“Thử bằng sạch” đủ các loại quả tại 10 vườn trái cây Củ Chi

Củ Chi không chỉ được biết đến với những địa danh tham quan lịch sử, nhiều khu du lịch sinh thái và những món ăn đặc sản dân dã mà nơi đây còn nổi tiếng vùng đất của nhiều loại trái cây. Bài viết dưới đây hãy cùng Halo Travel điểm danh 10 vườn trái cây Củ Chi cực rẻ, cực ngon và cực thu hút du khách nhé!

1. Vườn trái cây Bảy Triều

Cách trung tâm thành phố Sài Gòn khoảng 36km, vườn trái cây Bảy Triều là một trong những vườn trái cây nổi tiếng tại Củ Chi đã quá quen thuộc với du khách. Với khuôn viên rộng rãi, vườn trái cây Bảy Triều mang đến cho bạn không gian mát mẻ, yên bình nên rất thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần.

Vườn có đủ các loại trái cây nhiệt đới quen thuộc như chôm chôm, vú sữa, thanh long, măng cụt, sầu riêng,… Tháng 5, tháng 6 là khoảng thời gian vào mùa chín quả, khu vườn sai trĩu kết hợp với mùi thơm của nhiều loại quả cực kỳ lôi cuốn. Vé vào cổng vườn trái cây Bảy Triều dao động khoảng 50.000đ – 70.000đ, du khách có thể tự do tham quan và ăn thử các loại quả.

vuon trai cay cu chi

Ảnh: Sưu tầm

2. Vườn trái cây ông Tám Đạo

Nhắc đến vườn trái cây Củ Chi được nhiều du khách lựa chọn nhất thì không thể bỏ qua cái tên vườn trái cây ông Tám Đạo. Sở hữu không gian rộng rãi, đa dạng và nhiều loại quả nên bạn có thể thoải mái thư giãn, cắm trại. Theo kinh nghiệm du lịch Củ Chi, thời điểm thích hợp để đến vườn trái cây này là 8h00 – 10h00.

Đến với vườn trái cây ông Tám Đạo, du khách không chỉ được ăn no nê buffet đủ các loại quả mà còn có thể gọi thêm một vài món ăn  dân dã như lươn om, cháo gà, ếch,… Còn gì tuyệt vời hơn sau khi thưởng thức những món ăn ngon được tráng miệng ngay bằng hoa quả tươi sạch tại vườn phải không nào?

vuon trai cay cu chi

Ảnh: Trung An vườn trái cây ông 8

3. Vườn trái cây chú Tư Huỳnh

Vườn trái cây chú Tư Huỳnh cũng ở khu vực vườn trái cây Củ Chi nên rất dễ tìm đường, hấp dẫn du khách với đủ các loại cây ăn quả đa dạng mùa như: xoài, chôm chôm, mít tố nữ, sầu riêng… Du khách vừa được ăn tại vườn, vừa có thể mua về làm quà với mức giá vô cùng hợp lý.  

Nếu đến đây vui chơi, cắm trại hoặc tổ chức những buổi picnic, dã ngoại mà bạn muốn ăn trưa nghỉ ngơi tại vườn, hãy đặt chú Tư làm cho nồi lẩu hay nồi cháo lươn thơm ngon – bổ – rẻ nhé.

tu huynh

Ảnh: Sưu tầm

4. Vườn trái cây bà Tư Húi

Bạn muốn tìm cho mình một điểm đến yên bình, rời xa những ồn ào, tấp nập của phố thị, vườn trái cây bà Tư Húi là sự lựa chọn hoàn hảo của du khách. Vườn trái cây bà Tư Húi trồng nhiều các loại cây thơm ngon bổ dưỡng. Giá vé trung bình vào cổng khoảng 60.000đ/ người, du khách được tha hồ checkin, ăn hoa quả và picnic thoải mái trong khuôn viên vườn. Điểm cộng cho vườn trái cây bà Tư Húi là du khách hoàn toàn được miễn phí trà đá và bạt.

ba tu hui

Ảnh: Du lịch vườn trái cây bà Tư Húi

5. Vườn trái cây Tư Tuấn

Vườn trái cây Tư Tuấn là một trong mười vườn trái cây Củ Chi đa dạng với nhiều loại quả và nhiều dịch vụ đi kèm. Tại đây du khách có thể mua vé vào vườn để thưởng thức trái cây trong vườn và tự do vui chơi. Điểm đặc biệt là, hầu như vườn trái cây Tư Tuấn không chỉ trồng riêng chôm chôm mà còn trồng xen rất nhiều loại trái cây khác như mít, sầu riêng, măng cụt, cam xành, quýt,… Cũng chính vì vậy thời điểm nào vườn này cũng có trái cây để tiếp đón du khách.

