Đi Nhật Bản 1 ngày? Checkin Fuurin Coffee ngay sẽ rõ!

Những quán cafe theo concept của các nước đã không còn xa lạ gì với giới trẻ. Dù xuất hiện rất nhiều nhưng những phong cách này chưa bao giờ “lỗi mốt”. Và gần đây, một khung trời Nhật Bản vừa xuất hiện giữa lòng Hà Nội. Đó chính là Fuurin Coffee. Cái tên này dường như gần đây được nhắc rất nhiều trên mạng xã hội. Cùng Halotravel khám phá địa điểm này có gì hay ho nhé!

1. Fuurin Coffee – khung trời sống ảo Nhật Bản ở đâu?

Không gian sáng tạo độc đáo theo concept các nước chưa phải là mới, nhưng luôn gây hứng thú với giới trẻ. Fuurin Coffee là một quán cafe được tạo nên dựa trên phong cách của xứ sở hoa anh đào.

fuurin-coffee-13

Ảnh: Instagram

Vì quán còn khá mới nên có thể nhiều bạn trẻ vẫn chưa biết đến. Đặc biệt hơn quán cafe nhỏ xinh này nằm sâu trong một con hẻm nên khá khó tìm. Nằm trên phố Phan Kế Bính, tuy nhiên số nhà trên con đường này thường không chính xác. Do vậy để đến được Fuurin Coffee, bạn có thể tìm địa chỉ của quán bia hơi Hải Xồm. Sau đó nhìn sang đối diện, nhìn thấy số 36, nhìn sâu vào bên trong là bạn có thể thấy cửa quán.

fuurin-coffee-11

fuurin-coffee-10

Ảnh: Instagram

2. Có gì hay ho ở tiệm cafe này?

Khi bước vào quán, điều ấn tượng bạn nhất có lẽ là một không gian không thể “Nhật Bản” hơn. Không gian quán được chia làm nhiều không gian khác nhau. Từ bàn ghế đến cách trang trí nội thất đều khiến bạn cảm thấy không khác gì đang ở xứ sở hoa anh đào. Bên trong còn được trang trí bằng những đồ vật gợi nhớ tuổi thơ như búp bê Đảo Hải Tặc, bài Thính, truyện tranh Nhật Bản,….

fuurin-coffee-12

Ảnh: @heyybeann

fuurin-coffee-04

Ảnh: Instagram

Bên ngoài không gian của Fuurin Coffee sẽ được trang trí bằng những chiếc chuông gió nhỏ xinh. Mỗi lần có gió, chuông gió lại reo lên nghe vô cùng thích. Ngoài ra quán còn trang trí cả đèn lồng cá chép xinh xắn chỉ Nhật Bản mới có. Hay thậm chí là những chiếc mặt nạ hồ ly – đạo cụ sống ảo cực lý tưởng của những ai khi vừa đến quán.

fuurin-coffee-08

fuurin-coffee-07

Ảnh: Instagram

  • Gợi ý Cafe Ban Công – Ngắm phố cổ qua khu ban công nhỏ xinh

fuurin-coffee-09

Ảnh: Instagram

Đặc biệt, quán còn có cả dịch vụ cho thuê đồ Kimono với mức giá 100.000 VNĐ/2 tiếng.

Ảnh: Instagram

Mỗi không gian ở Fuurin Coffee đều có thể giúp bạn có những bô ảnh “cực chất”. Chỉ cần giơ tay vén tóc là có ngay bức ảnh đẹp. Vậy ngại gì mà không đến và chụp ngay những shoot hình dễ thương này?

3. Nên thưởng thức gì khi đến Fuurin Coffee?

Vì theo phong cách Nhật Bản nên đồ uống ở đây cũng được chủ quán đồng nhất. Từng ấm trà, tách trà, khay đựng trà,… đều vô cùng ấn tượng. Đến đây bạn nên thưởng thức một số loại trà tại quán nhé. Trà có vị thanh nhẹ, không đắng nhưng lại có chút gì đó dịu dàng, đằm thắm.

Tưởng tượng ngồi ở quán nhâm nhi một tách trà nóng, đọc truyện tranh Nhật yêu thích nghe tiếng chuông gió thì dễ chịu biết bao nhiêu.

fuurin-coffee-01

Ảnh: Instagram

Một chân trời khác giữa thành phố Hà Nội đủ để bạn đến và khám phá chưa nào? Hy vọng những chia sẻ trên đây từ Halotravel có thể giúp bạn kiếm thêm góc checkin mới những ngày cuối năm. Hãy đến và chụp thật nhiều bức ảnh đẹp nhé.

Bài viết liên quan:

5/5 - (1 bình chọn)

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button