Điểm danh top 10 khách sạn quận 6 view đẹp, giá tốt, tiện đi lại

Không hề khó để bạn có thể tìm một địa chỉ nghỉ chân tại Sài Gòn, nhưng chắc hẳn ai cũng muốn tìm ra cho mình một khách sạn vừa đẹp vừa hiện đại mà giá cả lại hợp với túi tiền. Để giải quyết vấn đề này, Top 10 khách sạn quận 6 giá rẻ, chất lượng tốt mà Halo chia sẻ dưới đây là những thông tin hữu ích cho chuyến đi của bạn

1. Aiden Saigon Hotel – Khách sạn đẹp nhất quận 6

  • Địa chỉ: Đường Số 26, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: từ 650.000 đồng

Tọa lạc trên đường 26 giữa trung tâm thành phố, Aiden Saigon là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Đây là nơi dừng chân lý tưởng cho du khách trong những chuyến công tác hay kỳ nghỉ dưỡng thú vị trong thành phố nhộn nhịp này.

Aiden Saigon Hotel

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu 60 phòng nghỉ với thiết kế hiện đại và sang trọng cùng đầy đủ các dịch vụ tiện ích đi kèm như hồ bơi sân thượng, phòng họp, các dịch vụ thể hình, spa và massage, quầy bar… Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ của Aiden Saigon đều có ban công với tầm nhìn bao quát thành phố xung quanh mang lại cho bạn cảm giác tươi mát giữa không gian cây xanh bao trùm.

Ngoài ra khách sạn còn có khu vực nhà hàng với nền ẩm thực Âu – Á được đội ngũ đầu bếp tài hoa phục vụ, nhất định bạn sẽ có được những nghiệm khó quên trong chuyến đi của mình. Xung quanh khách sạn có nhiều quán ăn địa phương và cả những nhà hàng sang trọng cho bạn ghé tới thưởng thức.

2. Tân Cửu Long Hotel

  • Địa chỉ: 125 Phạm Đình Hổ, Phường 6, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: từ 400.000 đồng

Khách sạn Tân Cửu Long cũng là một trong những khách sạn quận 6 hàng đầu được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch, công tác của mình. Được cải tạo và nâng cấp năm 2018, Tân Cửu Long sở hữu 36 phòng nghỉ đều được cung cấp đầy đủ thiết bị như: điều hòa nhiệt độ, truyền hình cáp, internet miễn phí,…

Tân Cửu Long Hotel 

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, Tân Cửu Long còn có dịch vụ dọn phòng hàng ngày, dịch vụ giặt là, đỗ xe miễn phí. Tuy có mức giá khá rẻ, nhưng các phòng ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng các dịch vụ vô cùng chất lượng, chắc chắn sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

3. Hotel Luxury Hậu Giang

  • Địa chỉ: Số 26 – 28 Hậu Giang, Phường 2, Quận 6, TP HCM
  • Giá tham khảo: từ 500.000 đồng

Đúng như tên gọi của mình, đến với Luxury Hotel bạn sẽ được thư giãn trong một căn phòng sang trọng với đầy đủ thiết bị tiện nghi, dịch vụ chất lượng hàng đầu. Không những vậy, khách sạn còn mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái và dễ chịu, quen thuộc như ngay tại gia đình của mình.

Hotel Luxury Quan 6

Ảnh: Sưu tầm

Du khách đến Luxury Hotel nghỉ dưỡng bạn còn có thể thưởng thức những món ngon mang phong cách ẩm thực Việt – Hoa ở ngay tại nhà hàng của khách sạn. Không chỉ dừng lại ở đó, khách sạn còn ghi điểm trong lòng du khách bằng sự nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên nữa đó.

4. Gia Bảo Hotel – Khách sạn quận 6 tiện đi lại

Nằm ở vị trí rất thuận tiện cho việc di chuyển, khi chỉ cách Công viên văn hóa Đầm Sen, chùa Giác Lâm cùng nhiều siêu thị, khu vui chơi nổi tiếng khác trong khoảng vài phút đi bộ, khách sạn Gia Bảo là nơi nghỉ chân lý tưởng dành cho những ai muốn khám phá nhiều địa điểm thú vị trong quận 6.

Các phòng nghỉ tại Gia Bảo được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, có trang bị máy lạnh, phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng vòi sen. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe đẹp, giặt là và đưa đón sân bay với mức giá hợp lý

phòng tắm riêng với máy sấy tóc cùng vòi sen

Ảnh: sưu tầm

Đừng bỏ qua:

5. Khách sạn quận 6 giá rẻ – RedDoorz Bro Hotel

  • Địa chỉ: Số 45 – 47 Song Hành, Phường 10, Quận 6, TP HCM
  • Giá tham khảo: từ 400.000 đồng

Nếu bạn muốn tìm một khách sạn vừa thoải mái, tiện nghi, vừa phù hợp với túi tiền thì đừng bỏ qua RedDoorz Bro Hotel nhé. Các phòng nghỉ ở đây vô cùng rộng rãi, thoáng mát cùng hệ thống cửa sổ ban công đón nắng và gió vào phòng nếu bạn muốn.

