Top 10+ quán buffet hải sản TPHCM giá rẻ ngon nhất

Sài Gòn nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sắc và đa dạng hiếm nơi nào có được. Một trong những niềm đam mê bất tận của tín đồ ẩm thức chính là buffet hải sản. Vậy, đâu là những quán buffet hải sản TPHCM giá rẻ ngon và nổi tiếng nhất? Hãy cùng Halo Travel khám phá 10+ địa điểm hấp dẫn dưới đây nhé.

[the_ad id=”150836″]

1. Nhà hàng buffet hải sản La Brasserie – Nikko Saigon Hotel

  • Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3929 5520 – (028) 3925 7777
  • Giờ phục vụ buffet: 18:00 – 22:30 các ngày từ thứ 4 – CN
  • Giá buffet tham khảo: 1.350.000 đồng/ người lớn

Nhà hàng buffet hải sản TPHCM sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ chính là La Brasserie. Đây sẽ là một gợi ý không tồi cho bạn một không gian sang trọng để thưởng thức bữa tiệc hải sản đẳng cấp. Buffet hải sản tại nhà hàng La Brasserie, thuộc khách sạn Nikko Saigon khiến tín đồ ẩm thực phải “nhức nhối” với thực đơn hải sản đẳng cấp và đa dạng. Có thể kể đến các món đặc sắc như tôm hùm loại A+ size khủng, hàu quý hiếm “Ngọc Trai Đen” Black Pearl nhập khẩu từ Pháp, hàu “quý tộc” Fine De Claire, cua, ghẹ sống, sashimi, vẹm xanh New Zealand.

Nét riêng độc đáo tại nhà hàng buffet hải sản TPHCM La Brasserie chính là bạn có thể yêu cầu đầu bếp chế biến theo sở thích của mình. Đầu bếp sẽ chiều lòng bạn với mọi phương thức chế biến như hấp, nướng phô mai, sốt tiêu, sốt Singapore, Hongkong. Giá buffet ở đây tuy hơi cao nhưng đã bao gồm tất cả các loại thức uống. Đây là một mức giá hoàn toàn phù hợp cho một không gian và ẩm thực đẳng cấp như ở La Brasserie.

La Brasserie nha hang buffet hai san tphcm dang cap

Ảnh: @restaurantelabrasserie

2. Hoang Yen Buffet Premier

  • Địa chỉ: Saigon Centre – Lầu 5, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 234 550 – 0868 800 180
  • Giờ phục vụ buffet: 11:00 – 14:00 và 18:00 – 22:00 tất cả các ngày trong tuần
  • Giá buffet tham khảo:
Buổi trưa Buổi tối
Ngày thường (T2 – T6) 245.000 đồng/ người 345.000 đồng/ người
Cuối tuần (T7 – CN) 275.000 đồng/ người 375.000 đồng/ người

Thêm một điểm đến quen thuộc chuyên phục vụ buffet hải sản TPHCM là nhà hàng Hoang Yen Buffet Premier. Đây sẽ là điểm đến yêu thích của các dân ghiền hải sản. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với trên 60 món vào buổi trưa và trên 70 món vào buổi tối để bạn tha hồ lựa chọn. Món signature ở đây là hàng hàng lớp lớp hải sản tươi sống trông ngon mắt. Nhà hàng buffet Hoàng Yến phục vụ đủ các món hải sản như tôm, mực, bạch tuộc, ốc, sò, hàu…các loại.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn. Các món ăn bạn không thể bỏ lỡ tại đây là tôm càng sông, tôm hùm, cá, ốc, bạch tuộc. Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn với hơn 50 món ăn chất lượng kết hợp ẩm thực Nhật – Hàn – Việt cho bạn tha hồ thưởng thức.

Nếu không có quá nhiều ngân sách cho những nhà hàng san trọng, Hoàng Yến sẽ là nhà hàng buffet hải sản TPHCM cực kỳ lý tưởng cho bạn ăn thả ga đấy.

