Top 10 quán nhậu Quận 10 ngon, giá bình dân tấp nập khách ngay cả ngày thường 

Nếu mùa đông thích hợp để ăn những món nướng nóng hổi, thơm ngon thì mùa hè chắc chắn là mùa để giải nhiệt với những cốc bia mát lạnh. Vậy mùa hè đã đến, bạn đã tìm được quán nhậu Quận 10 nào ngon để cùng bạn bè tụ tập cuối tuần? Nếu vẫn chưa thì hãy cùng khám phá những bật mí thú vị sau đây của Halo Travel nhé!

1. Quán 324 – Bia Sệt

  • Địa chỉ: 324 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP.HCM 
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:30 
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 200.000đ

Với không gian quán khá rộng rãi và thoải mái, Bia Sệt 324 là điểm đến quen thuộc của nhiều rất người dân Quận 10. Không những thế, phong cách và thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, nhanh nhẹn của nhân viên ở đây cũng khiến thực khách rất hài lòng. 

Quán Bia Sệt 324Ảnh: @heomoi.nttn

Đến với Quán 324 – Bia Sệt, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món nhậu hấp dẫn. Trong đó phải kể đến những món ăn “hot” được  yêu thích nhất như: gỏi xoài ba khía sửa, sườn gừng teriyaki, bắp xào phô mai trứng muối, ba rọi đội nắng, bò xào lá lốt, gân bò rau muống, chả giò lá lốt, rau luộc kho quẹt… Đặc biệt, quán nhậu Quận 10 này còn mang đến món gan ngỗng vô cùng hấp dẫn. Món ăn được chế biến với hương vị béo ngậy, đậm đà, ăn kèm với bánh mì thì tuyệt đỉnh. Đây có lẽ là những lý do khiến quán nhậu này luôn đông khách, tấp nập ngay cả ngày thường cho đến cuối tuần. 

2. Cột Điện Kitchen

  • Địa chỉ: 01 Đồng Nai, phường 15, quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 21:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 300.000đ

Không chỉ nổi tiếng với những món nhậu ngon, Cột Điện Kitchen còn khiến thực khách đến đây ấn tượng bởi không gian sạch sẽ và rộng rãi. Hơn thế nữa, thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên quán cũng là một điểm cộng rất lớn. 

Cột Điện Kitchen - Quán nhậu yêu thích của nhiều cánh mày râu Quận 10Ảnh:@duchun1910

Là “điểm hẹn” của nhiều cánh mày râu, Cột Điện Kitchen mang đến những món nhậu ngon như: sườn heo quay ly, tủy bò đút lò, nghêu mỡ chài, ba rọi bò Mỹ nướng tương gừng, hàm vịt nướng, gà ta hấp mắm nhĩ… Những món ăn Cột Điện Kitchen phục vụ thực khách không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng. Đặc biệt, những nguyên liệu được lựa chọn để làm nên những món ăn luôn đảm bảo tươi ngon nhất. Vì thế, thực khách khi thưởng thức chắc chắn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon này. 

3. Quán nhậu Quận 10 Cây Me

Quán nhậu Cây Me nằm trong một con hẻm nhỏ nên có thể bạn sẽ vất vả một chút khi tìm địa chỉ. Thế nhưng bù lại, không gian quán sạch sẽ và thoáng mát sẽ khiến bạn thoải mái khi cùng bạn bè tụ tập ở đây. 

Quán nhậu Cây Me nổi tiếng với các món về bòẢnh:@phongkosovo

Các món nhậu của quán được thực khách rất yêu thích bởi được chế biến cực kỳ thơm ngon. Không những thế, giá thành phải chăng cũng là điểm cộng lớn dành cho quán. Đến với Cây Me, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu “gây nghiện” như: bò tùng xẻo, mực nướng muối ớt, cua nướng, gà nướng muối ớt, cua rang me, tôm càng nướng… Ngoài ra còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác nữa, phù hợp uống với bia giúp giải nhiệt mùa hè vô cùng hiệu quả cho các đấng mày râu. 

