Lập team đi khu du lịch Vườn Xoài Đồng Nai bao rẻ bao vui

Nếu ngại đi xa và kinh phí thấp, bạn có thể lựa chọn những điểm đến gần Sài Gòn mà giá hợp túi tiền như khu du lịch Vườn Xoài Đồng Nai. Cùng Halo Travel review có gì hay ho ở khu du lịch đang hút khách rần rần này nhé!

1. Khu du lịch Vườn Xoài nằm ở đâu?

  • Địa chỉ chính của Vườn Xoài: số 537 đường Đinh Quang Ân, khu phố Tân Cang, phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
  • Website: http://www.vuonxoai.vn/vn/#
  • Số điện thoại: 02513 968 163/164

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài tọa lạc ở Biên Hòa, Đồng Nai, cách TPHCM khoảng chừng 40km. Vậy nên cực kỳ thuận tiện cho các gia đình và nhóm bạn bè đi chơi ngày cuối tuần. Với khoảng cách này, chúng ta có thể đi về trong ngày hoặc nghỉ lại 1 đêm.

khu du lich vuon xoai

Ảnh: sưu tầm

2. Đến Vườn Xoài bằng phương tiện gì?

Chính vì khoảng cách gần như vậy nên việc di chuyển cũng khá dễ dàng. Nếu gia đình có ô tô riêng là tiện nhất. Còn nếu không bạn cũng có thể rủ hội bạn thân làm một chuyến “phượt” nhẹ bằng xe máy nhé! Nếu “budget” có hạn lại muốn bảo vệ môi trường thì xe bus cũng không phải là ý tồi đâu.

Đến Vườn Xoài bằng xe bus

Di chuyển bằng xe bus hết sức đơn giản. Bạn chỉ cần lên xe số 12 ở chợ Bến Thành, đi đến thác Giang Điền. Sau đó xuống điểm ngã ba Vũng Tàu và đi bộ hoặc bắt xe ôm là có thể tới cổng của Vườn Xoài rồi.

khu du lich vuon xoai

Ảnh: sưu tầm

Đến Vườn Xoài bằng xe máy hoặc xe ô tô riêng

Các bạn có thể ra khỏi nội thành theo hướng cầu Sài Gòn đi xa lộ Hà Nội. Đi qua cầu Đồng Nai là tới quốc lộ 1 cho tới ngã ba Vũng Tàu. Tới đây đi vào quốc lộ 51 , đi khoảng 10 km nữa là tới khu du lịch Vườn Xoài.

3. Cập nhật giá vé ở khu du lịch Vườn Xoài

Mời các bạn tham khảo bảng giá vé vào cổng dưới đây:

Từ thứ Hai đến thứ Sáu Thứ Bảy và Chủ Nhật
Người lớn 80.000 VNĐ/khách 100.000 VNĐ/khách
Trẻ em cao dưới 1,3m 50.000 VNĐ/khách 70.000 VNĐ/khách

Ngoài ra, tại khu du lịch Vườn Xoài còn rất nhiều các hoạt động khác, mỗi hoạt động lại có mức giá riêng. Ví dụ như:

  • Tắm biển và hồ bơi: giao động từ 60k – 100k
  • Các trò chơi truyền thống: giao động từ 10k – 30k
  • Các trò chơi cảm giác mạnh: giao động từ 10k – 120k
  • Một số dịch vụ khác ( thuê xe đạp, xe điện, chở đồ…): giao động từ 20k – 180k.

khu du lich vuon xoai

Ảnh: sưu tầm

Xem thêm:

4. Có gì hấp dẫn ở khu du lịch Vườn Xoài?

Tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên

Nằm cách thành phố xô bồ náo nhiệt tới 40km nên không khí ở đây cực kỳ trong lành. Với diện tích rộng trên 50 ha, Vườn Xoài là một khu du lịch sinh thái gần gũi với thiên nhiên. Tới đây bạn sẽ đắm chìm trong những khoảng không mát lành do cỏ cây hoa lá tạo nên.

