Eco Palms House – Khung trời yên bình đẹp tựa tranh vẽ giữa lòng Sapa

Eco Palms House là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Sapa được thiết kế theo phong cách nhà trình tường của người dân tộc Mông – Tây Bắc. Nơi đây thực sự sẽ là một chốn dừng chân lý tưởng cho những ai muốn hưởng thụ một chuyến đi an yên, xa lánh cuộc sống ồn ào, náo nhiệt của đô thị. Hãy cùng Halo review thật chi tiết về khu nghỉ dưỡng độc đáo này nhé.

1. Eco Palms House Sapa ở đâu?

  • Địa chỉ: TT152, Lao Chải, Sa Pa, Lào Cai
  • Website: https://www.ecopalmshouse.com/
  • Hotline: 0985 672 888

Eco Palms House 1

Ảnh: Vân Hằng

Eco Palms House tọa lạc ở xã Lao Chải, cách thị trấn Sapa khoảng 7,3km. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này nằm sở hữu view nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ cùng thung lũng Mường Hoa đẹp như tranh vẽ.

Không chỉ được yêu thích bởi view núi tuyệt đẹp của mình, nơi đây còn được du khách biết đến nhờ vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc. Các cửa sổ mang theo ánh nắng thiên nhiên và tầm nhìn hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác yên bình khi lưu trú tại đây.

2. Thời điểm đẹp nhất để đến Eco Palms House

Eco Palms House 9

Ảnh: Sưu tầm

Theo kinh nghiệm của rất nhiều du khách và dân bản địa. Eco Palms House đẹp nhất là vào tháng 6 đến tháng 8 âm lịch hàng năm. Lúc này, thời tiết ở nhiều nơi trên cả nước đang trong kỳ nắng nóng nhất nhưng Sapa lại vô cùng mát mẻ.

Cùng lúc đó, những thửa ruộng bậc thang cũng khoác lên mình một màu xanh mướt đến tận chân trời, một số thửa đã ngả dần sang màu vàng tươi mới. Tất cả sẽ hiện ra như một bức tranh vẽ hoàn hảo mà không có bất cứ nơi nào có được

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ homestay có view đẹp thì không thể bỏ qua Gem Valley homestayChốn dừng chân ôm trọn vẻ đẹp của Mây Núi Sapa

3. Eco Palms House có gì hấp dẫn?

Eco Palms House là khu nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Nơi đây sở hữu view tuyệt đẹp cùng các hoạt động, dịch vụ nổi bật không thể bỏ lỡ.

3.1. Thiết kế độc đáo nhưng gần gũi

Eco Palms House 3

Ảnh: Vân Hằng

Hiện nay, Eco Palms House bao gồm 5 căn bungalow. Mỗi bungalow đều được thiết kế lấy cảm hứng từ những ngôi nhà đặc trưng của các dân tộc thiểu số sinh sống ở Sa Pa. Trong đó, bao gồm: Mông, Dao Đỏ, Tày, Giáy và Xá Phó, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Xem thêm Top  homestay Sapa HOT nhất năm nay đang được giới trẻ săn lùng.

Bên trong các căn phòng đều được trang trí với những vật dụng gần gũi, quen thuộc của người dân tộc. Không khó khăn để bạn bắt gặp những chiếc đệm thổ cẩm hay những chiếc đèn chùm được làm từ mây tre đan…

Bên cạnh đó, các căn bungalow này đều sở hữu view cực đẹp với không gian mở cho du khách lưu trú. Với những người yêu thích thiên nhiên yên bình thì đây sẽ là một thiên đường mà bạn không nên bỏ lỡ.

Eco Palms House 10

Ảnh: Sưu tầm

Eco Palms House Sapa sở hữu không gian xưa cũ và nét đặc trưng của các đồng bào dân tộc thiểu số. Các Bungalow tại đây đều sử dụng các vật liệu hoàn toàn từ thiên nhiên như tre, gỗ, mái lá, phên nứa… Bởi vậy, nó luôn tạo được cảm giác gần gũi rất riêng trong lòng du khách.

3.2. Nghỉ dưỡng tại phòng với view núi 180 độ

Eco Palms House là nơi tuyệt vời nhất để bạn dừng chân. Nơi đây sẽ giúp bạn cảm nhận sự thoáng đãng, trong lành với khí hậu mát mẻ của vùng núi phía Bắc. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn nằm ở khu đất cao. Vị trí này sẽ mang đến tầm nhìn 180 độ ra dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ trùng trùng, điệp điệp một màu xanh hoang sơ, tươi tốt và đồ sộ.

Ảnh: @chae__rang

Ở phía dưới chân núi, bạn sẽ thấy được thung lũng Mường Hoa đẹp tựa tranh vẽ. Với những thửa ruộng bậc thang chạy tít tắp đến tận chân trời. Chắc chắn khi tới đây bạn sẽ có một chuyến đi an yên, xa lánh nhịp sống ồn ào, bụi bặm nơi phố thị.

Còn gì tuyệt vời hơn mỗi sáng sớm được hít hà bầu không khí trong lành và cảm nhận cái se lạnh của Sapa. Mọi vật đều được phủ trong sương mù, mờ mờ ảo ảo. Một cuốn sách, một tách trà ấm nóng, nồng đượm cũng đủ để bạn thấy tâm hồn mình an yên, bình dị đến lạ.

