Resort Ngọc Sương: Thiên đường đẹp ‘mê mẩn’ giữa biển Cam Ranh

Nếu đang có kế hoạch tạm rời xa sự ngột ngạt chốn thị thành, trốn khỏi sự mỏi mệt âu lo. Sau đó là hòa mình vào làn nước biển trong xanh, lắng nghe khúc hát gió và sóng thì Resort Ngọc Sương chính là nơi dành cho bạn. Cùng xem điểm đến này có gì mà Halo Travel lại mách cho bạn nhé. 

1. Giới thiệu về Resort Ngọc Sương

Resort Ngọc Sương là khu nghỉ dưỡng sinh thái, tọa lạc ngay thôn Bình Lập, bên bờ Nam của vịnh Cam Ranh. Resort cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 90km và sân bay Cam Ranh khoảng 46km và. Khu nghỉ dưỡng còn được biết đến với cái tên khác là Yến Hideaway Resort. 

resort Ngoc Suong

Ảnh: Hoàng Hùng

Resort Ngọc Sương bao gồm rất nhiều các bungalow để đảm bảo tính riêng tư cho du khách. Với vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên xung quanh, cùng lối kiến trúc độc đáo, khu nghỉ dưỡng Ngọc Sương đã trở thành địa điểm ghi hình của nhiều bộ phim. Trong đó nổi tiếng là bộ phim “Những nụ hôn rực rỡ” hay “Mỹ nhân kế”.

2. Di chuyển tới resort bằng cách nào?

Con đường dẫn vào Resort Ngọc Sương được nhận xét là khá đẹp. Những cung đường dốc đưa chân du khách qua nhiều vùng biển với những vách đá uy nghi, tô điểm thêm cho vẻ đẹp nơi đây. Bức tranh yên bình của làng chài dưới chân núi xuất hiện lặng yên cùng làn gió biển mát rượi, khỏa lấp hết bao ưu phiền trong lòng lữ khách.

di chuyen toi resort ngoc suong

Ảnh: @zoetncd

Khu resort nằm tại vùng khá hẻo lánh của thôn Bình Lập, thuộc vịnh Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thành phố biển Nha Trang 90km và cách thành phố Cam Ranh 30 cây số. Chính vì vậy mà để có được một chuyến du lịch tiết kiệm thời gian di chuyển thì du khách nên kết hợp ghé thăm resort trong cùng chuyến thăm thú Cam Ranh của mình.

Nếu từ sân bay Hà Nội hay Sài Gòn tới thì chuyến bay của bạn sẽ hạ cánh tại sân bay Cam Ranh thuộc thành phố Cam Ranh. Từ sân bay tới resort Ngọc Sương Cam Ranh khá gần nên bạn có thể tiếp tục di chuyển luôn mà không cần phải dừng lại nghỉ ngơi ở thành phố.

3. Giá các phòng tại resort

Resort Ngọc Sương không chỉ được biết đến là chốn nghỉ dưỡng mà còn là điểm tham quan trứ danh tại vịnh biển Cam Ranh. Bởi vậy mà có nhiều du khách không chọn nghỉ lại mà chỉ vào vãn cảnh trong ngày. Với những du khách chỉ vào tham quan thì phải mua vé vào cửa với giá là 50.000 đồng/người.

gia cac phong tai resort

Ảnh: @nguyenhathuytrinh

Với những khách nghỉ qua đêm tại Ngọc Sương thì được miễn phí vé tham quan. Halo Travel sẽ cung cấp thông tin cụ thể về giá phòng resort để quý khách nắm được dưới đây:

Loại phòng Giá tham khảo Tiện ích
Standard Bungalow Từ 1.500.000 đồng/đêm
  • Diện tích: 70m2/phòng gồm 1 giường đôi
  • Không cung cấp máy lạnh
  • Không được bổ sung extra bed
Superior Bungalow Từ 1.700.000 đồng/đêm
  • Diện tích: 70m2/phòng gồm 1 giường đôi
  • Không cung cấp máy lạnh
  • Không được bổ sung thêm extra bed
Villa 1 phòng ngủ Từ 1.900.000 đồng/đêm
  • Diện tích: 150m2/phòng gồm 1 giường đôi
  • Có dịch vụ máy lạnh
  • Được kê thêm extra bed, thích hợp với gia đình nhỏ khoảng 3 người
Villa 2 phòng ngủ Từ 2.400.00 đồng/đêm
  • Diện tích: 200m2/phòng gồm 2 giường đôi
  • Có điều hòa
  • Villa được kê thêm extra bed, sử dụng cho nhóm khách 4-5 người

Một số bí quyết để đặt phòng tiết kiệm:

  • Với những nhóm khách hàng có số lượng người lẻ, du khách tiết kiệm chi phí thuê phòng bằng cách thêm extra bed, phụ phí extra bed khoảng 550.000 đồng/người  (lưu ý chỉ áp dụng với villa).
  • Giá phòng tại resort Ngọc Sương vào những dịp lễ tết hay cuối tuần sẽ đắt hơn so với các ngày khác, rơi vào khoảng 700.000 – 800.000 đồng/đêm phụ thuộc vào từng loại phòng.

khung canh tại resort ngoc suong

Ảnh: @onga.thao

4. Tại sao nên lựa chọn Ngọc Sương làm nơi lưu trú?

Đến với resort Ngọc Sương, bạn sẽ rũ bỏ mọi phiền muộn để tận hưởng kỳ nghỉ theo đúng chất thư giãn. Ngoài vẻ đẹp từ thiên nhiên, resort cũng có các dịch vụ rất chất lượng. Cùng Halo khám phá những nét hấp dẫn nhất của resort nhé!

