Set kèo lập team đến Thác Mơ Huế – Yeshue Eco chơi hoài không chán

Thác Mơ Huế – Yeshue Eco ngày nay đang được chia sẻ “ngập tràn” từ công đồng mạng bởi sự hoang sơ mà thơ mộng. Điều gì làm nên điều đó? Hãy cùng Halo Travel khám phá nhé!

1. Giới thiệu về Thác Mơ Huế – Yeshue Eco

Khu du lịch Thác Mơ Huế – YesHue Eco tọa lạc tại thôn Xuân Phú, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế. Với khoảng cách 50km so với Thành phố Huế, bạn dễ dàng lái xe 45-50p để đến với khu du lịch xinh đẹp này. Hơn nữa, đường đi đến đây cũng thuận tiện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nha! 

thac thac mo hue yeshue eco

Ảnh: @sdltth

Thác Mơ được biết đến nhờ những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Đó là hình ảnh những cánh rừng xanh ngát. Đó là hình ảnh của làn nước trong veo, mát lạnh… Tất cả tạo nên một thác Mơ Huế đẹp, thơ mộng giữa muôn trùng núi non xứ Huế.

Thác Mơ Huế – YesHue Eco là một địa chỉ hấp dẫn vào cuối tuần dành cho cho các gia đình lựa chọn đến nghỉ ngơi và thư giãn. Thử nghĩ xem, sau cả một tuần trời làm việc mệt mọi mà có một buổi hưởng thụ bầu không khí trong lành, mát mẻ trong tiết trời nắng nóng của miền Trung nắng gió này thì tuyệt đến thế nào! Cũng chính vì vậy mà nơi đây luôn lựa chọn hàng đầu của du khách khi tới Huế. 

2. Hướng dẫn đi tới Thác mơ Huế – Yeshue Eco

Trước đây, để có thể đến với Thác Mơ Huế – YesHue Eco, bạn phải vượt qua được quãng đường rất khó đi do chưa được bê tông hóa. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, hệ thống đường đi tại đây đã được cải thiện khá tốt. D u khách khi tới đây tham quan cũng dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Đặc biệt, bây giờ bạn đã có thể bỏ qua tận 2km đi bộ để đến khu du lịch tắm mát. 

ban do thac mo hue yeshue eco

Ảnh: sưu tầm

Để đến Thác Mơ Huế – YesHue Eco, bạn có thể đi theo hai hướng khác nhau.

Nếu lựa chọn đi từ trung tâm thành phố Huế (khoảng 45km): Đầu tiên, bạn di chuyển theo hướng đường quốc lộ 1A. Cụ thể là đi từ đường Hùng Vương đến đường Nguyễn Tất Thành và cuối cùng hòa vào QL1A. Đi tiếp qua ngã 3 La Sơn thì rẽ phải. Đến đây, bạn có thể nhập vào đường 14B. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn đi theo hướng đường cao tốc La Sơn – Túy Loan sau đó đi theo biển chỉ dẫn sẽ đến với Thác Mơ Huế – YesHue Eco. 

Còn nếu bạn lựa chọn đi trung tâm thành phố Đà Nẵng (khoảng 75 km): Trước hết, bạn chạy thẳng theo QL1A. Cụ thể là đi qua Hải Vân và đi tới ngã 3 La Sơn. Đến đây, bạn rẽ trái và đi theo bảng chỉ dẫn để đến với Thác Mơ Huế – YesHue Eco

Có thể bạn quan tâm:

3. Giá vé tham quan Thác mơ Huế – Yeshue Eco

Tới Thác Mơ Huế – YesHue Eco, du bạn có là đối tượng nào thì giá vẻ vẫn không đổi là 150.000 VNĐ/người. Những riêng đối với trẻ em dưới 1m3 được miễn phí.

anh thac mo hue yeshue eco

Ảnh: @YesHueEco

Trong 150.000 VNĐ, bạn sẽ được tận hưởng một số dịch vụ đi kèm:

  • Check in điểm hot cực đã, cực thích. 
  • Trải nghiệm tắm suối tự nhiên cực trong trẻo, mát mẻ.
  • Thuê áo phao trẻ em & người lớn hoàn toàn miễn phí.
  • Tham quan, vui chơi tự do trong khu du lịch.

trai nghiem thac mo hue yeshue eco

Ảnh: @YesHueEco

Ngoài những dịch vụ trên ra, Thác Mơ Huế – YesHue Eco còn phục vụ một số dịch vụ khác để bạn thoải sực lựa chọn với mức giá phải chăng:

  • Nớng BBQ tại chòi bên thác nước. 
  • Cắm trại giữa rừng. 
  • Mua sắm đặc sản địa phương. 
  • Thuê maxi thổ cẩm chụp ảnh. 
  • Thuê Bikini nam nữ, bikini cặp đôi. 
  • Tổ chức team building, trò chơi, âm nhạc ngoài trời. 
  • Chụp ảnh cưới. 
  • Đặt tiệc buffet ngoài trời hoặc set menu BBQ ven suối. 

