“Đổ gục” cafe The Married Beans Workspace chuẩn Hàn có 1-0-2 ở Đà Lạt

Gần đây, dân tình Đà Lạt lại được phen sốt xình xịch với một quán cafe chuẩn style Hàn Quốc với view sống ảo không góc chết. Hãy cùng Halotravel đột nhập quán cafe mới toanh The Married Beans Workspace này xem có gì mà khiến giới trẻ Đà Lạt mê mệt tới thế nhé!

1. Toạ độ của The Married Beans Workspace

  • Địa chỉ: Married Beans Workspace – 44 Hùng Vương, P.9, Tp. Đà Lạt
  • Mức giá: 30k-50k
  • Liên hệ: 0263 3700 828

Thuộc một căn biệt thự cổ tại Hùng Vương, The Married Beans Workspace là một quán cafe đậm chất Hàn giữa lòng Đà Lạt. Đến với quán, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian sống ảo không góc chết. Bên cạnh đó là thưởng thức cà phê đặc sản thơm ngon từ chính mảnh đất Đà Lạt.

quan-cafe-tong-trang-da-lat-24

@viekabyy

da-lat-the-married-beans-workspace-3

@sangha0207

Chú trọng vào lan tỏa văn hóa cà phê, The Married Beans Workspace hướng tới sản xuất cà phê bền vững và xây dựng mối quan hệ từ đầu với dân trồng cà phê. Đây cũng là một trong số ít quán cafe phục vụ cà phê đặc sản của Đà Lạt.

da-lat-the-married-beans-workspace-4

@greennpea

Khám phá ngay Top 6 cảnh đẹp Đà Lạt nhất định phải đến khi còn trẻ

2. Không gian sang xịn The Married Beans Workspace

Tại Đà Lạt, tất nhiên không thiếu gì quán cafe đẹp. Tuy nhiên, nhờ phong cách thiết kế và không gian độc đáo, quán đã có điểm nhấn của riêng mình. Chính vì vậy, dù quán còn khá mới, The Married Beans Workspace vẫn thu hút vô vàn khách đường xa ghé quán check-in mỗi ngày.

Từ ngoài nhìn vào, The Married Beans Workspace nổi bật với phong cách đậm chất Hàn Quốc. Sự kết hợp hài hòa giữa tông trắng chủ đạo xen màu nâu gỗ khiến quán mang một màu sắc rất riêng. Nếu chỉ đi ngang qua đây, bạn có thể nghĩ quán là một bảo tàng nghệ thuật sang trọng nào đó. Dạo một vòng quanh quán, bạn sẽ thấy nông trại cà phê và nhà máy sản xuất cà phê nằm sát xịt bên cạnh. Đây chính là nơi ra lò của những hạt cà phê thơm ngon, chất lượng tại quán.

da-lat-the-married-beans-workspace-7

@huyenhuyenptt

quan-cafe-tong-trang-da-lat-21

@apollo.aa

da-lat-the-married-beans-workspace-9

@kimphungthuy

Mở cánh cửa kính dẫn vào không gian trong quán là kệ gỗ bày đủ loại cà phê đặc sản Việt Nam. Đánh mắt sang bên trái, bạn sẽ không khỏi trầm trồ với quầy bar cỡ đại bắt mắt bày đủ loại máy móc pha chế chuyên nghiệp. Đây cũng là góc sống ảo cho ra đời hàng loạt các bức ảnh xinh không góc chết.

quan-cafe-tong-trang-da-lat-19

@lesana.6

quan-cafe-tong-trang-da-lat-14

@dduonganh

quan-cafe-tong-trang-da-lat-22

@thanhthuypham2009

quan-cafe-tong-trang-da-lat-18

@bombagai

3. Đồ uống tại The Married Beans Workspace

Ngoài không gian đậm chất nghệ thuật và chuẩn Hàn, The Married Beans Workspace còn nổi tiếng với menu đồ uống tuyệt đỉnh. Khách ghé quán đều mê mẩn với nhiều món đồ uống đặc sắc, thơm ngon tại đây. Các loại cà phê, trà bánh và nước ép đều mang một phong cách rất riêng.

quan-cafe-tong-trang-da-lat-10

@vi.hungry

Đặc biệt, quán nổi tiếng với chất lượng cà phê có một không hai của mình. Mọi nguyên liệu đều được chọn lựa một cách tỉ mẩn, kỹ lưỡng. Từ chọn cà phê tới dụng cụ pha chế, công thức và cách phục vụ đều dựa trên tiêu chuẩn riêng.

Thưởng thức đồ uống tại quầy bar, bạn còn có dịp trò chuyện cùng với barista. Là người trực tiếp pha chế đồ uống của bạn, barista hiểu rõ về cà phê nhất nhì quán. Qua cuộc trò chuyện, rất có thể bạn  sẽ được mở mang thêm nhiều kiến thức về cà phê đó. Nếu đam mê với cà phê thì nhất định không thể bỏ qua chỗ này đâu.

quan-cafe-tong-trang-da-lat-17

@jolienhung

  • Địa chỉ: 44 Hùng Vương, P.9, Tp. Đà Lạt

Team mê la cà quán xá và cafe đâu rồi, cùng Halotravel “xách mông” tới The Married Beans Workspace thôi. Vừa sống ảo style Hàn Quốc xịn xò lại được thưởng thức cà phê thơm ngon, ngại gì mà không ghé.

Có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button