Đứng ngồi không yên với resort ở El Nido đẹp như mơ

El Nido là một thị trấn nhỏ thuộc tỉnh Palawan, Philippines. El Nido thu hút du khách bởi những bãi cát trắng phau, nước biển trong vắt và thiên nhiên hiền hòa. Bên cạnh đó, ở đây cũng phát triển hệ thống resort cao cấp phục vụ khách du lịch. Hãy cùng chiêm ngưỡng các resort ở El Nido đẹp như mơ nhé.

1. Miniloc Island Resort – resort ở El Nido

  • Địa chỉ: Miniloc Island, 5313 El Nido, Philippines
  • Giá phòng: khoảng 11.086.000VNĐ/phòng.

philippines_resort-o-el-nido-01

Miniloc Island Resort được thiết kế như một ngôi làng ven biển

Miniloc Island Resort được thiết kế giống như một ngôi làng ven biển. Resort cung cấp nhiều tour du lịch và các hoạt động trên bãi biển hoặc dưới nước. Được xây dựng từ các vật liệu tự nhiên, các phòng nghỉ tại đây đều có mái tranh và sàn gỗ. Mỗi phòng lắp máy điều hòa đi kèm tủ lạnh mini, tủ quần áo, khu vực trang điểm và phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen cùng máy sấy tóc.

philippines_resort-o-el-nido-02

Khu bể bơi và nhà hàng ngoài trời

Tại đây bạn có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, lướt ván buồm và đi thuyền buồm Hobie Cat. Các chuyến đi du thuyền ngắm cảnh hoàng hôn. Tour đi thăm hang động, đầm phá hoặc rừng ngập mặn cũng được cung cấp. Quý khách cũng có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên và bơi lội cùng cá chó dài 1,5 m cùng đa dạng các loài sinh vật biển.

philippines_resort-o-el-nido-03

Tham gia các hoạt động, chèo thuyền tận hưởng khung cảnh thiên nhiên

Các món ăn quốc tế được phục vụ tại nhà hàng ở Miniloc Clubhouse. Chỗ nghỉ cũng có thể giúp khách sắp xếp bữa trưa dã ngoại trên bãi biển.

2. Lagen Island Resort – resort ở El Nido

  • Địa chỉ: Bacuit Bay, El Nido, Palawan, 5313 El Nido, Philippines
  • Giá phòng: khoảng 11.247.000VNĐ/phòng.

philippines_resort-o-el-nido-04

Toàn cảnh Lagen Island Resort

Lagen Island Resort nằm trong một vịnh nhỏ giáp với rừng cây rậm rạp tại thị trấn El Nido. Với sàn gỗ cổ xưa và đồ nội thất bằng gỗ tái sinh, các phòng nghỉ tại đây được trang bị đầu đĩa CD cùng tủ lạnh mini. Cửa sổ vách kính mở ra ban công riêng nhìn ra vịnh nhỏ, vịnh hoặc vách đá. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với tiện nghi tắm vòi sen và bồn tắm. Resort cũng có hồ bơi ngoài trời, spa và thư viện.

philippines_resort-o-el-nido-05

Ban công riêng nhìn ra vịnh nhỏ

Resort cung cấp các hoạt động như lặn biển, đi bộ đường dài, lặn với ống thở, chèo thuyền kayak và lướt ván buồm. Du khách có thể quan sát động vật hoang dã ngay tại resort hay bơi lội cùng các loại cá miền nhiệt đới.

philippines_resort-o-el-nido-06

Món ăn địa phương do resort phục vụ

3. Cauayan Island Resort and Spa – resort ở El Nido

  • Địa chỉ: Cauayan Island, Bacuit Bay, Palawan, 5313 El Nido, Philippines.
  • Giá phòng: khoảng 10.120.000VNĐ/phòng.

philippines_resort-o-el-nido-07

Cauayan Island Resort nhìn từ trên cao

Cauayan Island Resort cung cấp chỗ nghỉ sang trọng và yên bình giữa vùng cây cối xanh tươi ở El Nido. Với ban công riêng nhìn ra bãi biển và khu vườn, các biệt thự được trang bị nội thất hiện đại, giá treo quần áo, TV màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Một số biệt thự có đi văng để khách thư giãn sau một ngày bận rộn. Tiện nghi vòi sen trong nhà và ngoài trời cũng có sẵn.

philippines_resort-o-el-nido-08

Hồ bơi vô cực ngoài trời

Resort có hồ bơi vô cực ngoài trời. Trung tâm thể dục đầy đủ tiện nghi và nhà hàng trong khuôn viên. Du khách có thể tham gia hành trình nhảy đảo hoặc chèo thuyền kayak quanh quần đảo El Nido. Trung tâm lặn biển Cauayan có thể sắp xếp các hoạt động lặn biển tại 15 địa điểm khác nhau. Dịch vụ mát xa tại Cauayan Spa thư giãn sẽ giúp khách khỏe khoắn hơn. Nhà hàng Cauayan phục vụ ẩm thực địa phương và quốc tế. Quán bar bên hồ bơi Cauayan phục vụ đủ loại đồ ăn nhẹ và cocktail ngon tuyệt.

philippines_resort-o-el-nido-09

Dịch vụ massage thư giãn

Trên đây là thông tin chi tiết về 3 resort ở El Nido sang chảnh nhất. Bạn hoàn toàn có thể vừa khám phá thiên nhiên hoang sơ lại được phục vụ đầy đủ dịch vụ cao cấp nhất. Bạn cũng có thể tham khảo một số khách sạn gần biển ở Palawan khác cho chuyến đi của mình. Chúc bạn có một hành trình trải nghiệm và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button