Một điểm cộng cho RedDoorz là có đội ngũ nhân viên lễ tân chuyên nghiệp, thành thạo tiếng Anh luôn sẵn sàng cung cấp những chỉ dẫn hữu ích về các địa điểm tham quan trong khu vực cho du khách. Với những dịch vụ chất lượng như vậy, RedDoorz Bro Hotel luôn được khách hàng khen ngợi và đánh giá cao.

Ảnh: Sưu tầm

6. Viva Riverside – Vietcomreal Town

  • Địa chỉ: số 1472 Võ Văn Kiệt, phường 3, Quận 6, Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: từ 800.000 đồng

Viva Riverside - vietcomreal town 1

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu diện tích 7.466 m² gồm 2 block cao 26 tầng gồm 567 phòng, Viva Riverside có thể đáp ứng được nhu cầu của những người lưu trú một mình, theo cặp đôi hoặc theo gia đình, nhóm bạn bè. Viva Riverside tích hợp 50 tiện ích đầy đủ tiện nghi như: khu thương mại tập trung, khu thể thao đa năng, khu shophouse, khu vui chơi trẻ em, khu nhà hàng cafe, spa,… Đặc biệt khách sạn còn có hệ thống hồ bơi sang chảnh, bạn có thể ngâm mình vào làn nước trong xanh mát lạnh để trút bớt hết mọi áp lực, phiền muộn của cuộc sống.

Viva Riverside - vietcomreal town

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống khu vườn treo rất rộng. Du khách có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời cùng gia đình hoặc bạn bè của mình. Tuy giá phòng ở đây khá đắt nhưng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi sự sang trọng tiện nghi và sự đón tiếp nhiệt tình chuyên nghiệp của khách sạn.

7. Aqua Hoa My Hotel

  • Địa chỉ: Bình Phú, Phường 11,, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá tham khảo: từ 350.000 đồng

Cũng như nhiều khách sạn quận 6 khác, Aqua Hoa My Hotel cũng mang đến sự hài lòng cho nhiều du khách cả về giá lẫn chất lương dịch vụ. Các phòng ở đây đều được decor đơn giản, sử dụng các tông trắng là chủ yếu tạo sự hiện đại, trang nhã.

Không gian sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi: tivi, điều hòa, máy sấy tóc và một số phòng có cả tủ lạnh. Đặc biệt các phòng nghỉ ở đây đều có những ô cửa sổ lớn, vì vậy bạn có thể ngắm thành phố bên ngoài bất cứ khi nào bạn muốn.

Aqua Hoa My Hote

Ảnh: Sưu tầm

8. Khách sạn Tường Vi

  • Địa chỉ: Số 21 đường số 34, Phường 10, Quận 6, TP HCM
  • Giá tham khảo: từ 700.000 đồng

Nhờ lối kiến trúc xây dựng hiện đại, sang trọng Tường Vi đã và đang là địa điểm lưu trú hấp dẫn du khách giữa trung tâm nhộn nhịp sầm uất Quận 6. Tường Vi cung cấp 25 phòng nghỉ cao cấp bao gồm: Superior, Deluxe, Tường Vi suite cho bạn lựa chọn.

Khách sạn Tường Vi  Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn rất thoáng mát và luôn được dọn dẹp sạch sẽ, đồ dùng cá nhân cũng được chuẩn bị đầy đủ và chu đáo. Đến Tường Vi trải nghiệm thử một lần, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

9. Khách sạn Thập Nhất Phong

Nằm cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 10km, cách bến xe miền Tây và trung tâm thành phố khoảng 2km Thập Nhất Phong là nơi nghỉ ngơi và thư giãn thuận tiện nhất giúp bạn giảm bớt đi những mệt mỏi, vất vả sau một ngày dài.

Phòng nghỉ tại đây khá đơn giản nhưng đầy đủ những tiện nghi. Đảm bảo làm hài lòng tất cả du khách kể cả những du khách khó tính nhất. Giá phòng hạt dẻ nên thường được nhiều người lựa chọn.

khach san thap nhat phong

Ảnh: sưu tầm

10. Khánh An Hotel

  • Địa chỉ: Số 207 – 209 – 211 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, TP HCM
  • Giá tham khảo: từ 650.000 đồng

Khách sạn Khánh An sở hữu 27 phòng được thiết kế theo phong cách đơn giản hiện đại nhưng cũng rất sang trọng. Khánh An mang đến hàng loạt dịch vụ như miễn phí wifi tất cả các phòng, bãi đậu xe, phục vụ đồ ăn nhẹ trong phòng, dịch vụ giặt là,…. Với cơ sở vật chất tốt và vị trí hoàn hảo giúp cho Khánh An Hotel trở thành nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kì nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Khanh An khach san quan 6

Ảnh: Sưu tầm

Với gợi ý về những khách sạn Quận 6 giá rẻ, chất lượng tốt mà Halo cung cấp, hy vọng bạn sẽ bớt phân vân và tìm được cho mình một nơi nghỉ phù hợp nhất!

Xem thêm những khách sạn khác ở Sài Gòn: 

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button