Khám phá Jump Arena Cần Thơ: Thế giới giải trí và vận động – Halo Travel

Jump Arena Cần Thơ  là một trong những khu vui chơi nổi tiếng nhất Cần Thơ. Đến đây, các bạn trẻ  sẽ được  thử sức với hệ thống trò chơi vận động đa dạng, độc đáo và thú vị. Hãy cùng Halo Travel khám phá thiên đường vui chơi này nhé!

1. Thông tin về Jump Arena Cần Thơ

Jump Arena xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2016 với cơ sở ở Thảo Điền, quận 2, TP. HCM và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ Sài Gòn. Từ đó cho đến nay, với sự hưởng ứng mạnh mẽ từ giới trẻ Việt Nam, Jump Arena tiếp tục mang văn hóa bạt nhún đi xa khắp cả nước cùng 5 trung tâm ở các thành phố lớn

Đặc biệt, Jump Arena đã mở rộng và có mặt ở các khu trung tâm thương mại (Jump Arena Cần Thơ) với mục đích tiếp cận đến giới trẻ và các bạn nhỏ nhiều hơn, khi vừa có thể mua sắm, ăn uống cùng ba mẹ và vừa thuận tiện vui chơi.

Ảnh: Jump Arena

Jump Arena được xây dựng với ý tưởng trò chơi bạt nhún – một trò vô cùng nổi tiếng ở nước ngoài. Khi về Việt Nam, Jump Arena đã lấy “bạt nhún” là trò chơi chủ đạo, kết hợp thêm với các trò chơi vận động khác tạo nên nên những liên hoàn thử thách dành cho bất cứ ai đam mê vận động.

Ảnh: Jump Arena

Các cấp độ trò chơi cũng được phân chia rõ ràng để cả người lớn và  trẻ nhỏ đều có thể vui chơi an toàn và lành mạnh. Có thể nói với sự xuất hiện của Jump Arena nói chung và Jump Arena Cần Thơ nói riêng đã tạo nên một không gian vui chơi hoạt động lành mạnh, tăng cường sức khỏe và đem đến niềm vui cho mọi người.

2. Giá vé

Dưới đây là giá vé khu vui chơi Jump Arena Cần Thơ:

giá-vé-Jump-Arena-Cần-Thơ

Ảnh: jumparena.vn

Lưu ý: Tại JUMP ARENA, mỗi lượt chơi được check-in 30 phút/ lần

  • Nếu khách hàng đến đúng ngày check-in đã chọn khi mua vé Online, nhưng trễ hoặc sớm hơn so với khung giờ chơi được book từ trước, thì Jump Arena sẽ hỗ trợ khách hàng check-in ngay lượt chơi gần nhất. Trong trường hợp lượt chơi gần nhất đã full chỗ, Jump Arena sẽ sắp xếp lượt check-in cho bạn vào khung giờ tiếp theo.
  • Nếu khách hàng đến khác ngày check-in đã chọn khi mua vé Online: Jump Arena sẽ hỗ trợ check-in sớm hoặc muộn hơn tối đa 3 ngày so với ngày đã book.

3. Cơ sở vật chất và tiện ích của Jump Arena Cần Thơ

  • Quy mô: Satellite
  • Sức chứa: lên đến 40 người
  • Số trò chơi: 09 (hố bọt biển, nhà phao, đại chiến cầu thăng bằng, leo tường khỉ, thử thách nhảy tua bin, leo tường sắc màu, thử thách ninja, leo núi đá, bóng ném)
  • Khu vực ăn uống có máy lạnh
  • Tủ đồ an ninh
  • Máy điều hoà
  • Wifi tốc độ cao miễn phí
  • Các dịch vụ đặc biệt: Ngoài ra thì Jump Arena Cần Thơ còn có không gian rộng rãi phù hợp để tổ chức team building, hoạt động ngoại khóa và tiệc sinh nhật.

