Cầm trên tay 630k quẩy tung Hải Phòng 2N1Đ cùng hội cạ cứng

Hải Phòng được coi như điểm đến không thể bỏ qua. Vô số các món ăn ngon cùng vô số những quán cafe, điểm check in đẹp như mơ khiến nơi đây thu hút rất nhiều bạn trẻ. Hải Phòng 2N1Đ chơi gì, ăn món nào, check – in ở đâu? Hãy cùng theo chân cô bạn Ly Trần để biết tất tần tật nha!

1. Lịch trình di chuyển

9h30: Bọn mình di chuyển từ ga Long Biên tới Hải Phòng. Đến nơi tầm khoảng hơn 12h trưa xíu. Mọi người có thể mua vé qua MoMo. Nếu ai có thẻ sinh viên thì sẽ được giảm giá nhé.

Review HP 1

12h30: Thuê xe máy (Vision 120k/ngày) di chuyển tới nơi nghỉ. Bọn mình ở cách Aeon Hải Phòng có 100m thôi nhưng ko vào chơi lần nào ( vì ở Hà Nội nhà cũng cách Aeon 100m)

16h00: Chúng mình ra bãi biển Đồ Sơn. Nước hôm đó rất to và đục nên bọn mình không tắm.

20h20: Dẫn nhau đi ăn với cafe ở BREATHE – Rooftop Cafe.

9h00: Sáng hôm sau bọn mình đi Tuyệt Tình Cốc (50k/4 người + 2xe). Mua quà và định 3h00 ra ga về Hà Nội nhưng bị Giao Thông bắt nên lỡ tàu, phải đợi chuyến sau.

21h35: Chúng mình có mặt tại Ga Hà Nội. Kết thúc chuyến Hải Phòng 2N1Đ cùng hội bạn.

diem checkin o Hai Phong

Lich trinh Hai Phong 2 ngay 1 dem

review HP 2N1D

Xem thêm: ‘Oanh tạc’ 10 quán cafe đẹp ở Hải Phòng view đẹp cực chất

2. Hải Phòng 2N1Đ ăn những món nào?

• Bánh đa cua bà cụ 179 Cầu Đất (40k/bát) tooping đỉnh của chóp luôn.
  • Quán ốc Thuỷ Dương. Đồ gì ở đây cũng ngon hết, phải thử phải thử. Bọn mình ăn 4 đứa hết có 435k thôi.
  • Breathe – Rooftoo Cafe. Quán có view sân thượng chill lắm á, mở tới 24h đêm lận, đồ uống ngon, giá oki. Có từ trà tới cocktail.

Cafe o Hai Phong

• Bánh mì que 37 Đinh Tiên Hoàng (2,5k/1c) mình ko ấn tượng với món này lắm, thấy chỗ nào cũng như nhau.
  • Bún cá cay 121 Lê Lợi (30k/ bát) bọn mình ăn loại đặc biệt.
  • Chè dừa dầm Hiền Béo 124 Lạch Tray. Nhiều người chỉ bọn mình tới đây mua vì ngon lắm, nhưng do ko biết bảo quản nên mang về Hà Nội bị hỏng hết sạch, chưa được thử miếng nào.
  • Nem cua bể cũng quán bà cụ. Mình mua về làm quà. Mình thấy đắt và không ngon so với giá tiền.

Hai Phong 2 ngay 1 dem an gi (1)

Hai Phong 2 ngay 1 dem an gi (2)

Hai Phong 2 ngay 1 dem an gi

3. Tổng kết chuyến đi

Mục đích chính là đi chơi nên bọn mình chỉ ăn các bữa chính còn lại thì toàn đi thôi à. Hải Phòng là một nơi rất đáng để đi, đồ ăn ngon, giá rẻ, người dân thân thiện.

Điểm trừ là công an Hải Phòng vô cùng khó tính và không có cách xử lý ổn với khách du lịch. Điển hình là vụ bọn mình xin xử lý nhanh để kịp tàu nhưng vẫn không cho, bắt lỗi căng lắm á.

• Tổng chi phí ăn + ở + đi lại: 630k/người
  • Tiền bị công an bắt 2 ngày: 700k

phuot HP cung hoi ban

Cảm ơn review và bộ ảnh của bạn Ly Trần

Trên đây là những review Hải Phòng 2N1Đ cực chân thật và chi tiết. Hy vọng sẽ giúp những bạn lần đầu đến thành phố hoa phượng đỏ có thêm những kinh nghiệm. Hải Phòng vừa đẹp, đồ ăn vừa rẻ vừa ngon thì còn chần chừ gì nữa mà không set kèo hết dịch là rủ ngay hội bạn thân đi Hải Phòng đập phá nào mọi người ơi!

Xem thêm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!