Nghỉ dưỡng ‘chanh xả’ ở Aravinda resort Ninh Bình cực nổi tiếng

Ninh Bình đang trở thành điểm đến thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế với phong cảnh núi non hữu tình cùng những điểm đến hấp dẫn. Nơi đây cũng gây ấn tượng bởi những khu resort xanh mát, tiện nghi. Nổi bật trong số đó chính là Aravinda resort Ninh Bình. Cùng Halo khám phá khu nghỉ dưỡng xanh mát này nhé!

1. Đôi nét về Aravinda resort Ninh Bình

Aravinda resort Ninh Bình có cái tên rất ý nghĩa, trong tiếng Phạn Aranvida là “bông sen xanh”, là biểu tượng của sự thanh tịnh, tin tưởng và tấm lòng thuần khiết. Đây cũng là phương châm mà Aravinda Resort mong muốn đem đến cho su khách, xây dựng nên những giá trị khác biệt trong mọi tiện nghi và dịch vụ nơi đây.

Khu resort nằm giữa quần thể núi non hùng vĩ của cố đô Hoa Lư, Ninh Bình. Xung quanh resort được bao quanh bởi cảnh vật thiên nhiên và cuộc sống làng quê bình dị. Đến Aravinda, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện những nét đặc trưng của Ninh Bình và những nét duyên dáng rất Việt Nam qua lối kiến trúc riêng biệt, qua phong cách ẩm thực cũng như cung cách phục vụ ân cần tại đây.

Ảnh: Aravinda Resort Ninh Bình

‘Chill hết nấc’ ở Tam Coc Garden Resort, nơi nghỉ dưỡng vạn người mê

2. Cách di chuyển đến Aranvida

Nếu xuất phát từ Ga Ninh Bình tại đường Hoàng Hoa Thám, du khách đi về hướng đường Ngô Gia Tự. Tiếp tục đi thẳng đến Phúc Lộc Hotel thì rẽ vào đường Nguyễn Huệ rồi trái để vào quốc lộ 1A. Đi tiếp khoảng 600m nữa thì rẽ trái và đi qua Bảo Điện Hành Cung Vũ Lâm. Di chuyển thêm khoảng 2,3 km nữa thì rẽ phải vào đường ĐT491C.

Du khách tiếp tục di chuyển khoảng 1km nữa thì rẽ phải sau đó sẽ thấy Aravinda sẽ nằm ngay bên phải. Du khách có thể chọn đi bằng xe máy, thuê ô tô hoặc taxi đến đây.

Ảnh: Aravinda Resort Ninh Bình

2. Trải nghiệm dịch vụ tại Aravinda resort Ninh Bình

2.1. Không gian xanh ngát giữa đất trời bao la

Cũng giống với những resort Ninh Bình khác, Aravinda resort Ninh Bình được xây dựng bao quanh bởi rất nhiều cây xanh và có phong cách thiết kế như một làng quê yên bình thu nhỏ. Khu resort có những ngôi nhà nhỏ bao quanh hồ sen, kết hợp xung quanh là view nhìn ra ruộng lúa xanh mướt mang đậm vẻ đẹp của làng quê Việt Nam.

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng được không khí trong lành xanh mát, cùng với đó là những căn phòng tại Aravinda được thiết kế với phong cách cổ xưa kết hợp với hiện đại. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, rời xa khỏi sự ồn ào, tấp nập nơi phố thị.

Ảnh: Aravinda Resort Ninh Bình

2.2. Phòng nghỉ tiện nghi

Aravinda resort có tổng cộng 30 phòng nghỉ với thiết kế mộc mạc, gần gũi. Chính không gian kiến trúc nội thất cổ xưa, hoài niệm tại đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây thật thanh bình, nhẹ nhõm, như được trở về những năm tháng xưa cũ.

Tất các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi rất hiện đại như: bồn tắm, vòi sen, máy sấy tóc,… Phòng ốc thì lúc nào cũng được dọn dẹp sạch sẽ, bóng loáng.

    • Khám phá thêm: Top 10 resort Ninh Bình đầy đủ tiện nghi cho “team xê dịch”

Ảnh: Aravinda Resort Ninh Bình

3. Ẩm thực tại Aravinda resort Ninh Binh

Đếm với Aravinda Resort, bạn sẽ được thưởng thức phong cách ẩm thực tinh tế và lành mạnh với những món ăn mang hương vị truyền thống hoặc hiện đại. Tất cả đều được làm từ những nguyên liệu tự nhiên.

