Review “tất tần tật” thiên đường nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Nếu nhắc đến một thiên đường nghỉ dưỡng ở Phú Quốc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay có lẽ là điểm đến hot nhất mà bạn nên trải nghiệm hiện nay. Không chỉ sở hữu vị trí tuyệt đẹp nằm dọc theo bờ biển của khu vực Bãi Khem. Resort này còn có rất nhiều dịch vụ tiện nghi cùng các góc chụp ảnh sống ảo lung linh như cổ tích. Hãy cùng Halo khám phá một chút về Resort hạng sang này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Địa chỉ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 1

Ảnh: @qin___en

  • Địa chỉ: Bãi Khem, xã An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Tọa lạc tại Bãi Khem, phía nam đảo Phú Quốc. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay sở hữu vị trí tuyệt đẹp với bãi biển riêng, bờ cát trắng mịn trải dài và nước trong màu xanh ngọc bích. Nơi đây chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 15 phút lái xe, vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển của du khách.

Nếu bạn yêu thích một kỳ nghỉ riêng tư. Muốn được tận hưởng bầu không khí trong lành trên bãi Kem xinh đẹp. Resort này chắc chắn sẽ là một điểm đến tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

2. Giới thiệu về JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 2

Ảnh: @qin___en

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay ẩn mình trong khung cảnh yên bình của Bãi Khem Phú Quốc. Đây là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu JW Marriott đầu tiên tại Việt Nam hiện nay.

Resort được thiết kế dựa trên cảm hứng về một trường đại học viễn tưởng – Đại Học Lamarck. Với tận 244 phòng nghỉ tiện nghi và đẳng cấp được xây dựng trên lối kiến trúc ấn tượng. Resort gồm nhiều loại phòng, tòa nhà và các khu biệt thự khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn lưu trú. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu 5 nhà hàng và quầy bar có giá trị nghệ thuật, ẩm thực đỉnh cao cho du khách thưởng thức. 

Ngoài ra, Chanterelle spa đến từ thương hiệu Spa by JW và nhiều hoạt động nghỉ dưỡng, khám phá trải nghiệm văn hóa bản địa. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy đam mê, đẳng cấp và trọn vẹn.

3. Điều gì khiến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được du khách yêu mến?

Là một resort Phú Quốc gần biển, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay sở hữu hàng loạt các lợi thế cực ấn tượng, hấp dẫn:

3.1. Bể bơi hình con sò tuyệt đẹp

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 5

Ảnh: @l.serena

Resort sở hữu hồ bơi riêng trong khuôn viên vô cùng đẹp mắt, không hề thua kém bất cứ hồ bơi 5 sao đẳng cấp nào trong và ngoài nước. 

Bể bơi hình con sò tuyệt đẹp chứa đựng cả một khoảng trời trong lành cùng làn nước mát lạnh. Nơi đây sẽ là chốn thư giãn, nghỉ ngơi riêng tư dành cho bạn sau những bon chen, xô bồ của cuộc sống thường nhật. Hãy cất những mệt mỏi đó đi, việc của bạn chỉ cần tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp, trọn vẹn cùng JW Marriott Phu Quoc là được.

3.2. Thiết kế theo kiến trúc Pháp sang chảnh và đẳng cấp

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 3

Ảnh: @qin___en

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley thiết kế. Ông cũng chính là người đã thiết kế nên resort Intercontinental Danang Sun Peninsula nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Ngay khi vừa đặt chân vào resort, bạn sẽ choáng ngợp bởi phong cách đậm chất Tây tại đây. JW Marriott Phu Quoc vừa có nét cổ kính, lại thấm đẫm hơi thở hiện đại. Nơi đây được lấy ý tưởng về một ngôi trường đại học trong tưởng tượng – Lamarck University. Khu nghỉ dưỡng sở hữu trần nhà cao thoáng đãng, tạo cảm giác rộng rãi với nguồn sáng tự nhiên tuyệt đối. Nhờ đó, bạn sẽ chẳng cần đi đâu xa, ngay bên trong resort cũng đã đủ để bạn thu hoạch được hàng trăm tấm ảnh sống ảo xinh lung linh.

Ngoài ra, đồ nội thất, đồ sưu tập tinh tế được bài trí một cách trang nhã trong khuôn viên resort. Sàn nhà lát gạch đá hoa mang hơi hướng cổ điển, phù hợp với tổng thể chung của đại sảnh.

3.3. Hệ thống nhà hàng, quán bar cực kỳ ấn tượng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 6

Ảnh: @ngocnguyen6460

Một điểm cộng lớn khiến JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nhận được sự đánh giá rất cao từ du khách. Đó chính là hệ thống nhà hàng và quán bar cực kỳ ấn tượng tại Resort. Không gian ẩm thực nơi đây được thiết kế với tone màu xanh cổ vịt mát mắt và màu vàng hoàng gia. Khung cảnh đậm hơi thở phương Tây cùng những món ăn vừa đẹp mắt, vừa thơm ngon chắc chắn sẽ níu chân du khách. 

Không chỉ thế, các món ăn tại resort được phục vụ vô cùng đa dạng. Từ các món ăn địa phương, món ăn quốc tế đến các loài hải sản tươi sống… Vừa ngồi thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt, vừa nhâm nhi một ly rượu vang và ngắm cảnh. Đó là một sự lựa chọn không tồi đúng không nào?

3.4. Là thiên đường sống ảo dành cho các bạn trẻ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 7

Ảnh: @dang_le_

Có thể nói tại resort, bạn đi 1 bước cũng có thể chụp được 101 bức ảnh sống ảo. Bởi xung quanh resort góc nào cũng tuyệt đẹp. Đến ngay cả hồ bơi, không gian đại sảnh, phòng nghỉ, không gian ngoài trời hay cả cái bồn tắm trong khách sạn cũng vô cùng thơ mộng. Tất cả sẽ tạo nên những cảm hứng nghệ thuật, giúp bạn sở hữu những bức ảnh nghìn like đáng giá.

4. Mức giá phòng nghỉ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 9

Ảnh: @nataliewasabii

Bảng giá phòng nghỉ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay:

Loại phòng Giá tham khảo
Deluxe Emerald Bay view 5.600.000đ – 7.700.000đ/đêm
Le Jardin 6.100.000đ – 8.200.000đ/đêm
Emerald Bay Front 6.700.000đ – 10.400.000đ/đêm
Emerald Bay View 6.700.000đ – 7.100.000đ/đêm
Rue De Lamarck  9.200.000đ – 9.400.000đ/đêm
Deluxe Emerald Bay Front 11.400.000đ – 11.600.000đ
Turquoise Suite 27.600.000đ/đêm
Villa 1 phòng ngủ  40.500.000đ/đêm
Villa 3 phòng ngủ 73.000.000đ/đêm

Giá phòng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được kiểm tra trên trang web chính thức của Resort. Mức giá phòng có thể thay đổi tùy vào hình thức và thời gian đặt phòng của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 8

Ảnh: @mita0521

Với tất tần tật các dịch vụ đỉnh cao như vậy. Cái giá mà bạn phải chi trả cho một đêm nghỉ dưỡng ở  địa điểm lưu trú này tất nhiên là không hề rẻ. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là resort này có mức giá ở trên trời đâu nhé. Bởi bù lại, rất nhiều các dịch vụ tiện nghi cùng những gì resort mang đến sẽ khiến bạn cảm thấy số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Chúc bạn có một chuyến đi nghỉ dưỡng tại  JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vui vẻ và đầy trải nghiệm sang chảnh, tuyệt vời!

Một số địa điểm lưu trú tại Phú Quốc đẹp có thể bạn quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button