Hoang Yen Buffet Premier nha hang buffet hai san TPHCM gia cuc re an cuc no

Ảnh: @hy.buffetpremier

3. The Square – Novotel SaiGon Centre

  • Địa chỉ: Khách sạn Novotel Saigon Centre, Lầu 2, số 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3822 4866
  • Giờ phục vụ: 18:00 – 22:30
  • Giá buffet tham khảo: 1.040.000 đồng/ suất

The Square là nhà hàng buffet quốc tế nằm tại tầng 2 khách sạn Novotel Saigon Centre. Nếu bạn đang muốn tìm không gian sang trọng và lịch sự để gặp đối tác, đây sẽ là một nơi rất phù hợp. Nhà hàng buffet hải sản TPHCM nổi tiếng The Square chuyên phục vụ buffet sáng, trưa. Nhà hàng còn phục vụ cả thực đơn gọi món và đặc biệt là buffet hải sản vào mỗi tối. Bạn có cơ hội được đa dạng hoá lựa chọn của mình.

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức vô số các loại hải sản tươi sống cực kỳ chất lượng, được chọn lọc theo quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng thoáng đãng nhưng vô cùng sang trọng và đẳng cấp chuẩn nhà hàng 4 sao.

Giá buffet hải sản tại nhà hàng Square cũng thuộc mức cao hơn so với trung bình. Tuy nhiên, giá đã bao gồm các loại nước uống kể cả rượu vang sang chảnh. Vì vậy, bạn có thể tha hồ thưởng thức bữa ăn của mình rồi.

nha hang buffet hai san tphcm The Square – Novotel SaiGon Centre

Ảnh: Sưu tầm

4. Nhà hàng Buffet hải sản TPHCM Hàng Dương

  • Địa chỉ:
  1. 224 đường 48, Phường 5, Quận 4, TP.HCM
  2. 132 đường 65, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800 9478
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá trung bình: 200.000 đồng – 550.000 đồng

Với thực đơn hấp dẫn và giá cả cực kỳ phải chăng, Hàng Dương đã trở thành nhà hàng buffet hải sản TPHCM đáng cho bạn đến trải nghiệm một lần. Điều đặc trưng của nhà hàng này mà ai cũng thích thú chính là cua và ghẹ được thả sống trong bể kính thay vì ướp đá như các nơi khác. Vì vậy thịt cua ghẹ rất tươi và giữ được độ ngọt. Bạn có thể tha hồ lựa chọn sau đó yêu cầu nhà hàng chế biến theo sở thích.

Không chỉ gây thương nhớ bởi các món ăn ngon, nhà hàng còn có không gian đẹp, rộng, thoáng. Nhân viên phục vụ tận tình chua đáo. Ngoài hải sản, thực đơn tại nhà hàng phong phú gồm nhiều món được chọn lọc từ các vùng miền trên cả nước. Nhờ đó đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực chất lượng và đẹp mắt.

nha hang buffet hai san tphcm hang duong

Ảnh: Sưu tầm

5. Market 39 – Intercontinental Hotel

  • Địa chỉ: 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3520 9099
  • Giờ phục vụ: 11:30 – 14:30 và 18:00 – 22:00
  • Giá buffet tham khảo: 1.290.000 đồng/ suất

Nói đến nhà hàng buffet hải sản TPHCM vừa “xịn xò” vừa ngon thì không thể không nhắc đến cái tên Market 39. Nhà hàng nằm ngay trong khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế Intercontinental Hotel. Đó là lý do từ không gian đến chất lượng món ăn ở nhà hàng này vô cùng đẳng cấp.