4. Khè Zone

  • Địa chỉ: 01 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:59
  • Giá tham khảo: 35.000đ – 120.000đ

Dân nhậu “chính hiệu” chắc chắn không ai không biết đến Khè Zone – quán nhậu Quận 10 đông nghịt khách vào cả ngày cuối tuần. Không gian quán được đầu tư kỹ lưỡng kết hợp với sự rộng rãi vốn có mang đến cho khách hàng sự ấn tượng ngay từ lần đầu tiên ghé đến. Không những thế, phong cách phục vụ của nhân viên ở đây cũng mang đến khách hàng sự hài lòng và vô cùng thoải mái. 

Khè Zone mang đến những món nhậu hấp dẫn và đẹp mắtẢnh:@khezone.01dongnai

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì tạo nên một Khè Zone được yêu thích. Điều khiến quán nhậu này nổi tiếng gần xa là bởi những món nhậu hấp dẫn, tươi ngon và đẹp mắt. Trong đó nổi bật có thể kể đến một số món nhậu như: ốc móng tay xào rau muống, bạch tuộc nướng muối ớt, chân gà nướng, hàu nướng phô mai, tôm sốt thái, các loại ốc… Đặc biệt, rất nhiều thực khách ấn tượng với nước chấm ở đây. Bởi mùi vị rất khác biệt và đậm đà, mang lại sự ngon miệng khi chấm cùng các món ăn. 

5. Lẩu cua Đất Mũi

  • Địa chỉ: 50 – 52 Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 100.000đ – 220.000đ

Một trong những địa điểm ăn uống được cánh mày râu thường xuyên ghé đến đó là Lẩu cua Đất Mũi. Quán lẩu này được bài trí theo phong cách đơn giản, thoáng mát và sạch sẽ. Nhờ vậy, thực khách đến đây luôn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức những bữa ăn với bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp. 

Lẩu cua Đất Mũi - quán nhậu quận 10 ngon được cánh mày râu thường xuyên ghé tớiẢnh:@chamiee.channel

Thực đơn của quán cũng rất đa dạng với những món ngon đặc sắc từ cua Cà Mau như: cua sốt Singapore, lẩu cua Cà Mau, cua xóc muối tuyết, chả giò đất mũi, miến cua tay cầm, cá bò da nướng muối ớt… Theo chia sẻ từ chủ quá, cua sử dụng để làm những món ăn này hoàn toàn là cua biển từ đất Mũi Cà Mau. Được đánh bắt và vận chuyển về thành phố ngay nên lúc nào cũng còn sống và giữ nguyên vị ngọt. Đồng thời, quán cũng nhập cua lên và bán hết trong ngày nên sẽ đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Xem thêm: Ăn sáng quận 10 ở đâu?

6. Phi Phố Biển

  • Địa chỉ: 16 A+ Lê Hồng Phong nối dài, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30 
  • Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

Nhậu bia với các loại hải sản luôn là lựa chọn yêu thích của cánh mày râu khi mùa hè đến. Do vậy, đây chính là lý do nhà hàng Phi Phố Biển luôn tấp nập khách ra vào, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Bên cạnh đó, không gian thoáng đãng, rộng rãi và sạch sẽ của quán cũng là những yếu tố ghi điểm lớn đối với thực khách mỗi lần đến đây. 

Nhà hàng Phi Phố Biển với những món nhậu đặc sắc và thơm ngonẢnh:@mebimsuakoi

Nói về hải sản, Phi Phố Biển mang đến thực khách những món nhậu tươi ngon từ hải sản như: lẩu cua đồng, tôm Mỹ ni nướng bơ tỏi, lẩu tôm chua cay, cơm chiên cá mặn, tôm sống Võ Tắc Thiên, tiết canh sò huyết, bạch tuộc nướng muối ớt… Sự đa dạng và hấp dẫn trong từng món ăn tại Phi Phố Biển chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng khi thưởng thức. Hơn thế nữa, các món ăn được tẩm ướp và chế biến đậm đà, vừa miệng cũng khiến bữa tối trở nên vui vẻ hơn. 

7. Lê La – Quán nhậu Quận 10

  • Địa chỉ: 283/6 Cách Mạng Tháng 8, Phường. 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 150.000đ

Sẽ không khó để bạn tìm thấy Lê La Quán vì quán nhậu Quận 10 này có vị trí mặt tiền cùng không gian khá lớn và thoáng mát. Kết hợp với đó là phong cách trang trí đẹp mắt, sắp xếp mọi thứ gọn gàng và sạch sẽ. Nhờ đó, sẽ tạo nên sự thoải mái và hài lòng cho thực khách khi đến đây. 

