List ngay tọa độ 10 nhà hàng hải sản Huế ngon, bổ, rẻ

Xứ Huế mộng mơ thu hút du khách không chỉ bởi vẻ đẹp trữ tình, bình yên mà còn bởi những món ăn đậm đà hương vị. Trong số đó không thể không nhắc đến các món hải sản ngon thứ thiệt. Nếu bạn chưa biết địa chỉ nhà hàng hải sản Huế nào chất lượng, ngon – bổ – rẻ thì hãy đọc ngay bài viết này của Halo nhé.

1. Queen’s Crab Huế – Crab & Seafood Restaurant

  • Địa chỉ: 86 Lê Lợi, Tp. Huế
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 400.000 đồng

Khi nhắc đến các nhà hàng hải sản Huế thì không thể bỏ qua Queen’s Crab Huế – Crab & Seafood Restaurant. Nhà hàng tọa lạc trên con đường Lê Lợi nhộn nhịp, ngay trung tâm thành phố Huế. Với diện tích rộng tới 600m2, nhà hàng là địa chỉ lý tưởng để tổ chức tiệc, sinh nhật, liên hoan,… 

Queen’s Crab Huế nổi bật với không gian đậm chất Địa Trung Hải vô cùng thời thượng. Trong đó, tone màu chủ đạo là xanh trắng đem lại cho thực khách cảm giác được dùng bữa giữa biển khơi. 

queen's crab hue - nha hang hai san hue ngon

Ảnh: @trinhnguyen3092

Đến với nhà hàng Queen’s Crab Huế – Crab & Seafood Restaurant, bạn sẽ được chiêu đãi bữa tiệc ẩm thực từ cua và hải sản tươi ngon. Menu nhà hàng có tới hơn 200 món các loại, được chế biến theo kiểu Việt Nam, Singapore, Hongkong, Hàn Quốc,… Mỗi món lại mang đến cho thực khách những cảm nhận khác biệt.

Một số món làm nên thương hiệu của nhà hàng là cua Hoàng đế, cua sốt Singapore, Lẩu cua hoa quả, ốc hương sốt trứng muối, tôm hùm bỏ lò phô mai, tôm ngâm nước mắm kiểu Thái,….

2. Kim Crawfish – Hải Sản & Nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 13/64 Nguyễn Công Trứ, Tp. Huế
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 250.000 đồng

Kim Crawfish nổi bật với không gian rộng rãi, bày trí bắt mắt, thoạt nhìn có vẻ sang chảnh nhưng giá cả lại rất phải chăng. Menu của nhà hàng có đủ các loại hải sản tươi ngon, chế biến thành ti tỉ món “ngon bá cháy”. Chẳng hạn như tôm crawfish sốt bơ tỏi, sò lụa hấp, sò lông nướng mỡ hành, càng ghẹ rang muối, bạch tuộc hấp gừng,…

kim-crawfish

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả các món đều được nêm nếm đậm đà, thơm ngọt khó cưỡng. Đặc biệt, nhà hàng còn thu hút thực khách bằng những nồi lẩu đầy ú ụ như lẩu hải sản, lẩu cá kèo,… Nếu bạn đang tìm một nhà hàng hải sản Huế vừa ngon vừa rẻ thì chắc chắn sẽ hài lòng khi lựa chọn Kim Crawfish đấy. 

3. Nhà hàng hải sản Bà Chanh ở Huế

  • Địa chỉ: 9 Trường Chinh, Xuân Phú, Tp. Huế.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 400.000 đồng

Đây chắc chắn là nhà hàng hải sản Huế mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán bà Chanh nổi tiếng nhất với các món đặc sản từ tôm, cua, cá, mực. Chẳng hạn như mực chiên giòn, tôm rang me, tôm nướng, cá chình hấp tỏi, cá chình nướng,… 

lau cua ba chanh hue

Ảnh: Sưu tầm

Và món ăn đặc biệt được ưa chuộng làm nên thương hiệu quán chính là lẩu cua. Bạn sẽ không thể cưỡng lại nồi lẩu nóng hổi đủ vị chua, cay, ngọt, ngon tuyệt cú mèo. Nhất là nếu đi ăn vào ngày mưa hay hôm trời se lạnh thì đúng là quên sầu. 

