An Yên Homestay giá “siêu mềm” không gian đẹp xuất sắc

Gác lại âu lo và bộn bề của cuộc sống thường nhật chúng ta cùng đến với An Yên Homestay nhé. Nằm giữa thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, An Yên homestay là một góc nhỏ dừng chân, nơi lưu giữ những phút giây yên bình cho tâm hồn. Hãy cùng Halo Travel khám phá những điều đặc biệt chỉ có tại An Yên nhé!

1. Giới thiệu về không gian xung quanh An Yên Homestay

An Yên homestay nằm ẩn mình giữa lòng thành phố hoa lệ Vũng Tàu, nơi đây có không gian cực kì nhẹ nhàng và yên ả. Từ vị trí của An Yên bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi xe là đã có thể đến bãi biển Vũng Tàu xinh đẹp rồi đấy. An Yên Homestay được thiết kế với tone màu chủ đạo là trắng, nên toát lên vẻ dịu dàng, bình yên giữa chốn thành thị tấp nập.

An Yên Hmestay luôn giữ cho mình nét độc đáo riêng biệt, mà đi đâu bạn cũng không thể thấy được. An Yên mộc mạc, đưa chúng ta trở về những giá trị chân thật, quên đi cái mệt mỏi của những ngày làm việc mệt mỏi. Một điều khiến nhiều du khách yêu thích ở An Yên homestay đó chính là khu vườn ngập tràn bóng mát với diện tích khoảng 200 mét vuông.

An Yên homestay

Ảnh: @hc.tuuu

2. Kiến trúc của An Yên

An Yên có rất nhiều loại phòng khác nhau được thiết kế theo những phong cách rất riêng biệt. Hầu hết các phòng đều phù hợp cho các cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn bè. Tất cả đều rộng rãi thoáng mát, phòng rộng nhất có thể chứa được 8 người.

Ngoài phòng ngủ ra, An Yên còn có phòng khách, phòng bếp, phòng giải trí. Phòng khách được trang trí theo phong cách Bắc Âu với nội thất là màu xám. Tại phòng khách, bạn có thể thấy được những thứ hay ho như chiếc TV cổ màu đỏ, máy điện tử 4 nút, bộ tranh 3D và các poster pop art của những năm 80. Phòng ngủ ở An Yên cũng như cái tên của nó, có không khí rất dễ chịu và hài hòa. Mỗi sáng thức giấc bạn sẽ rất khó mà rời khỏi chiếc giường nệm êm chăn ấm này. 

Ở An Yên còn có một phòng bếp siêu lung linh và đáng yêu với đầy đủ tiện nghi như bếp điện, lò nướng,… vì vậy bạn có thể thoải mái trổ tài nấu một bữa ăn thật ngon để cùng thưởng thức với gia đình hoặc bạn bè. Chưa hết, ở khoảng sân nhỏ trước căn homestay còn có một chiếc bàn dài để bạn có thể cùng người thân tổ chức các bữa tiệc BBQ thật vui. Nếu bạn muốn có bữa tiệc nướng của gia đình thì bạn chỉ cần xách giỏ đi chợ mua nguyên liệu và chuẩn bị nấu một bữa ăn thịnh soạn mà không phải bận tâm về việc set up bàn ghế đâu nhé. 

Lối kiến trúc của An Yên tạo nên cảm giác thật yên bình, thoải mái khi nghỉ ngơi cuối tuần tại đây. Giống như cái tên của homestay, mọi ồn ào, xô bồ sẽ dừng lại ngoài cánh cửa của homestay chỉ còn lại sự bình an và yên tĩnh. Homestay này sẽ rất phù hợp với những bạn thích không gian yên tĩnh và muốn rời xa những âm thanh ồn ào náo nhiệt.

Xem ngay: Top Homestay Vũng Tàu Giá Rẻ Decor Cực Kỳ Hút Mắt

An Yên

Ảnh: @nga.t2n

3. Các địa điểm vui chơi, ăn uống gần An Yên

Gần với An Yên Homestay có những điểm vui chơi, ăn uống rất thú vị. Nếu bạn muốn đi chợ mua nguyên vật liệu để chuẩn bị cho bữa tối hoặc bữa trưa bạn có thể di chuyển đến siêu thị Coopmart Vũng Tàu, cách đó khoảng 5 phút đi xe và 10 phút đi bộ.

Ngoài ra, bạn không thích nấu ăn có thể ăn một số nhà hàng quán ăn gần đó. Khu vực này cực kì tiện lợi cho những bạn đam mê ẩm thực vì nơi đây có đa dạng các nhà hàng và quán ăn.

Bên cạnh đó, An Yên cũng khá gần một số điểm vui chơi giải trí như: Upside Down House, nông trại eco Tân Hưng, Núi Lớn,…

Hầu hết các du khách đến với An Yên đều để lại rất nhiều lời khen ngợi dành cho nơi đây. An Yên luôn để lại những ấn tượng tốt trong lòng họ, nhất là cô chú chủ nhà cực kì thân thiện và chu đáo. Bên cạnh đó, không gian khiến cho mọi người đều muốn quay ngược về thời thơ ấu của bản thân.

An Yên Homestay còn là một trong bốn homestay được giới trẻ đánh giá là “đẹp như phim Hàn”, hầu như tất cả các không gian tại homestay được các bạn trẻ “tận dụng“ cho công cuộc sống ảo của bản thân. An Yên phù hợp với những ai muốn đi trốn vài ngày để tìm lại bản thân, trải nghiệm cuộc sống thảnh thơi, tránh xa mọi xô bồ của cuộc sống.

Phòng tại An Yên

Ảnh: @kimdiento

Trên đây là những thông tin và điều đặc biệt về An Yên Homestay mà Halo Travel mong muốn đem đến cho các bạn. Chúc các bạn có những ngày cuối tuần vui vẻ tại An Yên Homestay khi du lịch cùng gia đình, người thân và bạn bè nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button