Đẹp ‘ná thở’ trước Humiso Nam Du, thánh địa sống ảo siêu hot tại Kiên Giang

Quần đảo Nam Du nằm ở tỉnh Kiên Giang có hệ sinh thái đa dạng, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách ghé qua mỗi năm. Humiso Nam Du là resort duy nhất được xây dựng ở quần đảo này, đem tới cho bạn không gian nghỉ dưỡng đích thực. Đây cũng là chốn sống ảo cực chất dành cho những bạn trẻ mê chụp ảnh. Cùng Halo Travel khám phá thêm về resort Humiso Nam Du trong bài viết dưới đây nhé!

1. Resort Humiso Nam Du ở đâu?

  • Địa chỉ: Tổ 1 – Cư An, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang

Humiso Nam Du được xây dựng với diện tích khổng lồ lên tới 80.000m2. Resort có đường bờ biển riêng dài 700m trên quần đảo Nam Du xinh đẹp. Vị trí đắc địa của resort đem lại cảnh quan sinh thái đa dạng với bãi biển rộng bao la, bãi san hô đủ màu sắc, thác nước đổ ào ào và đồi trúc xanh rì rào.

Humiso Nam Du được ví là địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất trên quần đảo này. Từ đây, bạn có thể tận mắt trông thấy Hòn Nồm Trong nên thơ và lặng ngắm bình minh ảo diệu trên quần đảo Nam Du. Resort cũng chính là địa điểm sống ảo siêu chất dành cho giới trẻ. Bên cạnh đó, Humiso Nam Du có lối thiết kế hài hòa với thiên nhiên hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

nghi duong tai humiso nam du

Ảnh: @gaudoiii.inst

2. Hướng dẫn di chuyển đến Humiso Nam Du

Du khách đến du lịch Nam Du tự túc chủ yếu là từ Sài Gòn. Nếu khởi hành từ miền Bắc, bạn sẽ phải mua vé máy bay đến Cần Thơ hoặc Sài Gòn rồi mới tiếp tục di chuyển theo đường bộ và đường biển để đến với quần đảo Nam Du. Nếu xuất phát từ Sài Gòn, bạn sẽ phải di chuyển đến Nam Du theo lộ trình như sau:

  • Lộ trình từ Sài Gòn đến thành phố Rạch Giá – Kiên Giang

Theo kinh nghiệm du lịch quần đảo Nam Du, bạn nên chọn xe khách đi từ Sài Gòn đến Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để tiết kiệm chi phí. Từ bến xe miền Tây xuống Rạch Giá chỉ mất khoảng 150.000 đồng/chuyến. Bạn nên chọn chuyến xe đêm để tiết kiệm thời gian.

  • Lộ trình từ Rạch Giá đến Humiso Nam Du

Xuất phát từ Rạch Giá, để đến quần đảo Nam Du, bạn cần đi tàu cao tốc. Giá vé khoảng 440.000đồng/người. Thời gian di chuyển là 2h – 3h đồng hồ. Bạn có thể tham khảo các tàu: Supper Đông, hãng tàu Ngọc Thành, hãng tàu Sông Hồng,… Đây là những hãng tàu có thời gian xuất phát cố định hàng ngày cho bạn lựa chọn. Du khách cũng cần lưu ý nên xem dự báo thời tiết trước khi khởi hành để đảm bảo chuyến đi trọn vẹn nhất.

Xem thêm hướng dẫn di chuyển tới Humiso Nam Du trên Google maps

bo bien cua humiso

Ảnh: @@is.giti

3. Đặt phòng ở Humiso Nam Du

Humiso Nam Du được ví von là thiên đường nghỉ dưỡng, bao gồm khu nhà nghỉ, khu cắm trại, nhà hàng – quán bar và hệ thống phòng hát karaoke hiện đại. Tổng thể nơi đây có 6 căn nhà gỗ bungalow mái lá, 7 phòng bungalow mái gỗ và 16 phòng hostel tổ ong phù hợp cho các cặp đôi hoặc nhóm ít người. Đặc biệt, tất cả các phòng đều có view hướng ra bãi biển trải dài thơ mộng khiến du khách rất thích thú.

Cụ thể các loại phòng ở Humiso Nam Du có đặc điểm và mức giá tham khảo như sau:

  • Phòng bungalow mái gỗ: phòng có 2 giường đôi, sức chứa tối đa 4 người. Giá tham khảo: 800.000 đồng/đêm.
  • Phòng bungalow mái lá: có 2 giường đôi, ở được 2 – 4 người. Giá tham khảo: 600.000 đồng/đêm.
  • Phòng Hostel tổ ong dành cho các cặp đôi với 1 giường đôi. Giá tham khảo: 400.000 đồng/đêm.

chup hinh tai humiso

Ảnh: @habi281

Nếu đặt phòng, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn ăn sáng. Nhìn chung, phòng nghỉ tại resort có mức giá khá bình dân, tiện nghi đầy đủ nên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngoài ra, Humiso Nam Du còn cung cấp dịch vụ thuê lều qua đêm, giúp bạn có thể tận hưởng những làn gió mát rượi từ biển cả và lặng ngắm bầu trời sao đêm.

