Tới khu du lịch Lan Vương trải nghiệm 1001 trò chơi cực ‘lầy lội’

Khu du lịch Lan Vương, Bến Tre luôn là một trong những điểm đến du lịch được yêu thích nhất đối với các bạn trẻ. Ghé tới đây bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi và hoạt động vui vẻ để thư giãn cùng bạn bè. Nếu cuối tuần này bạn đang băn khoăn không biết đi đâu thì hãy rủ bạn bè đến để có những trải nghiệm mới mẻ cùng nhau nhé!

1. Khu du lịch Lan Vương ở đâu?

Khu du lịch Lan Vương tọa lạc ở ấp 2, xã Phú Nhuận, tỉnh Bến Tre. Nơi đây chỉ cách thành phố Bến Tre khoảng 5km và cách TPHCM 85km do đó thường được nhiều bạn trẻ Sài Thành tìm đến.

Trước đây, nơi này chỉ là một mảnh ruộng hoang sơ nhưng sau khi được xây dựng thành môt khu văn hóa du lịch nơi đây được rất nhiều du khách biết và thường xuyên ghé tới.

khu du lich lan vuong

Ảnh: sưu tầm

Đến khu đây bạn không chỉ được thưởng thức những đặc sản Bến Tre mà còn được hòa mình với nơi thôn quê bình dị cùng các hoạt động thú vị. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm vui chơi cuối tuần khiến bạn cảm thấy thích thú.

2. Hướng dẫn cách di chuyển đến KDL Lan Vương

Khu du lịch Lan Vương chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 85km, do đó bạn có thể đi trong vòng một ngày mà không cần ở lại qua đêm. Với quãng đường không quá dài, bạn có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện khác nhau như:

  • Đi bằng xe khách: 

Bạn di chuyển đến bến xe miền Tây để bắt xe khách. Sau khi đến bến xe Bến Tre thì tiếp tục di chuyển bằng xe ôm hoặc taxi để đến khu du lịch Lan Vương.

khu du lich lan vuong

Ảnh: Nguyễn Thị Hồng Đào

  • Di chuyển bằng xe máy:

Đi từ Sài Gòn theo đường QL1A qua Tân Tạo – Chợ Đệm – rẽ vào đường cao tốc 01 (CT01) – QL60 – khu du lịch Lan Vương

3. Bảng giá dịch vụ tại KDL Lan Vương

khu du lich lan vuong

Ảnh: Trần Duy

Dịch vụ Giá tham khảo
Đu dây giăng, cầu khỉ Miễn phí
Trang phục bà ba (tùy chọn) 30.000VNĐ/bộ
Bắt cá dưới mương 800.000VNĐ/mương/10 cá lóc (< 30 người).
Xe đạp dưới nước 10.000VNĐ/vé 3 lượt chạy
Đào và nướng khoai  300.000VNĐ/xô (5kg khoai)
Đốt lửa & Cắm trại (nhóm từ 30 khách) Tùy vào cách tổ chức sẽ có giá khác nhau
Bơi xuồng 50.000VNĐ/chiếc/4 người/1h30p
Bịt mắt bắt vịt 300.000VNĐ/xô vịt khoảng 3 con

4. Khu du lịch Lan Vương có gì hấp dẫn?

Khu du lịch Lan Vương được xem là một địa điểm vui chơi gần Sài Gòn nơi có rất nhiều trò chơi và đặc biệt các trò chơi rất phù hợp khi chơi nhóm cùng bạn bè và công ty. Nếu còn đang không biết khu du lịch Lan Vương có gì hấp dẫn thì hãy cùng tham khảo dưới đây nhé!

4.1. Chèo thuyền thưởng ngoạn trên sông

Một trong những hoạt động thú vị được nhiều người yêu thích ở KDL Lan Vương chính là chèo thuyền trên sông. Tới đây bạn sẽ được tìm về với tuổi thơ, trải nghiệm cuộc sống của miền sông nước.

cheo thuyen tren song

Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, Lan Vương còn sở hữu khung cảnh thoáng đãng với hệ thống kênh rạch đặc trưng của miền Tây. Cảm giác ngồi trên thuyền ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên và tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành vô cùng thích thú đúng không nào?

4.2. Tham gia các trò chơi dân gian

Không dừng lại ở đó, khu du lịch Lan Vương chính là nơi để bạn có thể vui chơi những trò chơi dân gian của tuổi thơ. Tại đây có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn nhưng được nhiều người yêu thích nhất có lẽ chính là trò bắt cá dưới mương đó!

Ngoài ra bạn cũng có thể chơi rất nhiều trò chơi khác như bịt mắt bắt vịt, đu dây giăng, đào khoai, xe đạp nước, câu cá, tìm kho báu,… Sẽ vui hơn nếu bạn rủ bạn bè hoặc đồng nghiệp đi cùng.

tro choi dan gian

Ảnh: Trần Nguyễn Nhật Nguyên

khu du lich lan vuong bat ca

Ảnh: sưu tầm

4.3. Đốt lửa và cắm trại qua đêm

Nếu đến KDL Lan Vương 2 ngày 1 đêm bạn có thể tham gia hoạt động cắm trại dã ngoại vào buổi tối. Tại đây có không gian rộng rãi và thoáng đãng nên cực kì phù hợp cho những team đông người tổ chức teambuilding giúp gắn kết mọi người với hoạt động đốt lửa và hát hò,…

5. Ăn gì ở khu du lịch Lan Vương?

Cũng giống với khu du lịch Làng Bè, tại đây có rất nhiều món ăn ngon mang đậm chất thôn quê để phục vụ du khách. Đồ ăn ở đây tương đối đa dạng và giá cả lại phải chăng. Một số món ăn phổ biến tại nhà hàng như: bánh xèo 30k/cái, cá lóc nướng mỡ hành 135k/con, cánh gà chiên nước mắm 22k/cánh, lẩu hải sản & lẩu thái 220k/nồi, bò tái chanh 110k/đĩa,…

khu du lich lan vuong an gi

Ảnh: sưu tầm

Nếu không muốn ăn tại nhà hàng, bạn cũng có thể tự chuẩn bị đồ đem đi từ nhà để tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, giá các món ăn tại khu du lịch Lan Vương không quá đắt đỏ mà lại rất ngon vì thế đã đến đây rồi thì bạn nên thưởng thức những món ăn này nhé!

6. Một số lưu ý khi tới KDL Lan Vương

khu du lich lan vuong luu y

Ảnh: sưu tầm

  • Bạn nên đặt trước khoảng 1 tuần nếu đi theo nhóm đông người. Vì vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ khu du lịch Lan Vương sẽ rất đông khách.
  • Nên mang theo khăn tắm, sữa tắm, dầu gội, quần áo
  • Bạn nên đeo dép lê hoặc chuẩn bị sẵn một đôi khi đến đây để thuận tiện cho việt đi lại.
  • Theo kinh nghiệm của nhiều người, khi đến đây bạn chỉ nên đi 1 ngày thôi là đã khám phá hết tát cả các trò chơi và trải nghiệm ở đây rồi.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm khi đến khu du lịch Lan Vương. Đây nhất định sẽ là điểm đến cuối tuần tuyệt vời nhất cho bạn và bạn bè có thể thư giãn sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Hy vọng bạn sẽ có chuyến đi vui vẻ khi đến Lan Vương nhé!

Một số khu du lịch đẹp khác:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button