Hotgirl 10x chinh phục 17 tỉnh thành Việt Nam khiến ai nghe cũng phát thèm

Thật vui khi được viết về cô gái này! Halo bật mí cho các bạn nghe về cô nàng 10x xinh đẹp không chỉ học giỏi mà còn có niềm đam mê du lịch mãnh liệt. Hồ Thiên Nga hiện đang sở hữu một page cá nhân rất dễ thương, có tên “Cà phê không bễ” với gần 7.000 lượt theo dõi. Cô được biết đến là nhân vật truyền cảm hứng trong group Halo Travel với những bài review chất lượng và bộ ảnh đẹp hút mắt người xem.

Xinh đẹp, tài năng, tràn đầy nhiệt huyết

Trò chuyện với Nga, mới thấy vì sao em ấy được nhiều người yêu quý đến vậy. Sinh ra ở Sơn La, cô nàng 10x hiện đang là sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc Dân ở Hà Nội.

Lớn lên tại miền sơn cước, bốn bề là núi non hữu tình, điều đó càng khiến Nga yêu quê hương mình nhiều hơn và bắt đầu chia sẻ những bức ảnh du lịch đến với cộng đồng. “Đợt đó, em up một bài viết về hoa dã quỳ địa phương lên Halo Travel và được chia sẻ lên page. Em không ngờ bài viết nhận được nhiều phản hồi tích cực của bạn đọc. Từ đó, em thích đi và trải nghiệm nhiều hơn”, nàng 10x tâm sự.

Là một cô gái vui vẻ, hoạt bát với nụ cười tươi rói, bất cứ ai khi gặp Nga đều thấy được năng lượng tích cực từ phía cô. Theo dõi trang cá nhân, hay những bức ảnh cô nàng chia sẻ đều toát lên sự tự tin, trẻ trung, yêu đời.

Ảnh: Hồ Thiên Nga

Dám đam mê, dám thực hiện thách thức bản thân

Giống như bao cô gái khác, trước khi lên đại học, Nga cũng được ba mẹ bao bọc nên chưa có cơ hội khám phá. Chỉ khi, đặt chân đến giảng đường niềm đam mê du lịch mới thực sự bùng cháy mãnh liệt. Nga chia sẻ “Cứ có dịp rảnh là em lại rủ chị và nhóm bạn đi luôn. Ban đầu, chỉ đơn giản là muốn đi để mở mang đầu óc, sau lại mê quá nên cứ rảnh rỗi là em lại nghĩ xem mình có đủ tiền chưa, chỗ nào đẹp, rồi lịch học có đi được không…”

anh 5

Đam mê là vậy, nhưng cô nàng truyền cảm hứng này luôn biết cách cân bằng giữa việc học và những chuyến xê dịch. Du lịch đâu có nghĩa là cần phải đi xa, đôi khi bạn chỉ cần đến một địa điểm nào đó gần nơi bạn sống để thư giãn, khám phá thiên nhiên, con người là đủ rồi. Nga cho biết: “Hiện tại em vẫn đi học và làm thêm nên khá kín lịch. Do đó, em thường đi gần Hà Nội, 2 ngày 1 đêm, hoặc checkin các địa điểm hot ở thủ đô. Ngoài ra, mỗi lần về quê em đều tranh thủ du hí một chút tại các địa điểm gần nhà. Với các chuyến du lịch xa, em thường đi dịp hè hoặc ngày nghỉ lễ dài”.

Nhìn list địa điểm du lịch của cô nàng 10x, mới khâm phục sự mạnh mẽ, bản lĩnh của cô gái này. Từ vùng núi xa xăm đến miền trung nắng gió hay miền tây bốn bề sông nước đều có dấu chân của cô gái trẻ.

