Top 10 khách sạn ở Măng Đen – KonTum cho kỳ nghỉ trọn vẹn

Măng Đen đang là điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách tìm đến. Nơi đây không chỉ được biết đến với cảnh quan độc đáo mà còn là điểm hội tụ những địa chỉ lưu trú cực hấp dẫn. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại đây thì hãy tham khảo ngay danh sách 10 khách sạn ở Măng Đen chất lượng nhất để chuyến đi của mình thêm trọn vẹn. 

1. Golden Boutique Hotel Măng Đen

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Du, Thị Trấn Măng Đen, Huyện Kon Plông, Tỉnh Kon Tum
  • Số điện thoại: 0260 3823238 (lễ tân) – 0909739907 (Mr.Tài)

Golden Boutique Hotel nằm ở trong khu du lịch sinh thái Măng Đen nổi tiếng. Nơi đây được biết đến là một trong những khách sạn lớn nhất theo tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Măng Đen, tỉnh Kon Tum. Khách sạn gây ấn tượng với không gian nghỉ dưỡng hiện đại – tinh tế nhưng không đánh mất đi sự gần gũi, mộc mạc và cổ điển. 

golden boutique mang den

Ảnh: Golden Boutique Hotel Mang Den

Với 62 phòng nghỉ, khách sạn mang đến cho du khách 4 hạng phòng tiện nghi: Deluxe, Executive Deluxe, Deluxe Suite, Grand Suite. Hệ thống phòng ốc được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Indochine – nơi bạn có thể bắt gặp những vật liệu gần gũi với thiên nhiên như: gỗ, tre, mây, gạch…. Chưa dừng lại ở đó, bên trong phòng nghỉ còn là sự kết hợp giữa các gam màu trung tính với sắc đậm ấm nóng như nâu, đỏ, xanh dương, vàng… phần nào tái hiện văn hóa bản địa đặc trưng của vùng Tây Nguyên.  

Grande Suite 1

Ảnh: Golden Boutique Hotel Mang Den

Không chỉ sở hữu phòng nghỉ đẹp, tiện nghi, Golden Boutique còn có những dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao như nhà hàng Chạn, quán Sống Coffee và hồ bơi nước ấm ngoài trời… Lựa chọn Golden Boutique Hotel bạn sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, hòa mình cùng với thiên đường sinh thái và khí hậu ôn hòa của vùng nhiệt đới gió mùa cao nguyên. 

Sống Bistro 2

Ảnh: Golden Boutique Hotel Mang Den

2. Khách sạn Bạch Dương Măng Đen

  • Địa chỉ: 61 Phạm Văn Đồng, thị trấn Măng Đen, huyện KonPlong, Kon Tum
  • Điện thoại: 0260 3505 666

Cái tên tiếp theo trong danh sách những khách sạn ở Măng Đen chính là Bạch Dương Hotel. Điểm cộng của khách sạn này chính là tọa lạc ở vị trí lý tưởng nên bạn có thể dễ dàng ghé tới các địa điểm du lịch, tham quan ở xung quanh.

khach san bach duong mang den_11zon

Ảnh: Bạch Dương Măng Đen Hotel

Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, xung quanh được bao phủ bởi đồi núi nên không khí vô cùng trong lành và thoáng đãng. Các phòng nghỉ đều được thiết kế có cửa sổ và ban công để bạn có thể ngắm cảnh và thư giãn.

Đặc biệt, ở ngay trong khuôn viên của khách sạn Bạch Dương còn có một không gian riêng của khu vực coffee và nhà hàng tương đối rộng rãi. Không chỉ được thưởng thức các món ăn đặc sản Măng Đen mà nhà hàng còn có menu đa dạng với các món ăn đặc sản vùng miền để bạn khám phá.

3. Khách Sạn Long Vũ

  • Địa chỉ: 127 Phạm Văn Đồng, thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, Kon Tum
  • Điện thoại: 0260.385.6868

Khách sạn Long Vũ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm của các điểm du lịch tại Măng Đen. Khi đến với Long Vũ, du khách có thể thuận lợi tham quan các địa điểm đẹp tại mảnh đất này. Khách Sạn ở Măng Đen này được trang bị đầy đầy đủ các tiện nghi để du khách có được kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. 

2-khach-san-long-vu

Ảnh: @an.hyy

Khách sạn Long Vũ có cung cấp cả dịch vụ cho thuê xe đủ các loại để đáp ứng được nhu cầu tự di chuyển, thăm quan những địa danh tại Măng Đen. Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ không phải lo lắng vấn đề đi lại bởi ngoài phương tiện di chuyển thì Long Vũ còn tư vấn nhiệt tình cho bạn cách thức để có một chuyến đi an toàn nhất tại khu sinh thái Măng Đen. 