Nhà hàng có không gian yên tĩnh cùng với lối kiến trúc sang trọng, đẹp và ấm áp. Đồ ăn phong phú và ngon miệng được trình bày từng khu hấp dẫn. Một ưu điểm chỉ có ở Market 39 là tất cả hải sản thay vì chế biến sẵn đã được thay bằng đồ hải sản sống. Bạn có thể lựa chọn thì đầu bếp mới chế biến trực tiếp. Như vậy không chỉ giữ được đồ tươi ngon của hải sản mà đầu bếp nêm nếm gia vị thức ăn cũng đậm đà hương vị hơn.

Market 39 nha hang buffet hai san TPHCM ban phai thu ngay

Ảnh: @market39.saigon

6. Food Connexion – Pullman Sài Gòn

  • Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (0)28 3838 8686
  • Giá buffet tham khảo: 450.000 – 850.000 đồng ++/ người

Đúng như tên gọi của tiệc buffet tại đây – Food Connexion Buffet, tiệc buffet ở Pullman là một sự hội tụ về ẩm thực. Chủ đề buffet của nhà hàng là sự kết nối ẩm thực của mọi nơi trên thế giới. Vì vậy, khi lạc bước vào đây, bạn sẽ phải “hoang mang tột độ” bởi cả thiên đường vô vàn các món ăn cực hấp dẫn.

Tại bữa tiệc buffet, bạn sẽ bắt gặp nhiều món ăn đa dạng từ các món ăn châu Á quen thuộc. Đặc biệt, quầy buffet hải sản với đủ các loại được chế biến với hương vị thơm ngon cho bạn tha hồ thưởng thức. Ngoài ra, nhà hàng buffet hải sản TPHCM này có không gian sang trọng tuyệt đẹp. Kết hợp với nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và chất lượng món ăn đỉnh cao nên sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

top 10 nha hang buffet hai san TPHCM cho dan sanh an

Ảnh: @tebefood

7. Sheraton Buffet Restaurant

  • Địa chỉ: Lầu 1 khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3827 2828

Sheraton cũng là một thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên toàn thế giới. Và khi nhắc đến Sheraton, chắn hẳn không ai còn xa lạ với quầy buffet hải sản ngon tuyệt tại đây. Đây là nhà hàng buffet hải sản TPHCM duy nhất có cả 2 khu buffet gồm khu món Tây và khu ẩm thực Trung Hoa.

Các quầy thịt, hải sản, sushi, tráng miệng…tất cả đều có đủ. Tuy nhiên, “đắt hàng” nhất vẫn là các quầy hải sản với tận 7 quầy bếp mở. Bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đặc sắc với các món ngon vòng quanh thế giới. Đặc biệt, hải sản luôn tươi ngon và hấp dẫn. Ngoài ra, các món hải sản còn được chế biến theo chủ đề Châu Á, Việt Nam, châu Âu, Nhật Bản và Ấn Độ. Hải sản rất tươi và được chế biến tại chỗ nên giữ được độ thơm ngon và ngọt của món ăn. Việc bạn cần làm là đến yêu cầu đầu bếp và họ sẽ mang đến tận bàn.

Sheraton Buffet Restaurant

Ảnh: Sưu tầm

8. Cham Charm – nhà hàng buffet hải sản TPHCM cực nổi tiếng

  • Địa chỉ: 2 Phan Văn Chương, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:00
  • Giá buffet tham khảo: 700.000 đồng – 1.650.000 đồng

Cham Charm là một trong những nhà hàng buffet hải sản TPHCM có không gian được cho là đẹp nhất. Không gian tại đây được thực khách đánh giá là rất sang trọng, lộng lẫy. Nét độc đáo có 1-0-2 là được xây dựng mô phỏng dựa trên ngôi đền Ankor Wat huyền bí. Đến đây, ngoài chiêm ngưỡng kiến trúc lộng lẫy của “tòa lâu đài”, bạn còn được thưởng thức những món ăn, thức uống được chế biến cầu kỳ và đậm chất “sang chảnh”.