Tuy nhiên, hotgirl đặc biệt dành tình yêu với Hà Nội. “Những nơi em đi qua đều học hỏi được những thứ mới mẻ và hay ho. Hà Nội là một trong số đó. Nơi đây gắn bó với em đúng giai đoạn mà em được tự do khám phá bản thân mình. Không hiểu sao, em lại cảm nhận được một dòng chảy chậm tại Thủ đô. Những lúc rảnh, em thường lượn khắp Hà Nội, ngắm nhìn cuộc sống, con người… rồi tiếp nhận năng lượng tích cực xung quanh. Em nghĩ em yêu Hà Nội mất rồi”, Nga tâm sự.

anh 6

Ảnh: Hồ Thiên Nga

Nếu theo dõi group Halo Travel, bạn sẽ thấy cô nàng xinh đẹp này thường xuyên chia sẻ những bức ảnh được checkin ở các địa điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô hay review về các quán cafe sống ảo “cực chất” như: Manoir coffee, Sam Rooftop Coffee, The Cuppa Coffee …

anh 7

Tưởng chừng nhìn vẻ bề ngoài, Hồ Thiên Nga là một cô gái vô cùng nữ tính với những bộ ảnh đầy màu sắc, nhưng ít ai biết rằng cô nàng 10x đã từng khám phá Hà Nội vào ban đêm cùng nhóm bạn thân. Với cô, Hà Nội về đêm như một thế giới khác thật đẹp, yên tĩnh và vắng lặng, khác xa với sự xô bồ, tấp nập ban ngày.

Nga bật mí: “Em từng trải nghiệm cảm giác thâu đêm theo lịch trình của Halo. Em đi cùng ba bạn nữ. Lúc đầu cũng hơi sợ nhưng mấy đứa đều khá nhiệt huyết nên tối đó bọn em ăn ở nhà một người bạn. Xuất phát từ 21h hơn, chúng em lượn ra Hồ Tây, rồi mua đồ uống ra nhà hát ngồi tâm sự tới 12h đêm. Sau đó, chúng em đi ăn cháo sườn chợ Đồng Xuân, rồi đi ra chợ hoa Quảng Bá, chợ hoa quả, rồi cầu Long cho biết. Lượn hết mấy vòng Hà Nội cũng đến 2h sáng, bọn em mua bánh mì dân tổ rồi về nhà do hơi mệt chút xíu. Chứ theo lịch trình là chúng em còn đi ăn phở gánh, ngắm bình minh rồi thượng cờ nên hôm đó vẫn chưa được coi là một đêm thâu trọn vẹn”.

Cô nàng 10x khuyên các bạn nếu muốn trải nghiệm Hà Nội vào ban đêm thì hãy chuẩn bị sức khỏe. Trong nhóm nên có vài bạn con trai sẽ an toàn hơn. Mọi người không nên uống đồ cồn trước khi đi, vì lịch di chuyển còn dài, tránh gây mệt và nguy hiểm.

anh 18

Ảnh: Hồ Thiên Nga

“Đất nước mình còn đẹp cần chi đâu nước ngoài”

Mỗi vùng đất Nga đặt chân đến đều mang lại những cảm xúc khác nhau, nhưng tất cả đều toát lên vẻ đẹp tự hào về đất nước Việt Nam tươi đẹp. Trong chuyến đi trải nghiệm cùng Halo, cô nàng 10x được khám phá các tỉnh phía Nam của Tổ Quốc. Hành trình đã để lại cho 10x những ấn tượng khó phai.

anh 19

Ảnh: Hồ Thiên Nga

Đó là một Cần Thơ sông nước, nơi có những con người dễ mến với dịch vụ du lịch vô cùng phải chăng. Mỗi địa điểm Nga đến tại đây đều là những trải nghiệm tuyệt vời như làm bánh hủ tiếu, cho cá ăn “cái cảm giác được tương tác với mọi người khiến em nhớ vùng đất này mãi. Ở đây còn có nhiều trái cây nữa, nên em rất thích”, cô nàng 10x chia sẻ.

anh 12

Không dừng lại ở đó, với Nga du lịch không chỉ khám phá vẻ đẹp thiên nhiên mà mỗi chuyến đi là một sự thấu hiểu, quan sát cuộc sống xung quanh để cảm thông. “Em sinh ra ở miền núi nên cực kỳ yêu vùng đất này. Ví như Tà Xùa, Sơn La, trên đây người dân điều kiện còn kém, trẻ em ăn mặc thiếu thốn. Em cũng chưa có điều kiện để giúp đỡ mọi người nhiều, nhưng mỗi lần lên đây em đều mang theo kẹo bánh chia cho các em nhỏ bên đường. Đồng thời, viết review về địa điểm chia sẻ đến cộng đồng để mọi người biết đến nơi này nhiều hơn”, Nga tâm sự.