Không chỉ có vậy, những con suối nhỏ quanh co, hàng cây cọ xanh mát, tiếng chim hót véo von, chắc chắn sẽ khiến tâm hồn bạn trở nên nhẹ nhàng, xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống. Những tấm ảnh chụp giữa thiên nhiên luôn nhận được lượng “like” ầm ầm đó.

khu du lich dong nai

Ảnh: @how_about_pie

Tham quan sở thú lớn nhất Đồng Nai

Nhắc đến khu du lịch Vườn Xoài mà không nhắc đến sở thú thì quả là thiếu sót. Có thể bạn chưa biết, Vườn Xoài là chính là nơi bảo tồn và sinh sống của hơn 3000 loài động thực vật khác nhau. Nơi đây được xem là sở thú lớn nhất ở Đồng Nai cho đến thời điểm hiện tại đó.

so thu o khu du lich vuon xoai

Các loài động vật hoang dã ở Vườn Xoài đều được lấy từ Châu Phi, Châu Úc hay Châu Mỹ…. Một số loài còn nằm trong danh sách động vật quý hiêm nữa đó. Tới đây bạn sẽ có cơ hội “gặp gỡ” các loài động vật quý hiếm như hồng hạc, tê giác, hổ Bengal, gấu nâu, báo đen, sư tử trắng,…

so thu vuon xoai

Để tạo môi trường sống thân thiện cho các loài động vật, khu du lịch Vườn Xoài còn xây dựng sở thủ theo mô hình bán tự nhiên. Với 1 số loài động vật hiền lành như đà điểu, voi, hươu,… bạn còn được trực tiếp tiếp xúc, cho ăn hay chụp hình nữa.

so thu

Tham gia các trò chơi siêu hấp dẫn

Ngoài ngắm cảnh và hòa mình vào với thiên nhiên, tại đây bạn cũng có thể tham gia rất nhiều trò chơi thú vị. Cùng tham khảo một số trò “hot hit” tại đây nhé

Trượt cỏ bằng máng 

Tại những nước nhiệt đới, trò chơi này “hot” ngang với trượt tuyết bên các nước ôn đới đó ạ. Trượt cỏ cực đơn giản, an toàn mà thu hút được rất nhiều bạn trẻ. Bạn có thể trượt một mình hay trượt theo team, miễn sao trong lúc trượt bạn thể hiện được sự khéo léo của mình để giữ thăng bằng cho máng trượt là được.

vuon xoai 9

Ảnh: sưu tầm

Cưỡi ngựa

Đây là một trò thử thách nhẹ và khá thú vị khi đến khu du lịch Vườn Xoài. Các bạn có thể yên tâm là những chú ngựa ở đây đã được thuần phục rồi nên cực kỳ hiền và dễ điều khiển nhé.

Bắn súng sơn

Nếu cả team đang tìm một trò chơi để tăng tình đoàn kết thì không gì hợp lý hơn là bắn súng sơn. Không những vậy, bắn súng sơn còn giúp bạn rèn luyện thể lực, tăng tính sáng tạo và xử lý linh hoạt các tình huống.

Chèo thuyền

Trung tâm của khu du lịch có một hồ nước mang tên hồ Mẫu Tử rộng mênh mông và không quá sâu. Tại đây, quý khách có thể thử sức trên thuyền kayak, thuyền thúng hay xuồng ba lá để vừa tận hưởng những giây phút thư giãn vừa ngắm cảnh đẹp trên hồ.

vuon xoai 4

Ảnh: sưu tầm

Tắm hồ bơi

Sau những trò chơi vận động lý thú, quý khách có thể dành cho mình những giây phút thư giãn bên hồ bơi. Đây là địa điểm ưa thích của các bạn nhỏ khi đến khu du lịch Vườn Xoài. Đặc biệt hồ bơi ở đây được thiết kế với cầu trượt, cồn cát rất độc đáo và hấp dẫn nhé!

vuon xoai 5

Ảnh: sưu tầm

Ngoài những trò chơi nổi bật phía trên, tại khu du lịch Vườn Xoài còn có rất nhiều hoạt động thú vị như đạp xe, tham quan vườn thú, tàu lượn siêu tốc, sân tennis, câu cá sấu, cưỡi đà điểu…