4. TOKI Boutique Hotel

  • Địa chỉ: Đường số 1, khu sinh thái Măng Đen, Kon P’long, Kon Tum.
  • Điện thoại: 0961 28 5225

TOKI Boutique Hotel tọa lạc ngay tại trung tâm thị trấn Măng Đen nên được rất nhiều du khách đặt phòng để thuận tiện cho chuyến nghỉ dưỡng của mình. Khách sạn nằm sát hồ Đắk Ke, gần chợ đêm và các khu ăn uống, vui chơi của Măng Đen nên rất lý tưởng cho chuyến đi của những đoàn khách xa. 

3-toki-boutique-hotel

Ảnh: @yuu.yenn

Khách sạn ở Măng Đen này được thiết kế theo phong cách đậm chất núi rừng độc và lạ. Đứng từ khách sạn, du khách có thể  dễ dàng hướng mắt ra Hồ Đăk Ke và ngắm nhìn bao quát cảnh sắc đất trời bao la. Không chỉ sở hữu khuôn viên đẹp mà TOKI Boutique còn gây ấn tượng bởi những phòng nghỉ cực hiện đại, khách sạn phục vụ ăn uống tại chỗ nên rất thuận tiện cho những du khách có nhu cầu. 

5. Khách Sạn Đồi Thông

  • Địa chỉ: Kon Plông, Kon Von Kla, Việt Nam
  • Điện thoại: 091 569 60 99

Khách sạn Đồi Thông nằm tại trung tâm thị trấn Măng Đen và rất gần các điểm tham quan nổi tiếng như chùa Khánh Lâm, Hồ Đăk Ke, khu du lịch Kon Plong,…. Tại đây, du khách có thể đến tượng đài đức mẹ Măng Đen linh thiêng hay chợ đêm, vườn dâu hữu cơ hay các hàng quán nổi tiếng tại khu vực này. 

khách sạn ở Măng Đen Đồi Thông

Ảnh: @loc_ptran

Khách sạn Đồi Thông gồm 15 phòng ngủ, tất cả các phòng đều sở hữu đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như nóng lạnh, tivi,… Nếu bạn ở xa đến thì khách sạn có hỗ trợ xe đưa đón tham quan những điểm mà du khách có nhu cầu đến. Khi đến đây, chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác như đi lạc vào trời Tây bởi phong cách thiết kế dạng Villa của Đồi Thông Hotel trông rất thời thượng. 

Những ngày lưu trú tại khách sạn ở Măng Đen này, du khách có thể dùng điểm tâm sáng, cà phê và các bữa ăn ngay tại đây. Đồi Thông sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời của bạn trong những ngày nghỉ dưỡng tại Măng Đen, mang đến cho bạn những giây phút thật sự thoải mái nhất.

Xem thêm: 10 khách sạn Kon Tum từ cao cấp đến bình dân

6. Khách sạn Măng Đen Xanh

Măng Đen Xanh là khách sạn ở Măng Đen mới khai trương trong năm 2021 nhưng được không ít du khách chọn làm điểm lưu trú trong những ngày nghỉ dưỡng tại Kon Tum. Vì mới mở nên các phòng ốc ở đây đều rất mới và trang thiết bị đều là những đồ hiện đại nhất.

Nhìn bên ngoài, Măng Đen Xanh có lối phong cách thiết kế như một biệt thự sân vườn rất sang trọng. Măng Đen Xanh không chia thành hạng phòng mà chỉ có 2 loại phòng là phòng đôi, phòng đơn. 

Khách sạn Măng Đen Xanh - khách sạn ở Măng Đen

Ảnh: @pnhi98

Những ai yêu thích thiên nhiên thì Măng Đen Xanh Hotel là địa chỉ vô cùng hợp lý. Cảnh quan xung quanh của khách sạn là những hàng thông xanh mát, chính vì vậy mà dù mùa đông hay hè thì lưu trú tại đây cũng rất dễ chịu, mang đến cảm giác thư thái và bình yên. 

7. Green Hotel 

  • Địa chỉ: 92 Bac Can, Kon Tum
  • Điện thoại: 0260 3912 567

Nếu như bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn điểm nghỉ chân nào khi đến du lịch tại Măng Đen thì Green Hotel sẽ là một gợi ý không hề tồi. Khách sạn ở Măng Đen này nằm cạnh nhà thờ và có khung cảnh xung quanh hữu tình, sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm rất đáng nhớ khi đến mảnh đất Tây Nguyên.

