Hà Giang 3N2Đ vào những ngày nắng vàng ươm trong trẻo

Hà Giang là điểm đến không còn xa lạ gì với những người thích khám phá, thích phượt. Một Hà Giang đẹp đến ngơ ngẩn với đồng tam giác mạch. Một Hà Giang in đậm dấu ấn lịch sử với Cao nguyên đá Đồng Văn. Hôm nay hãy cùng Halo Travel theo chân cô nàng Trần Minh Ngọc khám phá Hà Giang xinh đẹp và thật tình này nhé!

Phương tiện di chuyển

Đi xe giường nằm xuất phát từ bến xe Mỹ Đình hoặc Gia Lâm khoảng tầm 3h sáng đến TP. Hà Giang
Sau đó chúng mình nghỉ ngơi tại nơi thuê xe Giang Sơn ở gần bến xe rồi lấy xe máy lên đường
Ai chưa lên dược lịch trình hay muốn đi lịch trình khác hoặc được dẫn tour thì liên hệ anh Bàn Vầy rất nhiệt tình và chu đáo 096 2118793.

Lịch trình Hà Giang 3N3Đ

Ngày 1:

– Buổi sáng ăn sáng Quán Phở gà đen ở ven đường xong ra checkin cột mốc 0km.
– Di chuyển cung đường tới Núi đôi Quản Bạ – Cổng trời nhưng do mưa mù nên chẳng nhìn thấy gì nên bọn mình bỏ qua.
– Đến Đồi thông Yên Minh- Nhà của Pao chụp choẹt khoảng 17h chiều thì Tới đồng Văn mình ở hotel Lâm Tùng ở ngay phố cổ . Khách sạn này mình book cực kì ưng ý vì tiện đi lại buổi tối và phòng cũng sạch đẹp , nhân viên lại nhiệt tình cực kì.
– Tối dọn đồ xong thì đi ăn lẩu gà đen – bò no căng rốn , lượn lờ đi bộ vào Phố Cổ cafe ngồi đến đêm rồi về đi ngủ.

Ngày 2:

– Đi sông nho quế – có hai đường đi sông nho quế nhưng bọn mình đi đường xe máy , đèo xuống dốc nhỏ khá là thú vị vì mình thích độ cao. Phải nói là không có gì diễn tả được con đèo ấy và vẻ đẹp của Sông Nho Quế.
– Tầm trưa thì qua Mã Phì Lèng uống cafe . Rồi chạy đường Mèo vạc – nghỉ ăn trưa ở đây.
– Du già – Từ mèo vạc đến Du Già có hai cung đường , nhưng mình chọn đường ngắn hơn thực sự là mê đắm vì đi đường này thấy được toàn cảnh của một nơi yên bình , nên thơ.
Homestay mình ở là Du Già homestay – đặt phòng 3 giường ở đây rất đẹp chill và thoải mái
Sau đó nhờ họ chuẩn bị trc Gà – thịt mang ra suối gần đó nướng chill với nhau , còn không thì các bạn có thể đặt ăn ở home cũng đc luôn.

Ngày 3

Sáng hôm sau dậy ăn sáng là bát mì tôm trứng, rồi ra Thác Du già Waterfull . Nếu search map để đi ra thác thì sẽ hơi khó . nên các bạn đi thì nhớ hỏi người dân quanh đó cho nhanh.
Tắm táp suối thác chụp ảnh các kiểu rồi về ăn tại homestay ,cực nhiều món mà ăn không hết sau đó ngủ nghỉ rồi lên đường về TP. Hà giang mất khoảng 3 tiếng.
Trước khi lên xe thì mình có ăn quán cơm An Nhiên ở 33 đường nguyễn Trãi do anh hướng dẫn tour Bàn Vầy giới thiệu , cơm niêu ngon , món ăn khá hấp dẫn .

Trên đây là lịch trình du về chuyến đi Hà Giang 3N2Đ của Ngọc. Nếu có cơ hội bạn hãy dành thời gian đến Hà Giang và trải nghiệm những địa điểm, món ăn thú vị ở nơi đây nhé!

Cảm ơn bộ ảnh đẹp của bạn Trần Minh Ngọc

Xem thêm: Tour du lịch Hà Giang 3 ngày 2 đêm: Thanh xuân này phượt cùng anh là đủ!

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!
Back to top button