Khung cảnh

Giống như những bãi biển khác của Khánh Hòa, bãi biển Bình Lâm vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ. Các hoạt động của con người được quản lý rất nghiêm ngặt nhằm bảo tồn vẻ đẹp nơi đây. Du khách khi đến đây sẽ được đắm mình làn nước mát lành trong vắt, ánh nắng chan hòa. Điểm xuyến lên đó là những rặng dừa cao vút chạy dài dọc bờ cát trắng.

khung canh tai ngoc suong

Ảnh: @phamhy92

Quanh bãi biển là những phiến đá có nhiều kích thước khác nhau. Đây sẽ vị trí tuyệt đẹp để ngắm nhìn hoàng hôn. Dạo một vòng quanh bãi biển bạn sẽ phải trầm trồ trước khung cảnh thiên nhiên tại mảnh đất này.

Kiến trúc resort

Điểm thu hút du khách nhất khi đến với resort Ngọc Sương là lối kiến trúc được xây dựng độc đáo. Tất cả các phòng bungalow, villa đều được dựng xen kẽ cùng những phiến đá lớn, tạo nên cảnh quan cực kì ấn tượng. Hình ảnh những ngôi nhà lấp ló dưới chân núi đá chính là một background tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích sống ảo.

Không chỉ vậy, resort Ngọc Sương còn là địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng, giúp các cặp đôi có những khung hình đẹp lưu giữ lại khoảnh tình yêu với như cối đá xay gió, cầu giả gỗ,… Ngoài việc được chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc độc lạ, hài hòa với thiên nhiên hoang sơ ra thì du khách khi đến với Ngọc Sương còn có cơ hội tận hưởng dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn cao cấp và sang chảnh bậc nhất Khánh Hòa. 

gioi thieu resort ngoc suong

Ảnh:@soup_nguyen

Hầu hết các phòng bungalow và villa của Ngọc Sương resort đều có view hướng cảnh biển với không gian lung linh, chính vì vậy mà mọi người truyền tai nhau rằng đây chính là thiên đường Maldives tại Việt Nam. Mở cửa ra là du khách đã có thể hít hà bầu không khí biển trong lành, nhắm mắt và lắng nghe tiếng sóng biển ngay trong phòng mà không cần phải đi đâu xa.

Ẩm thực

Đến với resort Ngọc Sương, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon, chất lượng. Nhà hàng chuyên đồ hải sản và cơm quê 3 miền Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ du khách với thực đơn phong phú, nguồn nguyên liệu được đánh bắt tự nhiên nên giữ trọn vẹn hương vị tươi ngon của hải sản.

am thuc ngoc suong

Ảnh: @food3mien

cac mon an tai khu du lich Ngoc Suong

Ảnh: Hoàng Hùng

Các hoạt động trải nghiệm

Rresort Ngọc Sương không chỉ làm mê mẩn du khách bởi cảnh đẹp mà còn có nhiều dịch vụ chất lượng. Các phòng hay bungalow đều được thiết kế hướng về phía biển để đón gió. Vì thế mà cả ngày lẫn đêm sẽ chẳng cần phải sử dụng đến máy lạnh, ngoại trừ một vài gian đặc biệt. Ngoài ra, dịch vụ Spa ngay tại bè lênh đênh sóng nước cũng vô cùng thú vị.

Nếu không có nhu cầu nghỉ dưỡng tại resort, du khách có thể mua vé vào tham quan và sống ảo với rất nhiều điểm chụp lý tưởng. Ngọc Sương đã đón tiếp rất nhiều cặp tình nhân và chứng kiến vô số bộ ảnh lãng mạn.

chup anh cuoi tai resort Ngoc Suong 1

Ảnh: Tân Nguyễn

5. Những điểm tham quan quanh resort Ngọc Sương

Halo Travel sẽ gợi ý cho bạn một số tour resort Ngọc Sương kết hợp với các điểm lân cận như: đảo Bình Ba, Bình Lập,… để du khách tham khảo:

  • Nha Trang – Ngọc Sương: Tour tham quan resort Ngọc Sương tiêu chuẩn gồm các điểm: vịnh Nha Trang, rừng Quốc Gia Núi Chúa, vịnh Vĩnh Hy và tham quan resort Ngọc Sương.
  • Hang Rái – Resort Ngọc Sương: Ngoài tham quan resort Ngọc Sương, tour sẽ dẫn bạn đi Hang Rái, khu đảo Bình Hưng và chùa Từ Vân, chùa Ốc.
  • Đảo Bình Ba – Resort Ngọc Sương: Tour 2 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại resort Ngọc Sương, du khách được tham quan rất nhiều địa điểm lân cận khu vực như đảo Bình Ba, Dốc Họng Súng, Hòn Long, Hòn Quy,…

diem tham quan resort ngoc suong

Ảnh: @ucmeo96

Resort Ngọc Sương chính là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Hãy tạm xa rời những mỏi mệt âu lo và tự thưởng cho mình kỳ nghỉ bên bờ biển tuyệt đẹp tại đây nhé!

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button