5. Nên ăn gì ở khu du lịch Vườn Xoài?

Với một không gian rộng lớn, Vườn Xoài sở hữu khoảng 11 nhà hàng lớn nhỏ để phục vụ cho du khách. 1 số nhà hàng tiêu biểu phải kể như nhà hàng Mẫu Tử, nhà hàng Đồi Sim, nhà hàng Ngọc Điểm, nhà hàng Vũ Nữ… Tại đây quý khách sẽ được thưởng thức một menu cực kỳ đa dạng và hấp dẫn. Món “signature” không thể bỏ qua là các món về đà điểu và cá sấu. Đà điểu tái chanh, gỏi đà điểu, lẩu cá sấu, trứng cá sấu, cá sấu nướng… đừng quên thưởng thức những món ăn hấp dẫn này khi tới đây nha!

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tổ chức BBQ tại đây thì cũng có thể mang đồ ăn và cắm trại nhé. Tuy nhiên sẽ mất một chi phí nhỏ để được mang đồ ăn vào khu du lịch này.

khu sinh thai o dong nai phamhina

Ảnh: sưu tầm

6. Đến khu du lịch Vườn Xoài Đồng Nai nên ở đâu?

Nếu bạn có dự định đi nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại khu du lịch Vườn Xoài thì có thể tham khảo phòng ốc tại đây. Vườn Xoài sở hữu 2 hạng phòng:

  • Phòng VIP dành cho gia đình hoặc nhóm bạn từ 4 – 6 người. Khu phòng VIP này là dạng villa gồm 2 tầng với hồ bơi riêng và đầy đủ tiện nghi như bếp ăn, tủ lạnh, máy lạnh, tivi, wifi, nóng lạnh… Giá phòng ở đây giao động từ 2500k – 3000k/phòng/đêm.
  • 32 phòng khách sạn được bao quanh bởi cây cối xanh tươi, thoáng mát, sạch sẽ với đầy đủ các tiện nghi. Mức giá ở hạng này khá “hạt dẻ”, chỉ từ 500k – 1150k/phòng/đêm.

bungalow o khu du lich vuon xoai

Ảnh: sưu tầm

Tuy nhiên, lượng phòng ốc khá có hạn và cực kỳ dễ “full” vào cuối tuần và các ngày Lễ, Tết. Vậy nên các bạn lưu ý đặt phòng sớm nhé!

6. Lưu ý khi đi khu du lịch Vườn Xoài

Để chuyến đi thêm phần hoàn hảo và vui vẻ, các bạn nên lưu ý một số điều sau khi đi du lịch Vườn Xoài nha:

  • Nên đi vào mùa khô từ tháng 10 – tháng 4. Tuy hơi nóng xíu nhưng sẽ không có các cơn mưa bất chợt ảnh hưởng tới kế hoạch vui chơi đã định sẵn.
  • Trang phục gọn nhẹ, nhớ mang kèm một bộ đồ bơi nhé. Với những bạn nữ thích chụp hình có thể mang thêm những bộ váy thướt tha rực rỡ màu sắc
  • Tránh mang nhiều tiền và trang sức quý hiếm
  • Các vật dụng cá nhân như kem chống nắng, điện thoại, máy ảnh, sạc điện thoại, thuốc cá nhân… cực kỳ quan trọng đó nha.
  • Nếu đi xe máy hoặc ô tô riêng, các bạn nên tìm đường trước trên Google Maps
  • Nếu mang đồ ăn, và tổ chức tiệc BBQ tại đây thì hãy dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ trước khi ra về nhé!
  • Hãy luôn mang theo bên mình các loại giấy tờ cá nhân như bằng lái xe, CMND, căn cước công dân…
  • Tham khảo giá vé chi tiết các trò chơi trên website chính thức của khu du lịch Vườn Xoài.

vuon xoai

Ảnh: sưu tầm

Sau bài review trên, các bạn thấy khu du lịch Vườn Xoài như thế nào nhỉ? Đây chắc chắn là một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy cho Halo Travel biết ý kiến của bạn ở phần bình luận dưới đây nhé!

Xem thêm những địa điểm du lịch khác ở Đồng Nai:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button