Eco Palms House 6

Ảnh: Sưu tầm

Mỗi chiều buông, được thong dong đi bộ trên những lối mòn đẹp mắt, dưới cái nắng lam chiều. Bạn sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của bản làng. Một bên là các thửa ruộng bậc thang. Một bên là núi non xanh ngắt cuộn mình trong những tầng mây. Tất cả những điều mà  Eco Palm House mang đến sẽ khiến bạn hài lòng đến không ngờ khi dừng chân lưu trú.

3.3. Thưởng thức những bữa tiệc BBQ với nguyên liệu nhà trồng

Nếu đã ghé thăm Sapa, ngoài phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời, bạn cũng không nên bỏ lỡ nét đẹp độc đáo trong văn hóa ẩm thực của người dân nơi đây. Eco Palms House sẽ mang đến cho bạn các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời vô cùng hấp dẫn.

Menu đồ ăn tại đây vô cùng phong phú. Từ những món ăn đặc sản địa phương như thịt trâu gác bếp, gà đen, lợn cắp nách, thắng cố, cơm lam, cá nướng… cho tới những món ăn vùng miền khác như nem cuốn, bánh xèo,… 

Eco Palms House 7

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng này còn có thể tự cung, tự cấp nguồn rau sạch được trồng từ vườn. Đây cũng là một hoạt động vô cùng tuyệt vời mà bạn sẽ được trải nghiệm. Từ bẻ bắp, gieo hạt, trồng rau,… cùng người dân. Chúng sẽ khiến bữa ăn thành quả của bạn trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn rất nhiều đấy.

3.4. Đạp xe miễn phí khám phá núi rừng Sapa

Nghỉ dưỡng tại Eco Palms House bạn còn có thể trải nghiệm cảm giác thong dong trên chiếc xe đạp, khám phá đến từng ngõ ngách của Sapa. Hay lang thang qua những cánh đồng ngào ngạt lúa chín. 

Eco Palms House 12

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tham gia vào các trò chơi như ném phi tiêu truyền thống. Những chiếc phi tiêu đủ màu sắc sặc sỡ sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần sau một ngày rong chơi mệt mỏi. Ngoài ra, nếu muốn đi xa hơn, bạn cũng có thể thuê xe máy tại resort. Dịch vụ thuê xe ở đây rất chu đáo, với giá chỉ từ 150.000đ/ngày thôi nhé.

-> Tham khảo Haven Sapa Camp Site – Nàng thơ xinh đẹp của núi rừng Tây Bắc

4. Nhà hàng ở Eco Palms House có gì đặc biệt? 

Nếu bạn muốn thưởng thức các món ăn đặc sản của Sapa nhưng không muốn đi đâu xa thì trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng này còn có một nhà hàng nữa đó! Hiện nay, nhà hàng này đang phục vụ rất nhiều món ăn đặc sản của vùng đất Sapa. Từ thịt trâu gác bếp, gà đen, lợn cắp nách, thắng cố, cơm lam, cá nướng,… cũng như nhiều món ăn vùng miền khác đều rất ngon và có giá cả hợp lý.

Eco Palms House 11

Ảnh: Vân Hằng

Nhà hàng có thiết kế đơn giản và mộc mạc bằng tre và gỗ. Chúng sẽ đem đến cho bạn cảm giác ấm cúng trong mỗi bữa ăn của mình. Mức giá các món ăn bên trong nhà hàng từ 45.000đ/món. Giá cả này được xem là tương đối phải chăng so với các nhà hàng trong khu vực.

Ảnh: Sưu tầm

–> Bạn đã biết: Little View Homestay – Chốn lưu trú yên bình của những kẻ lãng du?

5. Giá phòng tại Eco Palms House Sapa

Ảnh: @yoginilull

Hiện nay, Eco Palms House có 5 bungalow và các loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Mức giá phòng tại đây sẽ được Halo bật mí cho bạn tham khảo nhé:

  • Giá phòng Bungalow: từ 2.574.000 VNĐ/đêm
  • Giá phòng ngủ tập thể cho cả nam và nữ: từ 2.000.000 VNĐ/đêm
  • Giá phòng Suite nhìn ra núi: từ 2.500.000 VNĐ/đêm
  • Giá phòng giường đôi nhìn ra núi: từ 1.890.000 VNĐ/đêm

Eco Palms House 8

Ảnh: Sưu tầm

Các phòng nghỉ ở Eco Palms House Sapa đều đáp ứng đầy đủ tiện nghi, view đẹp để bạn thỏa sức ngắm cảnh và sống ảo. Dù là hạng phòng rẻ nhất, phòng nghỉ tại Eco Palms cũng đều có tầm nhìn hướng núi và thung lũng vô cùng đẹp mắt. Do đó, tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình mà bạn hãy lựa chọn một căn phòng phù hợp nhé.

Trên đây là một số review chi tiết về khu nghỉ dưỡng Eco Palms House Sapa. Hy vọng rằng, những thông tin mà Halo mang đến sẽ giúp ích trong chuyến đi Sapa sắp tới của bạn. Ngoài khu nghỉ dưỡng này, còn rất nhiều homestay Sapa đẹp, giá rẻ view đẹp cho bạn dừng chân. Hãy tham khảo, lựa chọn và đừng quên để lại cảm nhận sau mỗi chuyến đi của mình ở phần bình luận cùng Halo nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button