Team mê nhậu lưu gấp 5 quán bia tươi Hà Nội giá rẻ, đồ nhắm ngon

Bạn đang muốn tìm một quán nhậu để cùng bạn bè, đồng nghiệp giải tỏa căng thẳng hay đơn giản là muốn tìm một nơi để “giải khát” xua tan nắng nóng. Vậy thì những quán bia tươi chất lượng sẽ là một gợi ý hay ho. Cùng Halo Travel “save ngay” địa chỉ các quán bia tươi Hà Nội đồ nhắm ngon, giá hợp lý dưới đây nhé!

1. Bia tươi Hoa Viên Craft Brewery

  • Địa chỉ: 
    • CS1: 1A Tăng Bạt Hổ, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • CS2: Số 10 Nguyển Biểu, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá khoảng: từ 250.000 – 300.000 đ/người

Đến với quán bia tươi Hoa Viên Craft Brewery bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của bia vùng Pilsen, Cộng hòa Séc. Bia được nấu theo kiểu truyền thống với những nguyên liệu chính như lúa mạch, men, hoa bia và nguồn nước đạt đúng theo tiêu chuẩn. Nhờ đó, những ly bia chất lượng cao được ra đời. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được độ thơm từ lúa mạch khác hẳn so với những loại bia đóng chai hay bia hơi thông thường.  nha-hang-bia-tuoi-hoa-vien-scaled

Ảnh: sưu tầm

Hoa Viên Craft Brewery có 2 cơ sở ở Tăng Bạt Hổ và Nguyễn Biểu. Cả 2 cơ sở đều được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu. Cơ sở ở Tăng Bạt Hổ rộng rãi hơn và có cả chỗ ngồi ngoài trời nữa đó. Ngoài bia thì đồ ăn của quán cũng được đánh giá cao. Các món ăn tại đây cũng được chế biến mang phong cách Âu – Á với những món ngon “must try” như Sườn cừu nướng, Đùi dê hấp rượu, Phô mai chiên kiểu Tiệp,…

nha hang bia tuoi hoa vien 1

Ảnh: sưu tầm

2. Quán bia tươi Đức Eresson

  • Địa chỉ: Số 9 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá khoảng: từ 150.000đ – 200.000đ/người

Eresson được biết đến là một quán bia tươi truyền thống của Đức lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Chính vì thế, nếu bạn trót “mê mẩn” vị thơm của bia Đức thì nhất định không được bỏ qua Eresson đâu nhé. Quán sở hữu không gian trong nhà nhưng rất rộng và thoáng đãng. Nơi đây cực kì thích hợp để bạn cùng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp tổ chức liên hoan, gặp mặt… 

Quan bia tuoi duc Eresson

Ảnh: sưu tầm

Đồ ăn của quán cũng rất đa dạng. Bên cạnh các món đặc trưng của Đức thì Eresson cũng có thêm những món của Việt giúp đáp ứng khẩu vị của nhiều thực khách hơn.

Có thể bạn quan tâm: 

3. Quán Lạc Viên – quán bia tươi Hà Nội chuẩn Tiệp

  • Địa chỉ: 2 Láng Hạ – Quận Ba Đình – Hà Nội
  • Giá khoảng: từ 150.000đ – 300.000đ/người

Thêm một quán bia tươi Hà Nội nổi tiếng để bạn ghé đến chính là Lạc Viên Quán. Quán nằm ở ngay só 2 Láng Hạ – xung quanh có rất nhiều công ty, văn phòng nên thường rất đông khách vào giờ cao điểm. Quán được thiết kế mang không gian xanh và rất rộng rãi. Đặc biệt, vào các ngày lễ hay ngày cuối tuần còn có những chương trình biểu diễn ca nhạc sôi động nữa đó. 

lac-vien-quan-bia-tiep

Ảnh: Lạc Viên Quán

Bia tươi ở Lạc Viên Quán được chế biến đạt tiêu chuẩn Tiệp, những nguyên liệu được nhập khẩu để đảm bảo mang đến cho thưc khách những ly bia tươi ngon và chất lượng nhất.

4. SBB – Special Belgian Beer

SBB – Special Belgian Beer là một địa chỉ bia tươi Hà Nội dành cho những tín đồ yêu thích bia Bỉ. Tới đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 10 loại bia Bỉ được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng truyền thống lâu đời. Không gian quán sang trọng, lãng mạn nên còn thích hợp để bạn hẹn hò cùng “nửa kia” hay gặp mặt đối tác nữa đó. 

SBB - Special Belgian Beer

Ảnh: SBB – Special Belgian Beer

Không chỉ gây ấn tượng với sự đa dạng các loại bia, ở SBB bạn còn được tìm hiểu về văn hóa thưởng thức bia Bỉ. Mỗi một loại bia sẽ được để trong những chiếc ly đặc trưng của từng hãng. Các món ăn tại đây cũng có sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Âu – Á. Các món được thực khách yêu thích nhất có thể kể đến như sườn bò Mỹ nướng, Cá hồi sốt chanh leo, Cá tầm nướng riềng mẻ, Gà nướng mật ong hay nhâm nhi cùng nổi lẩu riêu cua sườn sụn bắp bò cũng rất hợp. 

5. Sparta Beer Club – quán bia tươi Hà Nội cực sôi động

  • Địa chỉ: Tầng M, Tòa nhà SONGHONG LAND, 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giá khoảng: từ 150.000đ – 350.000đ/người

Bạn muốn tìm một quán bia tươi Hà Nội có không khí sôi động để cùng bạn bè “xõa banh nóc” thì Sparta Beer Club sẽ là một điểm đến lý tưởng. Quán có diện tích rộng rãi lên đến hơn 800m2 và được thiết kế theo phong cách đấu trường độc đáo, cực kì phù hợp với để bạn tổ chức sự kiện hay những buổi tiệc liên hoan, gặp mặt. 

sparta-beer-club

Ảnh: Sparta Beer Club

Các loại bia ở Sparta Beer Club đều được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như Đức, Bỉ, Tiệp,… Menu đồ ăn đa dạng từ các món chính đến những món nhậu hấp dẫn. Nhân viên của quán cực kì thân thiện, phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Vào buổi tối còn thường xuyên có những buổi trình diễn sôi động hay màn hình trình chiếu bóng đá,…

Quả thực, không còn gì tuyệt vời hơn khi sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng được cùng bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức những ly bia mát lạnh, nhâm nhi những món nhậu ngon và “tám” chuyện cùng mọi người. Đừng quên lưu lại địa chỉ những quán bia tươi Hà Nội ngon mà Halo Travel gợi ý bên trên nhé. 

Xem thêm: 

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button