“Đã mắt, sướng tai” với 3 quán cafe nhạc sống Hà Nội cực chất

Tìm quán cafe nhạc sống Hà Nội “chất” từ hình đến tiếng thì không thể bỏ qua danh sách 3 quán cafe sau đây. Halo sẽ điểm danh giúp bạn nhé.

Du lịch Hà Nội bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc độc đáo, các di tích lịch sử lâu đời mà còn được tận hưởng nhiều “món ăn chơi” vô cùng hấp dẫn. Cafe nhạc sống Hà Nội là một phần trong số đó. Ở Hà Nội có rất nhiều quán cafe nhạc sống. Nhưng 3 quán cafe sau đây rất “được lòng” giới trẻ Hà thành.

1. Swing Music Lounge – Cafe nhạc sống sanh chảnh bậc nhất Hà Nội

Đến thủ đô, nói về cafe nhạc sống, nhắc đến Swing music không ai là không biết. Vì đây là quán cafe nhạc sống nổi tiếng nhất Hà Nội.

1.1 Ấn tượng của Swing

Ấn tượng đầu tiên của Swing Lounge chính là phong cách thiết kế. Quán được thiết kế theo phong cách quý tộc Pháp vừa sang vừa đẹp. Tông màu chính là trắng, kết hợp cùng các màu cơ bản như đen, xám càng làm nổi bật không gian quán. Điểm xuyết là những vật dụng trang trí bắt mắt cầu kỳ như gương treo tường, đèn chùm.

Trung tâm chính không thể không nhắc đến tại Swing là hệ thống âm thanh ánh sáng tại đây. Vì là quán cafe nhạc sống nên Swing đầu tư khá kỹ về mặt này. Bất kỳ khách hàng nào đến với Swing cũng đều phải thừa nhận rằng hệ thống âm thanh ánh sáng của quán vô cùng tuyệt vời. Nghe nhạc sống ở đây thì chỉ có thể là “đã tai” cực kỳ.

Hệ thống âm thanh ánh sáng tại Swing khá hoành tráng và cực chất

Quán phục vụ nhạc vào tất cả các ngày trong tuần với rất nhiều ca khúc top hit quốc tế được cover. Đặc biệt, mỗi tháng Swing đều có những đêm nhạc có sự xuất hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng, được giới trẻ yêu thích. Mỹ Tâm, Lê Hiếu, Tuấn Hưng,… đều đã từng biểu diễn ở đây nhé.

Quán thường mời nhiều ca sĩ nổi tiếng đến biểu diễn

Tầng 2 của Swing là mô hình cafe và nhà hàng Âu Á. Menu của quán khá đa dạng và được thiết kế cầu kỳ. Đồ ăn thức uống ở đây được đánh giá là ngon và giá cả hợp lý. Một điểm cộng hoành tráng nữa là quán có view hướng ra phố Tràng Tiền khá đẹp. Đến Swing “sống ảo” thì đúng bài rồi.

1.2 Địa chỉ quán

Swing Lounge nằm tại số 21 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Quán phục vụ từ 20:00 – 23:45.

Giá đồ uống tại quán từ 50k. Những đêm nhạc có ca sĩ nổi tiếng biểu diễn, quán phụ thu từ 200 – 700k/khách tùy vào quy mô chương trình.

Tham khảo: 8 quán cafe phòng trà ở Hà Nội khiến bạn quên lối về

2. Trixie Cafe & LoungeCafe nhạc sống đẹp nhất Hà Nội

Đây không chỉ là quán cafe nhạc sống đẹp nhất ở thủ đô mà còn nổi tiếng vì phục vụ nhiều loại thức uống “ngon-bổ-rẻ”.

2.1 Độc đáo của Trixie Cafe&Lounge

Quán được thiết kế theo dạng cafe sân vườn mang lại sự thư thái và thoải mái cho thực khách. Hòa quyện giữa sắc xanh bao xung quanh là trần nhà được trang trí vô cùng bắt mắt. Mỗi góc bàn tại quán đều được thiết kế hoa văn đẹp mắt kết hợp cùng ánh đèn mang đến sự sang trọng và nổi bật. Sân khấu của quán được bố trí ánh đèn 3D vô cùng lung linh với phần sàn bằng kính cường lực. Tất cả tạo nên một không gian biểu diễn vô cùng đặc sắc.