3.1. Nhà Hàng Le Bourgeon Vert

Nhà hàng Le Bourgeon Vert là nơi lý tưởng để du khách thưởng thức những món ăn thơm ngon qua kỹ thuật chế biến phong phú tại đây. Bạn có thể lựa những đặc sản của Việt Nam đến các món ăn quốc tế với sự kết hợp gia vị mới mẻ.

Le Bourgeon Vert hướng đến một lối sống lành mạnh nên nhà hàng thường sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, sẵn có tại địa phương và áp dụng các kỹ thuật chế biến đơn giản, phù hợp nhất nhằm giữ được tối đa tính mộc và các chất dinh dưỡng của thực phẩm.

Ảnh: Aravinda Resort Ninh Bình

3.2. Enchanted Dining

Bạn sẽ thích mê bữa ăn tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh được tổ chức trong khu vườn của Aravinda resort Ninh Bình tại nhà hàng hoặc bên bể bơi. Đây là khoảng thời gian để du khách tận hưởng những phút giây tuyệt vời bên người thân. Thực đơn tại đây cũng được lựa chọn rất kỹ càng, hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa tối tuyệt vời.

Ảnh: Aravinda Resort Ninh Bình

4. Các tiện ích khác tại Aravinda resort Ninh Binh

4.1. Chilli Bar

Chilli bar nằm cạnh ngay bể bơi với không gian mở để du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Bạn có thể nhâm nhi 1 ly cafe thơm ngát để khởi động ngày mới thật nhiều năng lượng, hay 1 ly nước hoa quả tươi mát cho buổi chiều thật sảng khoái. Đặc biệt, bạn cũng nên thử những ly cocktails để chill hơn trong không gian lãng mạn tại đây.

Ảnh: Aravinda Resort Ninh Bình

4.3. Fleur de Sel Spa

Sau một ngày dài trải nghiệm, khám phá vùng đất Ninh Bình xinh đẹp thì đây là lúc bạn cần nghỉ ngơi. Liệu trình chăm sóc sức khỏe tại Fleur de Sel Spa của resort là sự kết hợp của các nguyên liệu địa phương tự nhiên và biện pháp truyền thống sẽ mang đến cho bạn một gói sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp bạn nạp lại nguồn năng lượng cho ngày mới.

Ảnh: Aravinda Resort Ninh Bình

Cúc Phương Resort & Spa – Điểm nghỉ dưỡng yên bình cho chuyến đi của bạn

5. Bảng giá phòng tại Aravinda resort Ninh Bình

Aravinda resort Ninh Bình cung cấp đến khách nghỉ 2 hạng phòng cơ bản như sau:

Loại phòng  Giá tham khảo  Tiện nghi
Phòng Cổ Điển nhìn ra hồ sen 2.520.000 VNĐ/đêm.
  • Diện tích: 27 m²
  • View: Nhìn ra hồ
  • Két an toàn
Phòng Deluxe kiểu nông thôn  4.200.000 VNĐ/đêm.
  • Diện tích: 45 m²
  • View: Nhìn ra vườn

Tất cả các hạng phòng đều có:

    • Điều hòa không khí
    • Phòng tắm riêng trong phòng (Bồn tắm hoặc Vòi sen,….)
    • Sân hiên Minibar
    • WiFi miễn phí
    • Đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, áo choàng tắm,…

6. Địa điểm du lịch gần Aravinda resort Ninh Bình

Tên địa điểm Khoảng cách từ resort
Bich Dong Pagoda 1,3 km
Khu du lịch sinh thái Vườn Chim Thung Nham 1,7 km
Bird Valley (Thung Chim) 2,4 km
Đến Thái Vi 3 km
Động Tam Cốc 3,3 km
Núi Tam Cốc 5 km
Chùa Bái Đính 8,2 km
Cố đô Hoa Lư 8,2 km
Sân vận động Ninh Bình 8,5 km
Hang Múa 8,7 km

Ảnh: Aravinda Resort Ninh Bình

Hãy lên kế hoạch và tự thưởng cho mình và người thân chuyến du lịch đến vùng đất của núi non thơ mộng này bạn nhé! Và hãy nhớ ghé qua Aravinda resort Ninh Bình để trải nghiệm dịch vụ đạt chuẩn 4 sao, cực chất lượng.

Xem thêm một số địa điểm lưu trú tại Ninh Bình:

5/5 - (1 bình chọn)

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button