4. Tràng Tiền Seafood Huế

  • Địa chỉ: 13/64 Nguyễn Công Trứ, Tp. Huế
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: Từ 199.000 đồng

Tràng Tiền Seafood Huế là nhà hàng hải sản Huế được lòng du khách từ chất lượng dịch vụ cho đến hương vị món ăn. Đến với nhà hàng bạn có thể linh động lựa chọn giữa set buffet không gồm cua chỉ từ 199k và set buffet cua + hải sản chỉ từ 269k.

trang tien crab

Ảnh: Tràng Tiền Seafood Huế

Buffet 199k bao gồm lẩu thái không giới hạn ăn cùng 5 loại hải sản là Hàu nướng mỡ hành, Mực chiên giòn, Sò lụa xóc bơ tỏi, Ốc cà na rang muối ớt, Nghêu hấp sả. Thêm vào đó là các món ăn kèm như mỳ, miến, chả giò, há cảo,… Buffet 269k bao gồm các món cơ bản như buffet 199k và thêm 1 con cua cà mau.

Với không gian sang trọng, rộng rãi, nhà hàng là địa chỉ tụ tập thích hợp của bạn bè, làm tiệc công ty hay dùng bữa bên gia đình. Tràng Tiền Seafood Huế cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng. Còn đợi gì nữa mà không set kèo đi “bụp” một bữa hải sản ngon hết nấc đi nào!

5. Ốc Ba Chàng Trai – Nhà hàng hải sản Huế đông đúc

  • Địa chỉ: 66 Bà Triệu, Phường Phú Hội, Tp. Huế
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 45.000 đồng

Quán ốc Ba Chàng Trai là nhà hàng hải sản Huế được giới trẻ thành phố Huế review nhiệt tình. Địa điểm này lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Mặc dù có giá rất bình dân nhưng hương vị độc đáo, tươi mới của món ăn đủ sức làm hài lòng cả những thực khách sành ăn khó tính.

oc ba chang trai

Ảnh: Ốc Ba Chàng Trai

Nguyên liệu của quán đảm bảo được nhập mới hàng ngày và hoàn toàn tươi sống. Bạn có thể lựa chọn hàng tá món đa dạng từ tôm, cua, sò, ngao, ốc, cá,… Quán chỉ mở cửa từ chiều đến tối. Vì thế nếu không muốn phải chờ đợi lâu thì bạn nên đến sớm chút chút, tránh đi đúng giờ ăn nhé.

6. Hải Sản 66 – Đinh Tiên Hoàng

Nếu là tín đồ hải sản thì chắc chắn nhà hàng Hải sản 66 – Đinh Tiên Hoàng là địa chỉ phù hợp với bạn. Nguyên liệu hải sản ở đây luôn tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến đậm đà. Bạn hẳn sẽ “ứa nước miếng” khi nghe tới các món càng ghẹ rang me, tôm nướng muối ớt, mực nướng sa tế, sò điệp nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, ốc hương đủ món,… Nếu bạn đang tìm địa chỉ nhà hàng hải sản Huế giá sinh viên để tụ tập hội bạn thì hãy cân nhắc Hải sản 66 – Đinh Tiên Hoàng nhé.

hai san 66 dinh tien hoang

Ảnh: Sưu tầm

7. Quán 888 – Hải Sản Tươi Sống

  • Địa chỉ: 271 Huỳnh Thúc Kháng, Phú Bình, Tp. Huế
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000 – 250.000 đồng

Quán 888 – Hải Sản Tươi Sống sở hữu view sông siêu xịn với 3 tầng nhà rộng rãi, thoáng mát. Do đó, nếu bạn muốn tổ chức các bữa tiệc, hay hội họp thì quá hợp lý luôn. Menu của Quán 888 gồm nhiều món hải sản ngon nức nở như tôm hùm, tôm Canada, cua Hoàng Đế, bề bề,… Ấy vậy mà giá cả ở đây lại cực kỳ phải chăng đấy nhé. Chỉ tầm 250k/người là đủ cho bạn đánh chén no căng bụng rồi.