Giá đồ uống tại quán khá mềm. Quán phục vụ đa dạng các loại đồ uống như: cafe, trà, rượu pha chế, sinh tố,…. Quán cũng thường xuyên tổ chức các minishow của nhiều ca sĩ nổi tiếng hiện nay như: Trịnh Thăng Bình, Khắc Việt, Noo Phước Thịnh, Ưng Hoàng Phúc,…

Trixie Cafe&Lounge không khác gì một thiên đường âm nhạc huyền diệu

2.2 Địa chỉ quán

Quán nằm tại tầng M, tòa nhà Sông Hồng, 165 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Quán mở cửa từ 7:00 – 24:00.

Giá đồ uống tại quán từ 50k. Những đêm minishow của các ca sĩ nổi tiếng, quán phụ thu từ 200 – 700k/khách.

3. Cafe Cuối Ngõ – Cafe nhạc sống Hà Nội dành cho fan Trịnh

Với những ai say đắm các ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thì Cafe Cuối Ngõ là điểm đến hấp dẫn tại Hà Nội.

3.1 Du dương nhạc Trịnh với Cafe Cuối Ngõ

Cảm giác đầu tiên Cuối Ngõ mang đến cho thực khách chính là sự quen thuộc. Quen thuộc vì “lạc bước” về ngôi nhà thân thương tại miền quê Bắc Bộ. Quán mang phong cách cũ kỹ, mộc mạc từ cổng vào đến tận bên trong ngôi nhà cổ. Tất cả vật dụng tại quán đều bạc màu, cũ và bình dị đến lạ. Không ít khách hàng đến quán chỉ để tìm về cái cảm giác xưa cũ ấy.

Cafe Cuối Ngõ – Điểm hẹn của các tín đồ nhạc Trịnh

Hòa quyện trong không gian nhuốm màu thời gian là những tình khúc Trịnh Công Sơn vang lên đầy da diết. Quán khá đông khách, nhưng không hề ồn ào hay xô bồ. Hầu hết khách đến quán đều muốn tìm một góc nhỏ thật cũ kỹ, thật yên tĩnh để thả hồn vào những giai điệu nhẹ nhàng, để đắm mình trong những miền ký ức rất riêng từ xa xưa.

Mỗi ngày, quán đều phục vụ các tình khúc Trịnh Công Sơn qua lời hát của ca sĩ Khánh Ly. Tuy nhiên vào tối thứ 6 hàng tuần là chương trình nhạc sống, biểu diễn trực tiếp các tình khúc nhạc Trịnh bên tiếng violin và guitar du dương. Những ca khúc thường được chơi tại quán có thể kể đến như: Diễm Xưa, Tình ca phố, Đoá hoa vô thường, Một cõi đi về, Mưa hồng,… hay các bài hát về Hà Nội.

Thứ 6 hàng tuần quán đều có biểu diễn trực tiếp nhạc Trịnh Công Sơn

3.2 Địa chỉ quán

Quán nằm sâu trong ngõ 68 đường Cầu Giấy, Hà Nội. Địa chỉ cụ thể là số 4, ngách 7, ngõ 68, Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội. Quán mở cửa từ 9:00 – 23:00.

Đồ uống ở đây khá ngon và giá mềm, chỉ từ 20.000 thôi.

Danh sách 3 quán cafe nhạc sống Hà Nội trên khác biệt hoàn toàn về phong cách và “chất” nhạc. Dù bạn là fan của “chất” nhạc nào cũng đừng quên một lần ghé qua khi đến thủ đô. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thật thú vị đấy. Nếu thuộc team yêu thú cưng, thì đừng bỏ qua 3 quán cafe thú cưng siêu dễ thương khi đến thủ đô nhé.

Tham khảo:

Phòng trà ABC Acoustic Hà Nội dành cho sinh viên

5/5 - (1 bình chọn)

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button