Lê La Quán Ảnh:@juliejulie.nguyen

Đáng chú ý hơn, thực đơn của quán rất phong phú và đa dạng. Hương vị các món ăn cũng được nấu rất vừa miệng và luôn đảm bảo sự tươi ngon. Trong đó, thực khách có thể tham khảo một số món nhậu được yêu thích nhất tại quán như: gà lên mâm, tôm hấp, cá lóc nướng trui, gà nướng mật ong…

8. Lẩu Bò Hẻm 616

  • Địa chỉ: Hẻm 616 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: 120.000đ – 150.000đ

Cùng nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy Lẩu Bò Hẻm 616. Quán nhậu bình dân này rất đặc biệt vì chỉ bán duy nhất một món lẩu bò. Theo đó, lẩu bò sẽ được chia thành các nồi nhỏ, dành cho 2 – 3 người ăn và nồi lớn dành cho 4 – 5 người ăn.

Lẩu Bò Hẻm 616 đậm đà thơm ngon cho cánh mày râu nhậu cuối tuầnẢnh: @nunee.92

Món lẩu ở đây được đánh giá ngon, nước dùng đậm đà và thịt bò mềm, dễ ăn. Kết hợp với chao chấm được pha rất ngon, tạo nên một món ăn hoàn hảo. Phục vụ của quán cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và vui vẻ giúp mang đến sự thoải mái cho thực khách khi thưởng thức bữa tối tại đây. 

9. Lẩu cua Hiếu

  • Địa chỉ: 285/32 cách mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00
  • Giá tham khảo: 

Nếu nhắc đến quán nhậu Quận 10 ngon chuyên về lẩu thì Lẩu cua Hiếu là địa điểm được đông đảo thực khách biết đến. Bởi không chỉ mang đến một nồi lẩu ngon mà Lẩu cua Hiếu còn luôn tạo cho thực khách cảm giác thoải mái và hài lòng khi đến đây. 

Lẩu cua Hiếu hấp dẫn với nước dùng đậm đà và thịt cua tươi ngonẢnh:@quinniebui2407

Đặc biệt, quán không chỉ mang đến duy nhất món lẩu cua với nước dùng đậm đà, cua tươi và nhiều thịt. Mà thực khách còn có thể gọi thêm những món nhậu thơm ngon khác tại quán như: cua rang me, ếch Cà Mau, cua xào bơ tỏi, Mỳ xào, cơm chiên, miến xào, gỏi ếch trộn hành răm… Đến với Lẩu cua Hiếu và thưởng thức những món ăn ngon sẽ khiến bạn muốn quay lại thật nhiều lần nữa. 

10. Vườn dê vàng Bắc Hải

  • Địa chỉ: GB5 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ

Các món nhậu từ dê cũng được rất nhiều cánh mày râu yêu thích. Bởi thịt dê có thể chế biến ra nhiều món ăn ngon khác nhau để nhâm nhi cùng ly bia mùa hè. Có lẽ chính vì vậy mà Vườn dê vàng Bắc Hải đã trở thành quán nhậu “ruột” của các anh em Quận 10. 

Vườn dê vàng Bắc Hải chuyên các món nhậu về dê tươi ngonẢnh:@an.nhien93

Quán nhậu ngon quận 10 này mang đến những món ăn hấp dẫn từ dê như: gỏi dê, lẩu dê, dê tái chanh, dê cuộn lá mơ… Dê được tẩm ướp và chế biến đậm đà, đặc biệt là rất thơm ngon và không hề có mùi khó chịu. Bên cạnh đó, thực khách còn được thưởng thức bữa ăn trong một không gian rộng rãi và thoải mái. Phong cách và thái độ phục vụ của nhân viên cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện. 

Có thể nói rằng, mỗi quán nhậu Quận 10 ngon mà Halo Travel vừa chia sẻ trên đây sẽ đều mang đến những trải nghiệm đặc biệt. Vì nên, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn địa điểm mà mình thấy ưng ý nhất để có những buổi tụ tập thật vui vẻ với bạn bè và đồng nghiệp nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button