Review lẩu nấm Ashima Hà Nội: Chuỗi nhà hàng đậm chất Á Đông – Halo Travel

Ashima là một thương hiệu lẩu nổi tiếng chuyên các loại nấm hảo hạng tươi ngon. Nơi đây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự thanh đạm, ngọt dịu. Vậy lẩu nấm Ashima Hà Nội có gì đặc biệt? Hãy cùng Halo Travel tìm hiểu về thương hiệu ẩm thực đang nổi đình nổi đám này nhé!

1. Đôi nét về lẩu nấm Ashima Hà Nội

Thương hiệu lẩu nấm Ashima ra mắt thực khách vào năm 2005 và đã có một chặng đường dài phát triển, mở rộng, chinh phục các giai tầng thực khách Việt. Ashima hướng tới cung cấp cho khách hàng những loại nấm tự nhiên, sạch, bổ dưỡng và đa dạng cách thưởng thức. Nhà hàng mang hình ảnh đậm chất Á Đông, từ không gian cho tới mỗi một món ăn. Đây là một trong những “sứ mệnh” quan trọng mà Ashima đang thực hiện để đưa nền ẩm thực Á Đông gần gũi và được ưa chuộng hơn bao giờ hết. 

giới thiệu về lẩu nấm ashima hà nộiẢnh:@ashima_official

Là chuỗi nhà hàng Fine-dinner nên Ashima rất chú tâm đến cảm nhận và đánh giá của khách hàng. Đổi mới, cập nhật bảng thực đơn, phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình với tất cả mọi người. Hơn hết, nhà hàng phải giữ chân khách hàng bằng đủ các tiêu chí: hương vị, giá cả, chất lượng phục vụ và sự tiện ích. 

2. Các chi nhánh lẩu nấm Ashima tại Hà Nội

Chi nhánh Địa chỉ
Lẩu nấm Ashima giang văn minh 60 Giang Văn Minh, Quận Hai Bà Trưng
Lẩu nấm Ashima Triệu Việt Vương 182 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng
Lẩu nấm Ashima Huỳnh Thúc Kháng 17 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa
Lẩu nấm Ashima Hoàng Đạo Thúy Tầng 2, Tháp A, Tòa UDIC Complex, N04 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân

3. Không gian và tiện ích tại nhà hàng lẩu nấm Ashima Hà Nội

Không gian nhà hàng

Lẩu nấm Ashima Hà Nội được thiết kế theo phong cách Á Đông, vừa lưu giữ nét cổ điển vừa có điểm hiện đại, sang trọng. Phần lớn ở các chi nhánh không gian đều rộng rãi, một lần có thể đón hàng trăm khách. Tông màu chủ yếu là màu trầm, từ bàn ghế cho đến vật dụng ăn uống. Không gian đa phần là lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài để khách hàng cảm nhận được sự thoải mái, thoáng mát. Vào buổi tối kết hợp các ánh đèn chùm cùng những đèn nhỏ decor tiểu tiết tạo nên một không gian sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn. 

lau nam ashima ha noiẢnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Nhà hàng còn thiết kế một số không gian riêng dành cho các cặp đôi, gia đình hay các nhóm tổ chức tiệc, sự kiện. Vì bàn ghế đặt cách nhau nên không gây ồn ào cho những thực khách bên cạnh. Cách decor của Ashima cũng rất mới lạ, hầu như là từ gỗ, sử dụng các cánh cửa để tạo điểm nhấn với phần hoa văn và điêu khắc khá giống với phần đa văn hóa Châu Á.

Nhà hàng cũng chú trọng đến phần không gian xanh để tránh gây cảm giác “nóng” từ các loại ánh đèn vàng. Một số chi nhánh sẽ có sắp xếp thêm các quầy bar nhỏ, các tủ rượu vang tạo tọa độ check in cực chảnh. 

lau nam ashima ha noiẢnh:@lady.thuy.tran3011

lau nam ashima ha noiẢnh:@ashima_official

Tiện ích nhà hàng

Nhân viên tại nhà hàng sẽ được mặc đồ bộ đồng nhất giúp khách hàng nhận biết rõ hơn. Mỗi một khu vực sẽ có người “take care” nên chất lượng phục vụ được đánh giá rất cao. Đối với khách hàng khi ăn tại nhà hàng thì đều phải đặt bàn trước để tránh những thời gian cao điểm. Người ăn chỉ cần đặt bàn trước một ngày thông qua các địa chỉ liên hệ ở mỗi một chi nhánh. Nhân viên sẽ tiến hành bố trí và sắp xếp, khi bạn đến chỉ cần đi theo sự hướng dẫn.

lau nam ashima ha noiẢnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Đối với các trường hợp bị hết chỗ hay quá xa các địa điểm lẩu nấm Ashima Hà Nội có thể tiến hành đặt hàng online. Khách hàng đặt trực tiếp trên trang web hoặc thông qua các ứng dụng gọi hàng trực tuyến. Chỉ với ba bước chọn địa điểm, đặt hàng và thanh toán trực tuyến là có ngay một nồi lẩu nấm cùng những món ăn thơm ngon, nóng hổi giao tận nhà. 

