, hướng dẫn bọn mình từng chút một như chỉ đường đi thế nào; đi vào giờ nào cho đẹp nữa. Nhà nghỉ có phòng 300k-400k-500k tùy theo nhu cầu của các bạn đấy nhé!

view biển Bãi Đông cực đẹp

14:00: Bọn mình ăn trưa với bún hải sản (30k/bát) ở ngay gần nhà nghỉ (bởi đến đây cũng quá giờ ăn nên bọn mình không biết ăn gì). Vì trời nắng nên sau khi ăn xong thì mình có lên tầng thượng nhà anh chị. Tranh thủ chụp vài tấm hình sau đó xuống phòng nghỉ ngơi.

16:30: Bọn mình bắt đầu di chuyển ra Bãi Đông. Vì khoảng cách từ nhà nghỉ đến biển cũng khá xa nên bọn mình thuê xe máy nhà anh chị chủ luôn (100k/ngày – bọn mình tự đổ xăng 35k).

Mọi người nên đi sớm nha vì nhìn ở phòng nắng mà ra đấy không nắng đâu. Đi sớm sẽ có nhiều thời gian chơi và chụp hình hơn đấy.

review du lịch Bãi Đông 2n1d

checkin bãi đông review du lịch bãi đông

cảnh đẹp tại biển bãi đông

18:30: Về đến phòng, bọn mình tắm rửa rồi đi ăn tối. Anh chị chủ nhà giới thiệu mình đến quán lẩu nướng Út Thủy cách đó khoảng 2-3km. Vì mình không thích ăn hải sản nên đã gọi 1 nồi lẩu thập cẩm 350k – đủ cho 2 người ăn.

Sau khi ăn xong bọn mình mua chút hoa quả gần đó rồi về nhà nghỉ.

Ngày 2: Ngắm bình minh Bãi Đông – Hà Nội

• Mình định dậy lúc 5h sáng để chuẩn bị đi ngắm bình minh rồi mà hơn 6h mới chuẩn bị xong nên ra đến bờ biển là mặt trên lên cao mất rồi, nhưng vẫn rất đẹp nha.

Lưu ý: Ra bãi đông có 2 đường, 1 đường đi của Eco thì sẽ mất vé 15k/người. Nếu bạn đi đường này sẽ có thể vào khu Eco để nghỉ ngơi. Nhưng nếu muốn ngắm bình minh trên biển Bãi Đông thì mọi người nên đi đường nhà dân sẽ đẹp hơn nha

đón bình minh trên biển Bãi Đông

bình minh trên biển Bãi Đông

sống ảo tại bãi đông

Sau khi ngắm bình minh bằng đường cư dân thì bọn mình lại quay về đi đường Eco để có thể lên ngồi nghỉ ngơi và ngắm biển. Bọn mình ăn sáng ở Eco luôn. Mình gọi Mỳ bò và mỳ Hải Sản cho 2 đứa với giá 50k/bát. Chúng mình gọi thêm trà đào 30k và nước ép bưởi 45k.

Sau khi ăn xong, khoảng 9h, bọn mình đi dạo xung quanh và chụp ảnh.

giải khát tại biển Bãi Đông

11:00: Bọn mình từ Bãi Đông về phòng nghỉ.

12:00: Bọn mình checkout và di chuyển về Hà Nội bằng xe giường nằm Đoàn Thúy (200k/người).

Mình mua nem chua về làm quà sau chuyến đi này với giá  25k – 30k/chục.

Tổng chi phí cho cả chuyến đi: 1tr/người không bao gồm tiền mua quà mang về.

checkin tại biển Bãi Đông

Bạn nào đang có ý định đi thì nhất định phải đi nha, đi sớm không có ngày lễ là đông không có chỗ chụp hình luôn đó. Bác bảo vệ ở đó nói 30/4 – 1/5 mọi năm phải đến 10.000 người, không có chỗ mà đứng luôn. Ấn tượng của mình là nước ở Bãi Đông rất xanh luôn, đẹp dã man ý. Đứng chụp đại ở 1 góc thôi cũng có ảnh đẹp rồi.

Cảm ơn những chia sẻ vô cùng chi tiết của bạn 권지용!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!