4. Humiso Nam Du resort có gì đặc biệt?

4.1. Quần thể sinh thái đa dạng bậc nhất

Khu du lịch Humiso Nam Du là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng tài nguyên độc đáo như: bãi biển trong xanh, bãi san hô và rừng nguyên sinh rộng lớn. Nếu chinh phục đỉnh Humiso, du khách còn được ngắm nhìn quần đảo Nam Du từ trên cao xanh mướt đẹp tựa bức tranh thủy mặc.

kham pha humiso

Ảnh: @fone.teukie

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng bỏ lỡ cảnh bình minh ở đây. Ánh mặt trời lấp ló sau những hòn đảo tạo nên không gian bình yên và đẹp ảo diệu.

Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia leo núi, ngắm san hô, tìm hiểu sinh vật biển,… Đặc biệt nhất là hành trình khám phá rừng nguyên sinh, chiêm ngưỡng hệ thống cây cổ thụ khổng lồ. Buổi chiều và tối bạn hãy thử câu cá, đốt lửa trại và thưởng thức những món hải sản siêu ngon ở đây nhé.

4.2. Chụp ảnh ở Humiso Nam Du

Tất nhiên rồi một chuyến đi du lịch hoàn hảo không chỉ cần có những trải nghiệm lý thú mà còn không thể thiếu những tấm ảnh check-in bên bạn bè và người thân. Hiểu được điều này, Humiso Nam Du mang đến cho bạn hàng loạt các địa điểm check-in “chất như nước cất” để cho ra lò những bức hình siêu ảo.

FB: du lịch Humiso

Đầu tiên, bạn có thể lưu lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên đất trời bao la với làn nước biển xanh ngắt. Bên những rặng cây xanh đón gió rì rào.

Ảnh: du lịch Humiso

Hoặc cũng có thể chìm đắm trong không gian thanh bình với 20 căn bungalow và villa mini sàn gỗ mái lá tuyệt đẹp. Những khung cảnh hoang sơ này chắc chắn sẽ làm say lòng bất kì ai khi đặt chân đến nơi đây.

check in tai resort

Ảnh: @huehuedinh1709

Hệ thống phòng bungalow hoàn toàn là nhà gỗ, bên trên lợp mái gỗ hoặc mái cọ là background đảm bảo bạn trẻ nào cũng ưa thích. Bên trong các phòng mọi vật dụng cũng đều bằng gỗ, tre, nứa nhỏ xinh, rất thích hợp để chụp hình. Đặc biệt, khu vực đẹp nhất là ở chiếc võng đôi, bên bờ biển hoặc hàng dừa xanh.

FB: du lịch Humiso

Ở bất cứ góc nào tại Humiso Nam Du, bạn cũng có thể có cho mình những tấm hình vô cùng ấn tượng, tuyệt đẹp.

Bạn cũng có thể check-in với 300 chú chim bồ câu sống ở trên đảo. Ngoài ra, nếu chinh phục đỉnh Humiso, du khách còn thu được những bức hình từ trên cao tuyệt hảo nhất. Một kinh nghiệm nhỏ giúp chụp ảnh siêu đẹp ở Humiso Nam Du đó là bạn hãy lựa chọn trang phục có màu sắc rực rỡ để bức hình trở nên nổi bật hơn nhé.

5. Địa điểm du lịch hot gần Humiso Nam Du

Humiso Nam Du có vị trí địa lý đắc địa ngay gần các hòn đảo đẹp ở Kiên Giang. Du khách có thể tham khảo và lên lịch trình khám phá trong ngày dựa vào gợi ý dưới đây:

Địa điểm Khoảng cách
Hòn Nồm 0.2 km
Bãi Chệt 0.3 km
Bãi Ngự 5.3 km
Hòn Lớn 5.7 km
Hải Đăng Nam Ngư 6.4 km
Hòn Dầu 4.5 km

Bạn hãy thử một ngày đến với Humiso Nam Du tận hưởng không khí trong lành ở đây nhé! Còn gì tuyệt hơn khi được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, trải nghiệm lặn ngắm san hô và nhiều hoạt động thú vị trên quần đảo Nam Du. Chúc bạn có thêm nhiều kỉ niệm đẹp với nơi bình yên này!

Bài viết bạn quan tâm:

5/5 - (1 bình chọn)

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button