Nạp ngân khố “phi” ngay vào 6 trung tâm mua sắm bậc nhất ở Singapore

Singapore được mệnh danh là thiên đường mua sắm thu hút nhiều khách du lịch ở Châu Á. Nếu bạn là tín đồ shopping chính hiệu thì chắc chắn không thể bỏ lỡ top 6 trung tâm mua sắm Singapore sau:

1. ION Orchard

ION Orchard là thánh địa của những thương hiệu nổi tiếng xa xỉ. Bạn có thể tha hồ tìm kiếm cho mình thương hiệu cao cấp yêu thích như Helmet, Louis Vuitton, Levis, Prada, Calvin Klein, Gucci… Trung tâm mua sắm xịn sò này không chỉ thoả mãn cơn nghiện shopping của bạn mà còn là chốn sống ảo quên lối về. Chỉ vài bước chân thôi bạn cũng có thể săn cho mình những góc chụp hình cực cool. Ngoài ra, trung tâm mua sắm Singapore này còn có khu ẩm thực phong phú, sẵn sàng làm hài lòng chiếc bụng đói của bạn đấy nhé.

  • Địa chỉ: 2 Orchard Turn, Singapore.

trung-tam-mua-sam-o-singapore-01

Lạc lối trong ION Orchard rộng lớn

2. VivoCity

Là trung tâm mua sắm Singapore lớn nhất, VivoCity luôn là điểm đến tin tưởng của khách du lịch hằng năm. Tới đây, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn cho bản thân. Từ những thương hiệu bình dân đến những nhãn hiệu cao cấp, bạn đều sắm được cho mình những món đồ đầy ưng ý. Trong trung tâm này còn sở hữu rạp chiếu phim hoành tráng nhất ở Singapore. Du khách sẽ có cơ hội tận hưởng những bộ phim bom tấn với màn hình siêu khủng. Cửa hàng đồ chơi, nhà hát, hồ bơi, khu ẩm thực cũng là nét độc đáo của VivoCity. Nếu bạn có dịp ghé chơi cuối tuần sẽ được thưởng thức các chương trình biểu diễn âm nhạc đầy sống động nữa đấy.

  • Địa chỉ: 1 Harbor Front Walk, Singapore.

trung-tam-mua-sam-o-singapore-02

Không gian ngoài trời lãng mạn ở VivoCity

3. Mustafa Center

Tọa lạc trong vương quốc của người Ấn – Little India, trung tâm mua sắm Mustafa hoạt động 24/7 sẽ đưa tới cho bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điều đặc biệt ở đây bạn không chỉ có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm giá rẻ độc đáo mà còn được chìm đắm trong không gian văn hoá Ấn Độ. Thưởng thức những món cà ri đặc trưng, yếm thử những trang phục truyền thống hay dạo chơi vô vàn quán xá đậm chất Nam Á. Chắc hẳn bạn sẽ không tìm thấy một nơi nào khác giống như Mustafa Center.

  • Địa chỉ: 145 Syed Alwi Road, Singapore.

trung-tam-mua-sam-o-singapore-03

Mustafa Center lộng lẫy về đêm

4. The Shoppes

The Shoppes là một phần linh hồn của tổ hợp Marina Bay Sands – biểu tượng Singapore. Đây là điểm đến du lịch nổi tiếng kết hợp với trung tâm mua sắm sang trọng. The Shoppes cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất của khách du lịch ngoại quốc. Trung tâm mua sắm được thiết kế với nhiều ô cửa sổ khổng lồ, hồ nước nhân tạo rộng lớn và sân vườn tuyệt đẹp. Bước chân vào đây bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: 10 Bayfront Avenue, Singapore.

trung-tam-mua-sam-o-singapore-05

Hồ nước nhân tạo ngay trong khuôn viên trung tâm

trung-tam-mua-sam-o-singapore-06

Đậm chất sang chảnh chưa nào?

5. Bugis Street

Bugis Street Singapore được đánh giá cao về gu thời trang. Bạn muốn tìm cho mình bộ quần áo bắt trend cực hot trên thế giới? Đừng chần chừ gì mà tới ngay trung tâm mua sắm sành điệu này. Bạn sẽ bị mê hoặc bởi phong cách trẻ trung, năng động, đậm chất Hàn Quốc. Không gian cửa hàng ở đây được thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Bạn không hề cảm thấy nhàm chán khi dành cả ngày để mua sắm tại đây đâu nhé!

  • Địa chỉ: 3 New Bugis Street, Singapore.

trung-tam-mua-sam-o-singapore-07

Bugis Street Singapore luôn tấp nập vào cuối tuần

6. Paragon Center

Cũng giống như ION Orchard, Paragon Shopping Centre là thế giới lý tưởng dành cho các cô nàng hàng hiệu. Vô vàn những thương hiệu đẳng cấp về thời trang cũng như ẩm thực cùng xuất hiện. Các nàng tiểu thư đài các sẽ đắm chìm trong không gian xa hoa hút hồn đấy nhé. Chuyến du lịch Singapore của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi khám phá không gian sang chảnh ở đây. Ngại gì mà không check in 1 lần trong chuyến du lịch của mình đúng không nào?

  • Địa chỉ: 290 Orchard Road, Singapore.

trung-tam-mua-sam-o-singapore-08

Paragon rực rỡ cả một khu phố

trung-tam-mua-sam-o-singapore-02

Đọc tới đây bạn đã háo hức rồi đúng không? Hãy dành trọn cho mình những tháng ngày vui vẻ nhất tại 6 trung tâm mua sắm ở Singapore cực xịn ở trên nhé! Cùng Halotravel tham khảo những kinh nghiệm du lịch Singapore khác nữa nhé.

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button