Phá đảo Công viên nước Thanh Long hiện đại sát Sài Gòn

Nhắc tới du lịch miền Tây, ai cũng “liêu xiêu” trước vẻ đẹp của vùng nước nổi và đời sống con người nơi đây. Những ngày gần đây, team mê xê dịch lại được dịp “phát sốt” với Thanh Long Water Park An Giang. Cùng Halotravel “hóng hớt” công viên nước An Giang đầu tiên và hoành tráng nhất miền Tây này nhé!

1. Công viên nước Thanh Long: Địa điểm checkin mới ở An Giang

Công viên nước Thanh Long Water Park là từ khóa được vô vàn bạn trẻ săn đón những ngày gần đây. Tọa lạc tại Khu Du lịch Lâm Viên Núi Cấm, Thanh Long Water Park nằm trải dài trên vùng diện tích lên tới 21 ha. Công trình được mệnh danh là công viên nước đầu tiên. Cũng như có quy mô hoành tráng nhất tại miền Tây nói chung và An Giang nói riêng.

an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-5

Ảnh: KDL Lâm Viên Núi Cấm

Nằm tựa mình vào núi Cấm nổi tiếng kỳ vĩ, Thanh Long Water Park không chỉ được thừa hưởng sự ưu ái của thiên nhiên. Với khí hậu trong lành, cảnh quan hùng vĩ. Mà còn được trang bị với hệ thống thác nhân tạo cực “khủng”. Cùng các trò chơi mạo hiểm đầy thú vị. Hứa hẹn là điểm đến “bom tấn” nhất Tết Nguyên Đán sắp tới.

2. Hướng dẫn đường đi đến Thanh Long Water Park, giá vé

Địa chỉ:

Để đến công viên nước Thanh Long, từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân theo lịch trình sau:

• Di chuyển từ trung tâm thành phố theo hướng đường Tây Thạnh, CN1, Lê Trọng Tấn để đến quốc lộ 1A. Di chuyển dọc theo QL1A rồi rẽ vào đường CT01 (ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh – Trung Lương).
  • Đi thẳng trên CT01 đến vòng xuyến chỗ vòng xoay Tân Cửu Nghĩa thì đi theo lối ra thứ nhất để vào ĐT878. Đi dọc theo ĐT878 rồi rẽ phải vào QL1A.
  • Di chuyển thẳng theo QL1A đến ngã 3 giao QL1A với QL30 thì rẽ phải vào QL30. Từ QL30 đi thẳng để lên cầu Cao Lãnh vào quốc lộ N2B.
  • Đi thẳng quốc lộ N2B lên cầu Vàm Cống đến đường cao tốc Lộ Tẻ – Rạch Sỏi.
  • Tiếp tục đi thẳng đến ngã 3 đoạn trạm dừng chân Vàm Cống thì rẽ phải. Đi thẳng đến QL80, tiếp tục di chuyển từ QL80 để đến QL91 rồi rẽ vào ĐT948.
  • Đến ngã 3 chỗ Quán cơm Hai Màu thì rẽ trái, tiếp tục đi thẳng là đến công viên nước Thanh Long

Công viên nước Thanh Long hiện mở cửa cả tuần từ 09:00 – 17:00, bạn cần chú ý thời gian để lên lịch di chuyển cho hợp lý.

Ngoài ra, một số thông tin về giá vé tại công viên nước Thanh Long Núi Cấm như sau:

• Giá vé người lớn: 100.000đ/người/vé
  • Vé trẻ em: 50.000đ/người/vé

Một số điểm thăm quan An Giang nổi tiếng:

3. Có gì tại công viên nước Thanh Long Núi Cấm?

Đến với công viên nước Thanh Long, bạn sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt, đông vui của khu vui chơi hàng đầu miền Tây. Cùng với đó là “oanh tạc” hơn 100 loại hình giải trí cả dưới nước và trên cạn. Những trò đầy “mạo hiểm” ở đây chắc chắn sẽ đem tới cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ đấy.

an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-2

Ảnh: KDL Lâm Viên Núi Cấm

Là công viên nước đầu tiên và hoành tráng nhất miền Tây, Thanh Long Water Park hứa hẹn đem đến cho bạn những hoạt động vui chơi đầy cực “phê”. Nổi bật là các công trình như máng trượt và vòng xoắn ốc dài vô tận thử thách sự mạo hiểm.

an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-3

Bạn cũng có thể thỏa thích ngụp lặn dưới thác nước nhân tạo với công nghệ mới toanh cực an toàn. Hay checkin “cháy máy” bên Hồ Vô Cực xanh mướt trải dài bất tận. Hoặc tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí đỉnh cao tại Amazon Kids.

an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-4

Ảnh: KDL Lâm Viên Núi Cấm

Không chỉ sở hữu công viên nước lớn miền Tây. Tới với Khu du lịch Lâm Viên Núi Cấm, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hữu tình của núi Cấm nổi tiếng. Trên hệ thống cáp treo đạt chuẩn. Cùng với đó là khám phá đời sống văn hóa, ẩm thực của dân An Giang tại Nhà hàng Lâm Viên.

Xem thêm cáp treo nổi tiếng ở An Giang:

an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-7

an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-6

@tamminh_93

3. Một số điểm vui chơi An Giang gần công viên

Đến với mảnh đất An Giang, bạn còn có cơ hội khám phá vô vàn các điểm đến thú vị. Trước nhất là núi Cấm, hay Thiên Cấm Sơn. Đây là ngọn núi cao nhất trong dãy Thất Sơn huyền bí nổi tiếng tại An Giang. Với cảnh quan hữu tình, không khí trong lành với mây trôi lãng đãng. Núi Cấm đem lại cảm giác thư thái, bình yên tới lạ kỳ.

an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-5

@hatram.sg

an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-3

Tại núi Cấm, bạn có thể tham quan Vồ Bồ Hong, ngọn đồi cao nhất trên núi. Cũng là nơi nổi tiếng với tượng Ngọc Hoàng linh thiêng. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp vùng non nước hữu tình tại Hồ Thủy Liêm in bóng Bảo tháp Xá lợi Phật. Hay khám phá chùa Vạn Linh, chùa Phật Lớn,…

an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-1

@sons.chan

an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-4

@killian.tran

an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-6

Ảnh: ST

Ngoài ra, sát xịt núi Cấm An Giang còn nổi tiếng với nhiều thắng cảnh. Nổi bật rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi đẹp xiêu lòng. Và khu chợ Tịnh Biên giáp ranh biên giới với hàng loạt các đặc sản ngon nức lòng hay thoải mái mua sắm các món hàng từ Thái Lan, Campuchia.

an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-8

@apple_trips

Tết Nguyên Đán đến rất gần rồi, bạn đã có dự định gì chưa? Nếu chưa thì đừng ngại lập team. Rồi cùng Halotravel tới công viên nước Thanh Long Water Park An Giang “quẩy tưng bừng” một ngày nhé!

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!