6-green-hotel

Ảnh: @gnuhngnart_

Hệ thống phòng ốc của Green Hotel hiện đại với đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tivi, wifi miễn phí,… Quá trình lưu trú ở đây, có bất kỳ khó khăn nào về phương tiện hay cần hướng dẫn về các điểm đến thì bạn có thể gặp bộ phận lễ tân để được hỗ trợ cho một chuyến đi an  toàn và vui vẻ nhé. 

8. Khách sạn Hoàng Vũ

  • Địa chỉ: quốc lộ 24, xã Đăk Long, khu du lịch sinh thái Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum.
  • Điện thoại: 0394 020 205

Khách sạn Hoàng Vũ tọa lạc ngay trong khu quần thể sinh thái quốc gia Măng Đen nên rất thuận lợi cho những du khách có lịch trình tham quan tại đây. Từ khách sạn Hoàng Vũ, mọi người có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng.

Ngoài vị trí thuận lợi thì khách sạn ở Măng Đen này còn sở hữu không gian cực chill giữa núi rừng thơ mộng. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ được chọn hạng phòng đôi/đơn tùy vào nhu cầu và số lượng người. 

7-khach-san-hoang-vu

Ảnh: @meggie.in.red

Đến với Hoàng Vũ, du khách sẽ cảm nhận được tiện nghi với hệ thống thiết bị được trang bị đầy đủ. Không chỉ vậy, nhân viên ở Hoàng Vũ còn rất nhiệt tình và chu đáo, cho du khách sự thoải mái vô cùng. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình bầu không khí trong lành tại chốn dừng chân ở Măng Đen thì Hoàng Vũ Hotel là sự lựa chọn không hề tệ. 

9. Khách sạn T&T

  • Địa chỉ: AH132, Đắk Long, Kon Plông, Kon Tum
  • Điện thoại: 0260 38 48 555 – 0905 281 060.

Đối với những du khách muốn tìm một khách sạn ở Măng Đen có đầy đủ các dịch vụ tiện ích từ nghỉ ngơi đến ăn uống thì Hotel T&T chính là lựa chọn mà bạn cần lưu tâm đến.

T&T như một điểm phức hợp với 4 khu rộng rãi gồm khu nhà hàng phục vụ ăn uống, khu nghỉ dưỡng, khu để xe an toàn và khu phục vụ đồ uống cùng điểm tâm sáng.Hiện khách sạn đã mở rộng thêm các Bungalow, Homestay và khu nhà sàn gỗ để phục vụ được mọi nhu cầu nghỉ ngơi của quý khách

Khách sạn ở Măng Đen T&T

Ảnh: @noraicon_x

Đến với khách sạn T&T tại Măng Đen, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khuôn viên rộng lớn có diện tích hơn 600m2. Trải nghiệm những ngày nghỉ ngơi tại Măng Đen với khách sạn T&T quả là sự chọn lựa hợp lý. 

10. Le Plateau Hotel

  • Địa chỉ: Lô 21 – biệt thự Măng Đen, Đăk Long, Kon Plong, Kon Tum.

Nếu bạn và những người thân yêu đang có dự định về một chuyến tham quan, nghỉ dưỡng tại Măng Đen thì hãy lựa chọn cho mình một nơi nghỉ chân thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm vui chơi. Măng Đen nổi tiếng với các cầu treo Konklor, làng dân tộc Bana,…và lịch trình của du khách có các địa điểm này thì hãy đặt phòng tại khách sạn Le Plateau Hotel để rút ngắn quãng đường đi lại. 

le plateau hotel - khách sạn ở Măng Đen

Ảnh: @teresahanhbell

Những ngày du lịch tại đây sẽ thật tiện lợi bởi khi du khách lưu trú tại Le Plateau Hotel thì ngoài vấn đề di chuyển, khách sạn ở Măng Đen này còn cung cấp đầy đủ những trang thiết bị cần thiết cho bạn. Tất cả các phòng nghỉ ngơi đều có đủ hệ thống tiện ích như tivi, điều hòa, nóng lạnh, bồn tắm,… cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp và nhiệt tình từ bộ phận lễ tân. 

Trên đây là danh sách 10 khách sạn ở Măng Đen được các du khách đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như thuận tiện cho chuyến thăm thú tại những địa điểm nổi tiếng của vùng đất Tây nguyên này. Hy vọng tất cả thông tin trên sẽ là gợi ý để bạn lựa chọn được điểm lưu trú lý tưởng cho chuyến đi của mình. 

Xem thêm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button