Review quán buffet pizza Buzza tính phút có 1-0-2 ở Việt Nam

Pizza từ lâu đã trở thành món ăn được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi vẻ bề ngoài hấp dẫn lôi cuốn. Nếu bạn muốn tìm một quán buffet pizza để thưởng thức không giới hạn thì đừng bỏ qua cái tên Buzza nhé. Hãy cùng mình khám phá quán buffet pizza đầu tiên tại Việt Nam xem ở đây có gì hấp dẫn nhé.

1. Quán buffet pizza Buzza ở đâu? 

Địa chỉ:

  • 5-7-9 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1
  • 51-53 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7 (Khu Him Lam)
  • Tầng 4, TTTM Now Zone, 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Quán buffet pizza đầu tiên có mặt ở Việt Nam chính là Buzza. Quán tọa lạc ở những vị trí đắc địa của Quận 1 và Quận 7. Hệ thống nhà hàng buffet Buzza Pizza mang đến những cảm hứng đậm sắc màu phương Tây tới người dân Sài Thành.

 buffet pizza

Ảnh: @biteallfood

Buzza cũng là nơi để bạn lui tới sau một ngày dài mệt mỏi để cùng người thân thưởng thức những món ăn quen thuộc. Cùng khám phá quán buffet pizza đầu tiên tại Việt Nam tại Sài Gòn để được thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon bạn nhé.

2. Giá buffet pizza tại ở Buzza

Buzza có mức 2 mức giá buffet vào buổi trưa vào buổi tối như sau:

  • Buổi trưa: 225.000đ/ 90 phút | Phục vụ từ 11h – 14h30
  • Buổi tối: 270.000đ/ 90 phút | Phục vụ từ 16h30 -21h

Tuy nhiên, Buzza đang có chương trình khuyến mãi chỉ còn 149.000đ/người và giới hạn trong vòng 90 phút. Tính ra buffet tính phút này chỉ với 2.500đ/phút là bạn đã có thể thưởng thức không giới hạn các loại pizza hảo hạng nhất cùng với những món ăn kèm siêu hấp dẫn rồi đó.

 buffet pizza

Ảnh: @rio.thefoodlist_

3. Buffet pizza ở Buzza có nhiều món không?

Buzza hấp dẫn du khách với quầy line hơn 50 món ngon khác nhau như: Pizza, Pasta, Steak, Texas BBQ, Korean Grill, Salad, thức uống… Buzza pizza làm tan chảy trái tim của người thưởng thức bởi những chiếc bánh pizza hải sản, pizza bò nướng hay pizza thịt gà đậm phomai ngậy ngậy.

buzza pizza

Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh thế giới pizza đó là bộ sưu tập mì Ý cực kỳ hấp dẫn và không thể thiếu trong bữa tiệc ẩm thực. Đã đến thiên đường ẩm thực Buzza bạn càng không thể bỏ qua món mì Bolognese Pasta hay còn gọi là mì Ý sốt bò băm. Món mì Ý này có sự kết hợp của cà chua, nấm, hành tây và cà rốt nên hương vị rất đậm đà. Nếu bạn thích vị béo ngậy của phô mai thì có thể thử món Pomodoro Pasta hay Carbonara Pasta với hành tây, thịt xông khói…

 buffet pizza

Ảnh: @citastyfood

buzza buffet pizza

Ảnh: @pika.foodaholic

4. Pizza ở Buzza có gì đặc biệt? 

Buzza pizza là một trong những nhà hàng Ý đem hương vị của những chiếc bánh pizza nổi tiếng đến với Sài Thành. Đến với buffet pizza Buzza, bạn như bước vào một thế giới thu nhỏ đậm chất Châu Âu hiện đại và sang trọng giữa Sài Gòn. 

 pizza buffet

Ảnh: @citastyfood 

Cách để làm nên một chiếc bánh pizza thơm ngon và đạt yêu cầu là cả một quá trình chăm chút từ khâu ủ bột, chọn nguyên liệu làm bánh đến cách nướng bánh đều rất công phu. Bánh ở Buzza pizza được nướng bằng lò củi theo kiểu truyền thống của nước Ý, cách nướng này giúp vỏ của bánh mỏng và giòn, màu sắc hấp dẫn, càng ăn càng ngon.

 buffet pizza ngon

Ảnh: @ancungminhne._

Pizza Buzza là món ăn độc đáo bởi sự kết hợp giữa hai nền ẩm thực Á Âu. Khi đến buffet pizza Buzza, bạn chắc hẳn sẽ mê đắm bởi hương vị của những chiếc bánh được nướng bằng lò củi, vỏ giòn kết hợp ăn cùng phô mai và nhân bánh được làm từ tôm, mực, gà, xúc xích,.. thật hấp dẫn phải không nào.

buffet pizza o sai gon

Ảnh: @ryan.blogger

Buffet pizza Buzza hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và người thân trong gia đình tận hưởng những món ăn ngon ngay giữa lòng Sài Thành mộng mơ.

Thông tin chung

Trên đây là những cảm nhận về quán buffet pizza đầu tiên tại Việt Nam giữa Sài Thành hoa lệ đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng người dân Sài Thành. Hãy nhanh chân đến Buzza để thưởng thức nhiều món ăn ngon bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm: 

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button