Đặc biệt, vào mỗi buổi tối hàng tuần, nhà hàng sẽ phục vụ đêm tiệc buffet hải sản. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức buổi đại tiệc buffet với 130 món ăn hoành tráng và phong phú. Hải sản ở đây khá đa dạng. Bạn đừng quên thưởng thức nhiều món ăn đặc trưng của nhà hàng như ốc hương hấp kiểu Thái, sò dẹo, cá trứng chiên giòn. Tất cả đều được trình bày khá đẹp mặt và ngon “nhức nách”. Đây xứng đáng là nhà hàng buffet hải sản TPHCM dân sành ăn phải thử một lần trong đời.

Cham Charm buffet hai san tphcm

Ảnh: @petunia_tran

9. Liberty Central

  • Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 39 39 30 57
  • Giờ phục vụ: 10:30 – 14h và 18h – 22h30
  • Giá buffet tham khảo:
Lunch Buffet (11:30 – 14:30) Dinner Buffet (18:30 – 22:00) 
Thứ 2 – Thứ 6  299.000 đồng ++/ người 499.000 đồng ++/ người (không có tôm Hùm và tôm Mũ Ni)
Thứ 6 – Chủ nhật 699.000 đồng ++/ người (đầy đủ các loại hải sản)

Liberty Central là một trong những nhà hàng buffet hải sản TPHCM được lòng dân sành ăn Sài Thành. Nhà hàng có không gian yên tĩnh và cách bày trí cực kì đẹp. Ngoài ra, nơi đây còn phục vụ đầy đủ các món ăn từ Việt tới Âu tới Nhật. Các các món ăn được trưng bày khá tinh tế, đẹp mắt.

Song, nổi bật và hấp dẫn thực khách nhất vẫn là các món ăn hải sản tươi sống như: hàu tươi, tôm luộc, nghêu luộc, tôm hùm nướng, các loại ốc, mực, cá, hải sản sốt XO, cá nướng sốt chanh. Món ăn tại đây được chế biến với hương vị biển đặc trưng nhờ tài nghệ chế biến khéo léo của đầu bếp. Đây chắc hẳn là nhà hàng sẽ khiến các tín đồ yêu thích hải sản thích mê cho mà xem.

an be bung nhung nha hang buffet hai san tphcm

Ảnh: Sưu tầm

10. The Grill Buffet – Saigon Prince Hotel

  • Địa chỉ: 63 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3822 2999
  • Giờ phục vụ: cả ngày
  • Giá buffet tham khảo: 800.000 đồng/ người

Nhà hàng Grill Buffet thuộc khách sạn Saigon Prince Hotel cũng khiến nhiều thực khách phải trầm trồ bởi chất lượng món ăn và dịch vụ. Nhà hàng nổi tiếng với buffet hải sản TPHCM ngon và gía cả phải chăng. Ngoài ra, nhờ sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố nên cực tiện lợi để bạn đến trải nghiệm và thưởng thức tiệc buffet hoành tráng.

Nhà hàng The Grill Restaurant nổi tiếng với các món hải sản đa dạng. Các quầy buffet ở đây trưng bày cũng sang trọng trong một không gian sang chảnh và đẳng cấp sẽ tạo cảm hứng ăn uống cho bạn nhiều hơn.

Đặc sắc nhất là quầy hải sản với các món ăn sẽ khiến bạn mê mẩn như cua, vẹm xanh, tôm sú, hàu. Bên cạnh đó, các món hải sản chế biến nóng như ốc len xào dừa, ốc mỡ xào me, sò huyết cháy tỏi, sò mai nướng mỡ hành…..cũng không kém độ thơm ngon, hấp dẫn.

The Grill Buffet - Saigon Prince Hotel

Ảnh: Sưu tầm

10 gợi ý trên sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi những quán buffet hải sản TPHCM cực ngon và hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng chuẩn bị bụng để “chén” thật no nê chưa?! Hãy set kèo ngay cùng bạn bè và gia đình nhé. Halo Travel chúc bạn có những trải nghiệm ăn uống cực đã.

Có thể bạn quan tâm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button