quan 888 - nha hang hai san hue

Ảnh: Quán 888

8. Quán 78 – Nhà hàng hải sản Huế bình dân

  • Địa chỉ: 78 Triệu Quang Phục, Tp. Huế
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 170.000 đồng

Bạn có thể tìm thấy nhà hàng hải sản Huế này ở bên con sông Ngự Hà. Quán 78 phục vụ phong phú các món hải sản từ ốc, vẹm, trìa, sò huyết, sò lông,… Món nào món nấy khi được chế biến xong cứ gọi là thơm nức mũi. Với sức chứa lớn và giá cả bình dân nên lúc nào quán cũng tấp nập khách ra vào. Đây là địa chỉ được lòng thực khách không chỉ bởi hương vị món ăn mà còn bởi thái độ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. 

quan 78 nha hang hai san hue binh dan

Ảnh: Sưu tầm

9. Đầm Chuồn Hương Quán – Nhà hàng hải sản Huế độc đáo

  • Địa chỉ: Đầm Chuồn,  Đường Đê Tây Phá Đông, Phú An, Phú Vang, Tp. Huế
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 400.000 đồng

Đầm Chuồn Hương Quán là nhà hàng hải sản Huế hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm độc đáo. Khi ăn ở nhà hàng bạn sẽ di chuyển bằng thuyền tới các chòi. Vừa dùng bữa hải sản thơm ngon vừa chiêm ngưỡng khung cảnh bầu trời, nước non thật là thú vị đúng không?

dam chuon huong quan - nha hang hai san hue doc dao

Ảnh: @eatingwithchangchang

Tọa lạc ở Phá Tam Giang nơi trực tiếp nuôi hải sản nên nguyên liệu ở đây luôn đảm bảo tươi ngon, dinh dưỡng. Chính vì thế mà lúc nào cũng nườm nượp thực khách. Đặc biệt là trong các dịp lễ Tết. Có một vài món mà bạn không nên bỏ qua nếu dùng bữa tại Đầm Chuồn Hương Quán là tôm cháy tỏi, sò huyết rang muối, mực nhúng giấm,… 

10. Thủy Triều Quán

  • Địa chỉ: Triều Thủy, Đường Đê Tây Phá Đông, Phú An, Phú Vang, Tp. Huế
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 300.000 đồng

Thủy Triều Quán là nhà hàng hải sản Huế khá tiếng tăm ở khu vực Phá Tam Giang. Đây là địa chỉ được review nhiều bởi các tín đồ sành ăn. Quán sở hữu một không gian vừa sang trọng vừa thoáng đãng, nâng tầm thêm cho trải nghiệm thưởng thức ẩm thực của thực khách. 

thuy trieu quan

Ảnh: @chinguyen7314

Phá Tam Giang là đầm nước lợ nổi tiếng về nuôi trồng hải sản nên bạn hoàn toàn không cần lo về độ tươi sống của nguyên liệu ở nhà hàng. Dưới đôi bàn tay của những người đầu bếp tài hoa, các món quen thuộc như tôm, ghẹ, mực, cua, ốc,… lại ngon đến bất ngờ. Bạn có thể yêu cầu nhà hàng chế biến hải sản ngay tại bàn nữa đó.

Những món ăn ngon mê ly của Thủy Triều Quán là mực nướng sa tế, cá hồng chiên xù, cá dìa hấp ngũ vị, lươn xào sả ớt,… Ngoài ra, còn các món lẩu cua, lẩu Thái, lẩu hải sản,…

Bạn còn đợi gì nữa mà không list ngay tọa độ 10 nhà hàng hải sản Huế ngon bổ rẻ này để đi chén ngay trong chuyến vi vu Huế lần tới đi thôi!

Bài viết bạn có thể quan tâm: 

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button