Nghe cô nàng ‘thổ địa’ Buôn Mê Thuột bật mí bản đồ ăn chơi siêu chi tiết

Buôn Mê Thuột – một trong những địa điểm không thể bỏ qua trên đất nước Việt Nam. Không chỉ có cảnh đẹp nên thơ và vị đắng của cà phê, nơi đây sẽ là địa điểm rất đáng để khám phá nữa đó. Hôm nay hãy cùng Halo Travel theo chân cô nàng Yu Mi Nhon khám phá vùng đất này nhé!

Vẻ đẹp của “vùng đất cafe” nổi tiếng

“Là một người yêu thích du lịch, thích chu du khám phá khắp mọi miền, nhưng một khi có ai đó hỏi: “Nơi nào là đẹp nhất và ý nghĩa nhất đối với tôi thì câu trả lời chắc chắn là nơi tôi được sinh ra: Thành phố Buôn Ma Thuột” – Mi Nhon chia sẻ. Cách đây vài năm Thành phố Buôn Ma Thuột – Tỉnh Đaklak còn là một nơi khá xa lạ với các bạn yêu du lịch khắp cả nước, nhưng những năm gần đây nơi đây trở thành một địa điểm được khá nhiều khách du lịch chú ý tới.

Nhắc đến Thành phố Buôn Mê – Thủ phủ cà phê thì không thể không nhắc đến cà phê, một món đặc sản đánh dấu chủ quyền ở nơi đây, chính vì vậy có vô vàn những quán cà phê đẹp và độc đáo làm nên tên tuổi của thành phố, và nói đến đây thì không thể không nhắc tới Bảo tàng Thế giới Cà phê – Một địa điểm nổi tiếng của giới trẻ hiện nay khi đến với thành phố Buôn Mê. Ngoài ra nơi đây còn vô số những món ăn ngon và những danh lam thắng cảnh mang vẻ đặc biệt riêng của vùng rừng núi Tây Nguyên.

Mùa này ở Buôn Mê thời tiết mát mẻ không quá nóng cũng không quá lạnh, rất thích hợp để bạn khám phá mảnh đất thú vị này. Có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng bạn nhất định phải ghé thăm khi đến đây như: khu du lịch văn hóa cộng đồng KoTam, núi đá voi, chùa sắc tứ Khải Đoan, làng cà phê Trung Nguyên,…

 

Một trong những điều bạn nhất định phải làm khi đến đây đó chính là thăm những chú voi, chạm vào chúng để cảm nhận từng hơi thở, nhịp đập thiêng liêng của nó. Đây sẽ là cảm xúc khó quên của bạn khi đến Buôn Mê Thuật đó!

Bật mí với các bạn một điều đó là ở Buôn Mê Thuột còn có rất nhiều quán cafe nổi tiếng. Góc nào checkin cũng đẹp lung linh, vì thế trước khi đến đây đừng quên list ra một vài quán cà phê Buôn Mê Thuột để khám phá nhé!

Ngoài ra nơi đây còn vô số những món ăn ngon và những danh lam thắng cảnh mang vẻ đặc biệt riêng của vùng rừng núi Tây Nguyên.

26 địa điểm ăn uống hấp dẫn tại Buôn Mê Thuột

1. Bánh ướt thịt nướng – 45 Trần Nhật Duật
2. Bún đỏ Phan Đình Giót – Ngã ba Phan Đình Giót giao Lê Duẫn (bán từ 17h chiều đến khuya)
3. Bánh bột lọc Đạt Lý – Quán Thanh Nga ở Đạt Lý (gần chùa Liên Trì)
4. Chả ram quấn đường Thăng Long (bán từ 16h chiều)
5. Bánh đúc nóng vỉa hè – 56 Trương Công Định (bán từ 16h chiều)
6. Gỏi gan bò – 69 Nguyễn Trãi
7. Lẩu bò Bà Triệu
8. Bún cá dầm Hương nổi tiếng – Ngã tư Hai Bà Trưng giao Phan Bội Châu
10. Bánh khọt, bánh xèo Hoàng Diệu – Ngã ba Trần Khắc Chân giao Hoàng Diệu.
11. Chè các loại – Ngã tư Lê Hồng Phong giao Nguyễn Thị Minh Khai
12. Bún riêu – 28 Ngô Mây
13. Sữa nóng đêm phố Y Jut giao Quang Trung
14. Cháo đêm – Y Jut giao Phan Bội Châu
15. Bánh canh 5k Quang Trung (bán từ 16h chiều)
16. Dimsum Cát Tường – 207-209 Điện Biên Phủ
17. Ốc luộc, nem chua nướng – 78 Nguyễn Thị Minh Khai
18. Bánh canh bột lọc – 07 Lê Hồng Phong
19. Cơm lam gà nướng – Khu du lịch sinh thái Kotam và Khu du lịch Buôn Đôn, K’pan House
20. Kem Plan – 11 Nguyễn Văn Trỗi
21. Nem nướng – 58 Tống Duy Tân hoặc 18 Lê Hồng Phong
22. Bánh đa cua Hải Phòng – 161 Hai Bà Trưng
23. Chuyên đồ ăn vặt – 18 Nguyễn Tất Thành
24. Bánh canh cá lóc – 342 Hoàng Diệu
25. Nem nướng – 58 Xô Viết Nghệ Tĩnh
26. Điểm tâm sáng – 13 Nguyễn Văn Trỗi

Quả thật Buôn Mê Thuột chính là điểm đến mà mỗi con người Việt Nam nên đến và trải nghiệm ít nhất một lần trong đời. Chỉ có đi mới biết đất nước mình đẹp đến nhường nào và có thật nhiều địa điểm để khám phá. Đừng quên lưu lại những thông tin trên để có một chuyến đi ý nghĩa với thật nhiều trải nghiệp tại vùng đất nên thơ này nhé.

Cảm ơn bộ ảnh của bạn Yu Mi Nhon

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!
Back to top button