Review Haidilao Phạm Ngọc Thạch: Không gian, thực đơn, ưu đãi – HaloTravel

Vào những ngày trở lạnh, ngồi thưởng thức một nồi lẩu thơm lừng, nghi ngút khói thì còn gì bằng đúng không? Và điểm đến đang làm mưa làm gió trong cộng đồng ẩm thực hiện nay chính là Haidilao. Với hương vị đặc biệt, Haidilao trở thành lựa chọn hàng đầu của thực khách không chỉ ở Việt Nam mà còn của nhiều nước trên thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng Halo Travel khám phá chi nhánh Haidilao Phạm Ngọc Thạch xem có gì thú vị nhé!

1. Giới thiệu về Haidilao Phạm Ngọc Thạch

Haidilao là thương hiệu lẩu Trung Hoa nổi tiếng trên thế giới. Xuất phát điểm của Haidilao là một nhà hàng nhỏ kinh doanh món lẩu Tứ Xuyên. Với sự đam mê cùng công thức bí truyền, thương hiệu này ngày càng trở nên nổi tiếng và trở thành chuỗi nhà hàng “có một không hai”, khó có đối thủ nào cạnh tranh được. Hiện tại, Haidilao đã có hơn 400 chi nhánh trên toàn thế giới. 

haidilao pham ngoc thach 1.1Ảnh: @ruahaman

Ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, Haidilao nhanh chóng được nhiều thực khách ưa chuộng. Một trong những cơ sở quen thuộc của thực khách Hà Thành là Haidilao Phạm Ngọc Thạch. Nơi đây luôn được khách hàng đánh giá cao từ hương vị món ăn, không gian đến chất lượng phục vụ. Hơn hết bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món lẩu chuẩn vị Trung được chế biến bởi đầu bếp nhiều kinh nghiệm. 

2. Không gian và chất lượng dịch vụ Haidilao Phạm Ngọc Thạch

Bạn mong muốn gì khi đến một nhà hàng? Không gian sạch sẽ, hiện đại, phục vụ nhiệt tình và chất lượng tốt? Tất cả có ngay tại Haidilao.

Không gian hiện đại, sang trọng

Haidilao Phạm Ngọc Thạch sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm thương mại bậc nhất Hà Nội. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách ở thiết kế hiện đại, sang trọng lại trẻ trung, tươi mới. Không gian Haidilao khá rộng với sức chứa đến 120 khách. Bên trong còn có các phòng tiệc riêng dành cho nhóm lớn, gia đình hoặc khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan, sinh nhật,…

haidilao pham ngoc thach 3 Ảnh: HAIDILAO Hà Nội

Nhà hàng có cách trang trí tối giản với tông màu vàng ấm tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu cho khách hàng. Nơi đây còn ghi điểm ở kiểu bàn làm bằng gỗ, sắp xếp gọn gàng, thêm ghế đệm da vô cùng thoải mái. Các bàn được được tách riêng thành từng ngăn, tạo không gian riêng tư cho thực khách. Haidilao Phạm Ngọc Thạch cũng có nhiều góc check-in sang chảnh dành cho team mê “sống ảo”. 

khong gian sang trongẢnh: @lyncoo

Chất lượng dịch vụ 5/5 sao

Với Haidilao, khách hàng luôn là “thượng đế”, luôn được phục vụ vô cùng chu đáo. Trong đó phải kể đến những dịch vụ massage lưng, làm móng, đánh giày, dùng cà phê, ăn vặt,… khi đợi bàn. Nhà hàng còn có góc vui chơi an toàn dành cho những gia đình có con nhỏ. 

dich vu chuan lam nailẢnh: HAIDILAO Hà Nội

Nhà hàng còn thể hiện sự tinh tế trong khâu phục vụ tại bàn cho thực khách. Khi ăn, bạn sẽ có tạp dề để tránh bẩn quần áo, bọc đựng điện thoại, chun buộc tóc cho khách nữ, khăn lau kính,… Ngoài ra, nhân viên cũng rất lễ phép, nhiệt tình và thân thiện. Mỗi bàn đều có nhân viên để phục vụ thực khách nhanh nhất. Có thể nói, xét về chất lượng dịch vụ, hiếm có nhà hàng nào tận tâm như Haidilao. 

Xem thêm: 5 nhà hàng lẩu băng chuyền Hà Nội ngon nức tiếng

3. Thực đơn lẩu hấp dẫn tại Haidilao

Là điểm hẹn lý tưởng của team ẩm thực, Haidilao Phạm Ngọc Thạch thu hút mọi người ở thực đơn đầy hấp dẫn. Từ nước lẩu đến món nhúng đều khiến thực khách không khỏi “thầm thương trộm nhớ”. 