Ảnh: Jump Arena

Xem thêm: Phát hiện khu du lịch Hồ Trị An – điểm cắm trại hot ‘rần rần’ hiện nay

4. Các trò chơi thú vị tại Jump Arena Cần Thơ

Jump Arena Cần Thơ tích hợp sân chơi bạt nhún, phòng tập gym, khu phức hợp thể thao, trò chơi đồng đội và các hoạt động hấp dẫn khác.

Khu Thử thách kỹ năng và sức lực

Khu vực này luôn thu hút nhiều bạn trẻ nhất vì hội tụ rất nhiều thử thách thú vị mà mới chỉ nhìn thôi đã dâng lên ý chí chiến đấu, chinh phục rồi. Nào là Đại chiến cầu thăng bằng – nơi bạn sẽ được sử dụng “vũ khí” ;à một thanh mút khổng lồ và nhiệm vụ  duy nhất là đánh bật đối phương ra khỏi cầu; hay Leo tường khỉ lại sẽ thử thách sự khéo léo và sức mạnh từ đôi chân để leo lên vách đứng cao 9m; Thử thách nhảy tua bin lại đòi hỏi người chơi phải canh thời gian thật chuẩn xác và phải dùng mọi kỹ năng như: nhảy, nhào lộn trên không,… để không bị đốn ngã bởi chiếc tua bin khổng lồ xoay liên tục.

các trò chơi hấp dẫn ở Jump Arena Cần Thơ

Thử thách Ninja bao gồm liên hoàn thử thách nhỏ hơn yêu cầu người chơi phải liên tục vận động: The net, Cheese slice, balance rope, unsteady bar ( xà chông chênh), Foot rope (dây bàn chân), Tarzan Swing (Đu dây), Monkey bar (xà khỉ), Hexagon bars (xà lục giác)…

thử thách ninja ở Jump Arena Cần Thơ 1

Ảnh: Jump Arena

Leo núi đá ở Jump Arena Cần Thơ có lẽ là thử thách khó nhằn nhất đối với bất cứ ai, ngay cả khi bạn đã có kinh nghiệm chơi trò này. Tại Jump Arena Cần Thơ, thử thách leo núi đá sẽ có hai mức độ với độ khó là 3/5 và 5/5. Trò chơi này sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, sức bền và sự dẻo dai và cả sự nhạy bén xử lí tình huống bất ngờ.

jump arena cần thơ

Ảnh: Jump Arena

Khu vực Jelly Zone

Đúng như cái tên, Jelly Zone sẽ chỉ có những trò chơi vô cùng “êm ái” để bạn thoải mái vui chơi, thư giãn sau hàng loạt những thử thách khó nhằn. Hố bọt biển là nơi êm ái nhất “quả đất” giúp bạn thực hiện nhiều động tác nhào lộn khác nhau mà không phải lo về điểm tiếp đất vì vô cùng an toàn và mềm mại. Hoặc bạn có thể trở về tuổi thơ với khu vực nhà phao – nơi mà mọi lứa tuổi có thể thoải mái mái trải nghiệm.

Ảnh: Jump Arena

5. Các lưu ý khi vui chơi tại Jump Arena

  • Jump Arena khuyến khích người chơi chỉ nên thực hiện các thử thách trong khả năng của mình
  • Nghỉ ngơi đúng khu vực quy định
  • Không xô đẩy, chen lấn khi chơi
  • Không thực hiện các động tác quá khó khi chưa được hướng dẫn, không đáp bằng đầu/cổ trên sàn/bạt nhún
  • Không thực hiện các trò chơi cần trang bị đai an toàn khi không có nhân viên trong khu vực chơi
  • Không mang đồ ăn thức uống vào trong sân
  • Mặc quần áo thoải mái và lịch sự, không đeo đồ trang sức, móc khóa, thắt lưng.

Khu vui chơi Jump Arena Cần Thơ hứa hẹn sẽ là địa chỉ mà bất cứ ai cũng có thể thoải mái vận động và xõa hết mình. Hãy tạm xa rời chiếc điện thoại, laptop, tạm bỏ qua deadline công việc và “thưởng” cho bản thân giây phút nghỉ ngơi thực sự.

Xem thêm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button