Cô nàng còn rất chịu khó chụp ảnh checkin ở mỗi nơi đặt chân đến. Bởi với Nga, Việt Nam quá đẹp. Dù mỗi vùng đất phong tục, tập quán khác nhau nhưng lại vô cùng hài hòa, tạo nên một tổng thể không thể nào đẹp hơn. Chỉ cần có cơ hội, 10x muốn “tán đổ” hết các tỉnh thành trên cả nước.

anh 14

Ảnh Hồ Thiên Nga

Thắp sáng ngọn lửa đam mê xê dịch

Để khám phá được 17 tỉnh thành phố, lúc đầu Nga cũng gặp những trở ngại nhất định từ phía gia đình. Tuy nhiên, sau mỗi chuyến đi, bố mẹ lại thấy được sự tích cực, phát triển của con gái nên đã ủng hộ hơn. Do đó, trước mỗi chuyến hành trình, 10x đều xin phép gia đình để mọi người yên tâm.

anh 20

Ảnh: Hồ Thiên Nga

“I don’t like, nine to five” là câu cô nàng truyền cảm hứng này thích nhất. Với hotgirl, quan điểm du lịch là hãy ra ngoài khám phá thế giới … Qua đó, cô muốn gửi thông điệp đến các bạn trẻ: “Nếu mãi nói ngày mai đi, thì ngày mai lại có ngày mai và thành mãi mãi không đi được. Vì vậy, hãy đi nếu muốn, có bao nhiêu mình dùng bấy nhiêu. Hãy lên đường với một trái tim trần trụi để cảm nhận những điều mới lạ đang chờ ta phía trước”.

anh 21

Hotgirl chia sẻ kinh nghiệm du lịch tiết kiệm cho sinh viên

Chia sẻ về kinh nghiệm du lịch của mình, Hồ Thiên Nga đã bật mí cách du lịch tiết kiệm đến các bạn sinh viên.

• Đầu tiên, các bạn nên đọc review địa điểm muốn đi, chỗ ở (có nhiều tiền thì ở khách sạn, không có thì ở homestay…)
  • Note ra các chi phí tham quan, đồ ăn, không nên mua nhiều đồ tại địa điểm du lịch vì khá mắc, và đặc biệt cần tiết kiệm tiền. Nếu có thể hãy tìm kiếm được một nguồn thu nhập ổn định để có thể thoải mái chi tiêu hơn cho chuyến đi nhé!
  • Hãy lên kế hoạch cụ thể để hành trình của bạn được trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

anh 17

Ảnh: Hồ Thiên Nga

Là một thành viên tích cực của group Halo Travel, Hồ Thiên Nga được biết đến là người truyền cảm hứng về du lịch đối với các bạn trẻ trong group. Halo hy vọng rằng, cô nàng 10x này sẽ thực hiện được nhiều chuyến đi hơn nữa, có nhiều bài viết review hay để chia sẻ đến các thành viên trong nhóm. Chúc Nga có những chuyến đi vui vẻ và an toàn nhé!

Dự án Người Truyền Cảm Hứng do Halo tổ chức nhằm tôn vinh các cá nhân có những đóng góp tích cực về du lịch trong Group Halo Travel.

Mỗi tháng, chúng tôi sẽ chọn ra những thành viên có các bài viết chia sẻ chất lượng, mang tính lan tỏa cao để trở thành Người Truyền Cảm Hứng, đồng thời, công bố trên toàn bộ hệ thống kênh truyền thông của Halo.

Nếu bạn cũng có đam mê xê dịch, mong muốn trở thành Người Truyền Cảm Hứng để gắn kết sâu sắc với Halo và cộng đồng thì hãy bắt đầu hành trình với vị trí Thành Viên Tích Cực trước nhé! Vui lòng truy cập tại đây để tham khảo thông tin chi tiết.

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!