Dắt túi 1,5 triệu tự tin quẩy tung Phú Quý 4N3Đ cùng cô nàng 9x

Trời ơi tin được không?? Check in “tất tần tận” những địa điểm hot nhất đảo Phú Quý 4N3Đ mà chỉ hết có 1,5 triệu? Đừng nghĩ Halo bịa ra nha! Nếu không tin thì mời lại đây để nghe cô nàng Phạm Thị Phương Trinh chia sẻ bí kíp vi vu siêu chất lượng nè!

Mình chọn Đảo Ngọc Phú Quý cho dịp du lịch cận lễ này qua những bài review về cảnh sắc nơi đây. Và khi đến đây thì mình thực sự choáng ngợp bởi những bãi biển xanh ngắt, cảnh vật hoang sơ, những người dân thân thiện dễ gần….

Vì là 1 con người nghiện du lịch. Nên năm nay mình đi du lịch khá nhiều. Thế là đợt này đến Phú Quý mình và bạn đồng hành quyết đinh trải nghiệm phượt tự túc theo dạng tiết kiệm tối đa. Sau đây là những chia sẻ của mình về chuyến đi Phú Qúy 4N3Đ (Sài Gòn – Phan Thiết – Phú Quý).

Phu Quy 4n3d-9

Ngày 1: Sài Gòn – Phan Thiết – Bàu Trắng

8h00: mình bắt đầu xuất phát từ Sài Gòn – Phan Thiết. Vì đây là chuyến phượt xe máy đầu tiên của mình, nên cũng sợ mệt nhưng khi đi mình đã rút ra 1 kinh nghiệm từ anh bạn đồng hành. Là mình mệt ở đâu thì nghỉ ở đó không cần chạy nhanh gấp gáp.

13h30: Mình đã đến Phan Thiết. Sau đó mình di chuyển đến phòng vé để lấy vé tàu ngày mai đi ra Đảo Phú Quý. Giá vé: 350.000Đ/người/lượt. Mình mua khứ hồi tổng 700.000Đ/người/ khứ hồi).

14h30: Mình checkin 1 khách sạn ngay gần cảng để tiện mai di chuyển ra bến tàu. giá phòng là 150.000Đ/người. Sau khi sửa soạn hành lý xong, bọn mình đến với địa điểm đầu tiên đó chính là Bàu Trắng. Chi phí chụp hình là 200.000Đ/lượt. Lúc mình đến đây là 16h00 chiều, đúng “golden hour” luôn nên nắng cực đẹp. Cộng thêm với background cực đỉnh và chú đà lạc bên cạnh nữa thì đảm bảo lên hình lung linh.

review Phu Quy 4n3d

18h00: Bọn mình ăn tối bánh canh chả cá Phan Thiết với giá 20.000Đ/phần. Sau đó quay về khách sạn nghỉ ngơi sớm lấy sức cho lịch trình Phú Quý 4N3Đ.

Xem thêm: Vi vu check in 15 địa điểm du lịch hot nhất ở Phan Thiết

Ngày 2: Đảo Phú Quý – Gành Hang – Khe Sung Sướng – Hồ Bánh Xe – Vịnh Triều Dương

7h00: Dậy ăn sáng và sửa soạn, check out phòng khách sạn. Bắt đầu di chuyển ra bến cảng để lên tàu cao tốc ra đảo. Tàu xuất phát phát lúc 8h và sau ba tiếng rưỡi tàu cập bến. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời, trải nghiệm sau đuôi tàu ngắm biển khơi. Bọn mình bắt đầu chuyến khám phá đảo Phú Quý – một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam.

12h00: Mình check in khách sạn, nghỉ ngơi để bắt đầu trải nghiệm Phú Quý 4N3Đ

Xem thêm: Điểm danh 10 homestay đảo Phú Quý giá rẻ chỉ từ 50k/đêm

15h00: Gành Hang chính là địa điểm đầu tiên của chuyến phượt Phú Quý 4N3Đ. Đến với Gành Hang, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động cũng như những địa điểm đẹp xung quanh như: Khe Sung Sướng, Hồ Bánh Xe, Hồ Vô Cực.

Phu Quy 4n3d-7

Phu Quy 4n3d-12

vinh o dao phu quy

Phu Quy 4n3d-3

Ngoài chụp ảnh sống ảo, các bạn cũng có thể mang thêm một bộ đồ bơi để được hòa mình vào làn nước mát lạnh, trong veo nhé.

17h00: Tụi mình tiếp tục công cuộc “sống ảo” tại Vịnh Triều Dương. Vịnh thì quá nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ. Những bãi cát trắng mịn trải dài, tiếng sóng vỗ rì rào hòa cùng với tiếng gió reo trên những hàng phi lao xa xa tạo nên một khung cảnh cực chill.

du lich gia re

vinh trieu duong

Ngày 3: Núi Cao Cát – hồ cá Mộ Thầy – Phong Điện

7h00: Lịch trình ngày 3 của khám phá Phú quý 4N3Đ bắt đầu bằng việc thức dậy lúc 7h00 và ăn bữa sáng là bánh canh chả cá, bánh mì ngay trước khách sạn.

8h00: Mình đến check in ở Núi Cao Cát. Khi đừng từ núi Cao Cát, bạn có thể phóng tầm mắt để ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của Phú Quý.

Phu Quy 4n3d-5

11h00: Di chuyển đến hồ cá sau Mộ Thầy để check in. Sau đó 12h mình qua về khách sạn để nghỉ ngơi.

Phu Quy 4n3d-6

check in dao phu quy

dao phu quy

14h00: Đi sống ảo ở Phong Điện, và làng gần khu Phong Điện nè. Đây cũng chính là địa điểm cuối cùng trong chuyến khám phá Phú Quý 4N3Đ đầy thú vị của mình.

Phu Quy 4n3d-4

Phu Quy 4n3d-10

Nhiều bạn sẽ thắc mắc là sao đi Phú Quý sao mình không đến Gành Hang. Như đã nói phía trên đợt này mình đi kiểu dạng tiết kiệm á. Nên mục tiêu là chỉ di chuyển đến các địa điểm sống ảo và trải nghiệm khám phá thôi.

Đợt này đi thì tất cả chi phí sẽ dồn vào việc di chuyển, ăn, ở. Đặc biệt: Đến đảo Phú Quý đồ ăn cực rẻ luôn. Tính ra chi phí mình ăn chưa đến 250.000Đ nè. Nhưng đấy là mình ăn các bữa ăn bình thường thôi nha.

Những bức ảnh cực lung linh và chia sẻ của bạn Ngọc Trinh về Phú Quý 4N3Đ sẽ là niềm cảm hứng và động lực để các bạn trẻ xách vali lên và đi. Ngay cả khi bạn không có một ví tiền đầy ắp thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Quan trọng là biết tính toán và thoải mái tận hưởng mọi khoảnh khắc của chuyến khám phá.

Cảm ơn bộ ảnh đẹp của bạn Phạm Thị Phương Trinh

Xem thêm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!