Các loại nước lẩu đa dạng

Thực đơn Haidilao Phạm Ngọc Thạch có đến 6 loại nước lẩu cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Bao gồm lẩu dầu cay, lẩu nấm, lẩu Thái, lẩu thảo dược, lẩu cà chua và lẩu xương. Mỗi loại nước lẩu sẽ có hương vị rất riêng nhưng đều thơm ngon, lạ miệng. 

haidilao pham ngoc thach 2Ảnh: HAIDILAO Hà Nội

Lẩu dầu cay là món ăn truyền thống, với vị tê tê, cay nồng nơi đầu lưỡi. Lẩu Thái thì chua chua, cay nhẹ, có hương vị đậm đà. Lẩu cà chua vừa chua, vừa ngọt, thích hợp cho những ai không ăn được cay. Lẩu xương và lẩu nấm thì ngọt thanh, thơm lừng, rõ vị xương, vị nấm. Ngoài ra còn có lẩu thảo dược, tuy không nổi bật bằng các vị còn lại nhưng rất thích hợp để “đổi gió” cho bữa ăn. 

haidilao pham ngoc thach 2.1Ảnh: @phuonganh.uni

Một điểm đặc biệt của Haidilao là kiểu lẩu nhiều ngăn. Bạn có thể chọn lẩu 2 ngăn hoặc 4 ngăn tuỳ ý với các loại nước lẩu khác nhau. Một mẹo nhỏ khi đi ăn Haidilao là bạn nên kết hợp nước lẩu đậm vị như dầu cay, lẩu Thái, cà chua để nhúng thịt và nước lẩu thanh đạm như lẩu nấm, lẩu xương, lẩu thảo dược để nhúng rau. 

Những món nhúng chất lượng

Ở Haidilao Phạm Ngọc Thạch menu đồ nhúng gồm có 40 loại thịt, hải sản tươi ngon, thượng hạng. Được nhiều khách hàng yêu thích nhất là thịt bò đặc trưng Haidilao. Món thịt này được tẩm ướp theo kiểu người Quảng Đông, khi ăn cùng mỗi loại nước lẩu lại cho ra hương vị độc đáo khác nhau. 

haidilao pham ngoc thach 2.4Ảnh: @ruahaman 

Ngoài ra, các món như thịt dê, bò bông tuyết Úc, phá lấu, ruột vịt, mực phỉ thuý, tôm khoai mỡ, sò điệp, cá basa,… cũng đảm bảo tươi ngon và có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh các loại thịt, Haidilao còn có hơn 40 món rau, nấm, viên thả lẩu. Trong đó, đậu hũ phô mai là món nhúng “gây nghiện” cho nhiều thực khách.

haidilao pham ngoc thach 2.3Ảnh: HAIDILAO Hà Nội

Đến đây, bạn cũng không thể bỏ qua món mì tươi làm tại bàn với màn múa mì trên nền nhạc vui tai. Phần mì tươi, được chế biến khéo léo, đầy nghệ thuật khi ăn chắc chắn sẽ ngon hơn bình thường. 

Nước chấm và các món tráng miệng

Đến Haidilao Phạm Ngọc Thạch, bạn không cần lo lắng nước chấm quá mặn, quá ngọt hay không hợp khẩu vị. Bởi lẽ bạn sẽ được tự pha nước chấm tùy theo sở thích. Hương vị của nước chấm sẽ tùy thuộc vào sự sáng tạo và cách kết hợp các nguyên liệu của bạn. Ở quầy nước chấm sẽ có cả bảng hướng dẫn, bạn có thể làm theo nếu như không biết phải pha thế nào. 

haidilao pham ngoc thach 2.4Ảnh: @_jeffreytran

Các món tráng miệng ở Haidilao Phạm Ngọc Thạch gồm có các món như kem Merino 5 vị, chè, hoa quả, snack,… Các món này sẽ được mời miễn phí sau bữa ăn. Ngoài ra, nước uống ở nhà hàng cũng có nhiều loại như bia, rượu, nước ngọt, trà sâm, trà xí muội,… 

haidilao pham ngoc thach 2.5Ảnh: @ruahaman  

4. Bảng giá tham khảo

Với hương vị và chất lượng luôn được đánh giá cao thì mức giá khi đến với Haidilao luôn làm bạn thấy xứng đáng. Mức giá cho các món nhúng dao động từ 50.000 đến 400.000 VNĐ. Các loại thịt thường trên 100.000 VNĐ. Nước chấm được tính cố định 30.000 VNĐ/người. 

haidilao pham ngoc thach 5Ảnh: Sưu tầm

Đối với đồ uống, chỉ với 40.000 VNĐ là bạn đã được tự chọn các loại nước ngọt. Mức giá 10.000 VNĐ thì có trà đá, xí muội, nước chanh bạc hà. Bên cạnh đó, nếu chọn thêm múa mì thì phải trả thêm 20.000 VNĐ/lượt, biểu diễn trong 2 phút. Trung bình mức giá khi đi ăn Haidilao Phạm Ngọc Thạch ở khoảng 400.000 đến 500.000 VNĐ/người. 

5. Nhận xét của khách hàng về lẩu Haidilao Phạm Ngọc Thạch

Để có cái nhìn khách quan hơn thì dưới đây là một số những nhận xét của khách hàng đã có cơ hội đến với Haidilao Phạm Ngọc Thạch.

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hangẢnh: chụp màn hình

Với chất lượng tuyệt vời, Haidilao Phạm Ngọc Thạch luôn là lựa chọn lý tưởng để hẹn hò, tụ họp bạn bè hay thưởng thức bữa lẩu sang trọng cùng người thân gia đình. Còn gì mà không lên lịch đi thưởng thức món lẩu đậm vị Trung Hoa ngay nào. Đừng quên theo dõi Halo Travel để cập nhật thêm nhiều quán ăn ngon nhé. 

Có thể bạn quan tâm:

1/5 - (1 bình chọn)

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button