4. Lẩu nấm Ashima tại Hà Nội có gì ngon và đặc biệt? 

Thưởng thức hơn 30 loại nấm đặc biệt

Mục đích của lẩu nấm Ashima chính là cho khách hàng thưởng thức hương vị nấm tinh hoa nhất, có những trải nghiệm ẩm thực lẩu trân quý và trọn vẹn nhất. Chính vì thế, mỗi một món ăn ở nhà hàng ẩm thực Hà Nội này đều đặt hết mọi tâm ý của những đầu bếp cao cấp. 

lau nam ashima ha noiẢnh: @ashima_official

Ashima có đến 30 loại nấm tự nhiên nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Shangrila… được chọn lọc kỹ càng và thông qua một quy trình chế biến sạch, đảm bảo an toàn. Các loại nấm như nấm tiên, bạch linh, trâm trắng, tùng nhung, đùi gà, trâm vàng… thường được bày trong các bữa tiệc hoàng gia đều được mang ra phục vụ thực khách. Tác dụng của những loại nấm này là giúp chúng ta bồi bổ sức khỏe, đẹp da, khỏe dáng và tươi trẻ dài lâu. 

lau nam ashima ha noiẢnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Nước lẩu ‘hảo hạng’ từ nhiều nguyên liệu quý hiếm

Lẩu nấm ở đây khác hoàn toàn với những nơi khác, các đầu bếp đã thanh chọn ra rất nhiều công thức để cuối cùng mang đến một loại nước thơm ngọt riêng biệt. Nước lẩu phải lấy từ nước cốt xương ninh đủ 48 tiếng kết hợp với các loại thảo mộc và nấm quý như đẳng sâm, kỷ tử, táo đỏ… Không chỉ ăn kèm với các loại nấm, nước dùng này ăn với thịt, rau hay các đồ nhúng phổ biến cũng rất bắt vị. 

lau nam ashima ha noiẢnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

lau nam ashima ha noiẢnh: ASHIMA MUSHROOM HOTPOT

Vô vàn các món ăn kèm hấp dẫn

Bên cạnh món lẩu là “linh hồn” của mỗi bữa tiệc, thực khách có thể đổi vị bằng một số món được chế biến từ nấm vô cùng đặc biệt như: nem nấm bò băm, mì xào nấm, cá hồi cuộn nấm nướng, nấm xào cháy tỏi, cháo nấm Nhật, lươn Nhật cuộn nấm tiên, sườn bò Mỹ áp chảo với nấm….

lau nam ashima ha noiẢnh: @ashima_official

5. Đánh giá của khách hàng về lẩu nấm Ashima Hà Nội

Đánh giá của khách hàng là một trong những phần quan trọng để quyết định độ chất lượng của thương hiệu ẩm thực. Trên các diễn đàn mạng xã hội, các trang web review cho đến các ứng dụng đặt hàng, lẩu nấm Ashima Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực. “Mình thực sự choáng ngợp trước không gian của nhà hàng, chưa bao giờ đi ăn lẩu mà được ngồi ở một nơi sang xịn đến thế.” hay “Đồ ăn ngon thật sự, cảm giác như đang thưởng thức thứ ẩm thực tuyệt hảo ấy, đi ăn mà cảm giác tận hưởng thật sự”

Bên cạnh những tích cực, đôi lúc nhà hàng vẫn nhận lại được những đánh giá không hay do một vài những thiếu sót hay sự thiếu chuyên nghiệp của nhân viên, đặc biệt là những lúc quá đông. Tuy nhiên, điều này đang được Ashima cải thiện và làm tốt lên từng ngày để mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất. 

Trên là những review chi tiết nhất của Halo Travel về lẩu nấm Ashima Hà Nội. Đến đây chắc hẳn bạn đang rất nóng lòng để được thực thức những món nấm hảo hạng của nhà hàng rồi phải không?

Xem thêm các quán lẩu nấm khác: 

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button