Trong không gian vườn cây hoa lá tươi mát, sẽ thật tuyệt vời khi bạn được nằm ngủ một giấc ngon lành, đu đưa trên chiếc võng. Hoặc có nhu cầu, bạn có thể mượn thêm bạt, võng hoàn toàn miễn phí nhé.

vuon tu tuan

Ảnh: Sưu tầm

6. Vườn trái cây Mười Nheo

Vườn trái cây Mười Nheo là một trong những địa chỉ ruột của những ai đam mê chôm chôm. Nhờ đất đai màu mỡ và thiên nhiên phù hợp, nên hầu hết các loại quả nơi đây phát triển tươi tốt, đa dạng trái cây ngon. Mỗi mùa, vườn trái cây Mười Nheo lại cho ra những loại quả khác nhau. Vì vậy vào bất kỳ thời điểm nào trong năm bạn cũng có thể đến tham quan nơi đây. Ngoài ra, đến du lịch tại vườn trái cây Củ Chi này du khách còn có cơ hội thư giãn, cắm trại để thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng.

vuon trai cay cu chi

Ảnh: Sưu tầm

7. Vườn trái cây Út Hồng

Bạn muốn tìm một địa điểm cuối tuần để picnic, tụ tập cùng gia đình, bạn bè hay những người thân yêu thì đừng bỏ lỡ vườn trái cây Út Hồng nhé. Đây là khu vườn có diện tích rất rộng, với nhiều khoảng đất trống, thích hợp cho nhiều hoạt động cắm trại, vui chơi.  Để vào vườn trái cây Út Hồng, du khách sẽ phải mua vé với mức giá theo từng mùa quả, dao động từ 50.000đ/ vé/ người.

vuon trai cay cu chi

Ảnh: Sưu tầm

8. Vườn trái cây Hai Phích

Vườn trái cây Hai Phích là địa điểm có tọa độ checkin được nhiều du khách Sài Gòn yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Nơi đây bao quát bởi không gian thoáng mát, bình yên với nhiều loại trái cây theo mùa khác nhau. Hiện tại, ngoài chôm chôm vườn còn có thêm ổi, măng cụt, dừa, dứa,… cho du khách thỏa thích ăn và chụp hình.

hai phich

Ảnh: Sưu tầm

9. Vườn trái cây Thanh Tâm

Không giống như những vườn trái cây Củ Chi khác, vườn trái cây Thanh Tâm chỉ mở cửa duy nhất vào thời điểm thu hoạch. Vì thế bạn cần xem trước để đến tham quan khi trái cây đang vào mùa chín rộ, đủ mọng nước và thơm ngon. Đặc biệt, du khách không chỉ được trải nghiệm tự tay hái các loại quả và thưởng thức mà còn được phục vụ nước giải khát, đồ ăn vặt và nhiều món ăn đặc sản khác.

vuon trai cay cu chi

Ảnh: Sưu tầm

10. Vườn trái cây Hai Tỷ

Vườn trái cây Hai Tỷ cũng nằm ở xã Trung An, nên rất dễ dàng để du khách tìm đường đến. Với sự đa dạng, sáng tạo vườn trái cây này trồng đủ các loại trái cây phong phú phục vụ du khách. Giá vé tại đây dao động sẽ tuỳ theo từng thời điểm khác nhau, khoảng 40.000đ – 100.000đ/ người. Toàn bộ khu vườn được thiết kế hợp lý, độc đáo nên bạn sẽ tha hồ chụp ảnh bởi góc nào tại khu vườn cũng đều rất đẹp.

hai ty

Ảnh: Vườn trái cây Hai Tỷ

Trên đây là top 10 vườn trái cây Củ Chi nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích nhất. Nếu đến với Củ Chi, bạn đừng quên tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm tại những khu vườn trái cây đầy hấp dẫn này nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!

Bài viết bạn quan tâm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button