4. Khu du lịch Thác Mơ Huế – Yeshue Eco có gì hấp dẫn?

Hòa mình cùng dòng thác mát lạnh

Ai đến Thác Mơ Huế – YesHue Eco đều không khỏi ấn tượng với hình ảnh kỳ vĩ tại dại đây. Đó là hình ảnh của 3 ngọn thác cao ngất với dòng nước đổ từ trên xuống tung bọt trắng xóa cả một vùng trời… Tất cả đều tô điểm nên một bức tranh mê hoặc ngũ giác của du khách. Nước tại đây rất trong, trong đến mức bạn có thể nhìn thấy rõ cả những hòn đá nằm tận nơi đáy hồ đó. 

ngam thac mo hue yeshue eco

Ảnh: @YesHueEco

Với diện tích hồ lên tới 100m2, du khách có thể thỏa thích “quẩy” hết mình cùng bạn bè và người thân. Được bung xõa, được vùng vẫy và tắm mát sau một tuần làm việc mệt mỏi. Vừa ngâm mình, bạn còn có thể lắng nghe tiếng chim muông thi nhau hót ríu rít, hót líu lo. Halo tin rằng đến đây một lần là bạn sẽ thấy ấn tượng bởi khung cảnh núi rừng hùng vĩ mà nên thơ khó quên này. 

Tham khảo: 

Tổ chức các hoạt động teambuilding

Đi du lịch cùng một nhóm bạn, nhóm đoàn thì các sự kiện teambuilding là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Để phục vụ nhu cầu này, thác Mơ Huế – YesHue Eco đã thiết kế Sân team building diện tích hơn 10.000 m2. Hơn nữa các trang bị, các hệ thống âm thanh, ánh sáng luôn được đáp ứng đầy đủ theo nhu cầu của du khách.

teambuilding thac mo hue yeshue eco

Ảnh: @YesHueEco

Ngoài ra, mỗi năm, điểm du lịch sẽ tự động tổ chức riêng một số sự kiện nhằm tạo được không gian nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí. Các hoạt động và sự kiện thường được theo kiểu như chương trình ca nhạc với các khách mời đặc biệt, DJ, bốc thăm may mắn,… Đây là một điểm đến đầy hứa hẹn với các hoạt động nhóm và tổ chức các sự kiện vui chơi nhằm gắn kết cộng đồng.

Thưởng thức các món ngon ở nhà hàng

Đến với Thác Mơ bạn không chỉ được vùng vẫy trong nước suối mát trong và đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, mộng mơ thôi đâu. Mà quan trọng hơn chính là tìm được cho mình một quán ăn ngon để tụ tập cùng bạn bè, gia đình. Nhà hàng tại đây chuyên phục vụ những món ăn thơm ngon, chuẩn đặc trưng miền sơn cước. 

nha hang thac mo hue yeshue eco

Ảnh: sưu tầm

Các món ăn tại đây được chế biến đậm đà, đồ ăn ngon. Giá cả lại vô cùng vừa túi. Đặc biệt khi ăn tại nhà hàng bạn sẽ được cảm nhận cách ăn từ ống hút tre, mẹt đựng thức ăn,..

5. Lưu trú ở Thác mơ Huế – Yeshue Eco

Điểm nghỉ chân luôn là nỗi lo hàng đầu của mỗi du khách khi thăm quan một điểm du lịch nào đó. Bởi “một không đủ, phải hai cơ!”. Đó là hình ảnh của những chiếc container cách điệu. Đó là hình ảnh của những phông background xuất sắc. Không gian phòng sạch sẽ, tiện nghi, đảm bảo riêng tư cho du khách kết hợp với khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn.

luu tru thac mo hue yeshue eco

Ảnh: @YesHueEco

6. Một số lưu ý khi tham quan Thác Mơ

Khi tới Thác Mơ Huế – YesHue Eco, bạn nên cần lưu tâm một số lưu ý sau:

  • Không mang thức ăn, nướng uống. Nếu mang sẽ bị phạt tiền.
  • Đừng quên mang theo áo khoác mỏng để mặc vào buổi tối nhé! Đặc biệt, nếu đi cùng với trẻ nhỏ thì nên chuẩn bị chiếc áo phao nha. 
  • Không sử dụng hóa chất trong thác như dầu gội, dầu xả, sữa tắm hay các hóa chất khác. 
  • Không khắc viết chữ lên cây, lên vách đá hay bất kỳ khu vực nào. 
  • Không hái hoa, bẻ cành, thu thập mẫu vật thực vật và các loài chim, thú.

anh thac thac mo hue

Ảnh: @huyen.babier

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Xuân Phú, xã Hương Phú, huyện Nam Đông, tỉnh Thừa Thiên Huế 
  • Liên hệ: 0234 6562 888 
  • Hotline: 0388 0888 72
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YesHueEco/
  • Website: http://yeshueeco.vn/
  • Giá vé: 150.000 VNĐ/người.

Thác mơ Huế – Yeshue Eco quả thực là một nơi lý tưởng để “du” mình vào thiên nhiên. Còn chần chừ gì mà không tới đây thôi nào!

Xem thêm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button