‘Fruit tour’ với 7 vườn trái cây Bến Tre vào mùa cực hấp dẫn

Nhắc đến miền Tây sông nước, du lịch miệt vườn là hình thức vô cùng phổ biến ở đây. Vừa được tận hưởng không khí trong lành, vừa thưởng thức những hương vị trái cây thơm ngon thì còn gì bằng. Vậy trải nghiệm miệt vườn có gì thú vị? Cùng Halo khám phá 7 vườn trái cây Bến Tre không thể bỏ lỡ vào mùa hè này nhé!

1. Vườn trái cây Bến Tre Ba Ngói

  • Vị trí: Ấp Phú Hiệp, Vĩnh Bình, Chợ Lách, Bến Tre

Vườn trái cây đầu tiên mà Halo muốn giới thiệu đó là vườn Ba Ngói. Khi đến đây, du khách sẽ được thu hút bởi không gian thoáng đãng, mát mẻ. Vườn Ba Ngói sở hữu rất nhiều loại trái cây đa dạng như: chôm chôm, cóc, ổi, xoài, vú sữa… Các loại cây này đều được trồng và chăm bón kỹ lưỡng để phục vụ du khách. Do vậy, hoàn toàn yên tâm về chất lượng trái cây ở đây.

Vườn trái cây Bến Tre Ba NgóiẢnh: @thuyhien_11

Nơi đây còn có dòng sông Cổ Chiên chảy ngang, tạo nên một khung cảnh thơ mộng. Sự kết hợp hài hòa giữa cây xanh rợp bóng và sông nước khiến nơi đây trở thành địa điểm hấp dẫn khách du lịch. Do vậy, vườn trái cây Ba Ngói chính là nơi du khách có thể thư giãn sau những phút giây căng thẳng trong cuộc sống.

2.Vườn trái cây Bên Tre Quê Ta

  • Vị trí: Ấp Tân Qui, Tân Phú, Châu Thành, Bến Tre

Khi đến du lịch ở miệt vườn Quê Ta, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động vô cùng lý thú và hấp dẫn. Hiện tại, vườn sở hữu rất nhiều loại trái cây như: chôm chôm, sầu riêng, vú sữa, măng cụt, xoài…Tùy vào thời điểm du du khách lựa chọn mà sẽ thưởng thức những loại trái cây khác nhau. Ngoài ra, thưởng thức trái cây tại chỗ trong không khí trong lành sẽ giúp cho chuyến du lịch của bạn thêm phần hấp dẫn hơn.

Miệt vườn Quê TaẢnh: @minhanh_travel

Khi đến vườn chôm chôm, du khách có thể dừng chân nghỉ ngơi dưới bóng mát, uống nước dừa và thưởng thức trái trực tiếp trên cây. Đặc biệt, bạn cũng có thể nhờ chủ vườn chế biến những món ăn đặc sản địa phương như cá diêu hồng chiên giòn, cá lóc nướng trui, cháo gà… vô cùng thơm ngon mà giá lại rất hợp lý.

3. Vườn trái cây Tám Lộc

  • Vị trí: Ấp Phú Hiệp, Vĩnh Bình, Chợ Lách, Bến Tre

Vườn trái cây Bến Tre Tám Lộc thu hút du khách bởi những cây sầu riêng thơm béo, những quả chôm chôm đỏ trĩu cành. Sự xum xuê, nặng trĩu của trái cây đã bao trọn không gian của khu vườn. Vì thế, khi đến đây, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian trái cây “toàn tập”. Có thể thỏa sức thưởng thức trực tiếp trên cây hay mua về làm quà. 

Vườn trái cây Tám LộcẢnh: nhattu_01

Bên cạnh đó còn có rất nhiều loại trái cây như bòn bon, dâu, măng cụt, cam, quýt, xoài, bưởi, nhãn… Khi đến đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trại nuôi ong nguyên chất ở đây. Và có thể mua mật ong về làm quà nếu thích. Những trải nghiệm ở vườn trái cây Tám Lộc sẽ giúp bạn lưu luyến không muốn về đấy.

4. Vườn trái cây Huệ Tân Phú

  • Vị trí: Ấp Tân Quy, Tân Phú, Châu Thành, Bến Tre

Nhắc đến vườn trái cây Huệ Tân Phú, nổi tiếng nhất ở đây đó chính là chôm chôm. Có rất nhiều loại chôm chôm hấp dẫn như chôm chôm nhãn, chôm chôm thái, chôm chôm xava… Và rất nhiều loại trái cây khác như bòn bon, măng cụt, bưởi, sầu riêng… để phục vụ du khách. Một điểm cộng nữa ở đây đó là không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể làm hẳn một “fruit tour” ngay tại đây. 

Vườn trái cây Huệ Tân PhúẢnh: @vinhvinh_93

Đồng thời, ngoài việc thưởng thức các loại trái cây thơm ngon, du khách còn có thể thưởng thức nhiều món đặc sản nơi đây. Tiêu biểu đó là cá lóc nướng trui, cá tai tượng chiên xù, gà vườn nấu cháo…vô cùng thơm ngon, chất lượng. Vì thế, đừng quên lưu lại cho mình khoảnh khắc “check-in” thú vị nơi đây nhé!

Xem thêm: 7 nhà hàng Bến Tre view sân vườn

5. Vườn trái cây Chợ Lách Bến Tre – Bảy Thảo

  • Vị trí: Ấp Vĩnh Nam, Vĩnh Thành, chợ Lách, Bến Tre

Nhắc đến vườn trái cây Bến Tre thơm ngon, nổi tiếng thì không thể không nhắc đến miệt vườn Bảy Thảo. Vườn trồng rất nhiều loại cây ăn quả như chôm chôm, nhãn, vú sữa, măng cụt, xoài, ổi… Nhưng hấp dẫn nhất ở đây đó chính là sầu riêng. Nếu đến đây vào mùa sầu riêng, bạn sẽ tha hồ thưởng thức những múi sầu riêng ngọt lịm, cơm vàng, hạt lép…

 Vườn trái cây Chợ Lách Bến Ảnh: @kieuoanh_

Khi đến đây, ngoài những trái sầu riêng chín trên cây thì du khách có thể mua về làm quà với giá siêu ưu đãi. Chỉ với 80k -90k/kg là bạn đã có thể thỏa mãn niềm đam mê mãnh liệt sầu riêng của mình rồi đấy! Đặc biệt, sầu riêng ở đây chín tự nhiên, hoàn toàn không nhúng thuốc đảm bảo về chất lượng.

6. Vườn trái cây Hiếu Bến Tre

Vườn trái cây Bến Tre nổi tiếng không thể bỏ lỡ đó là vườn trái cây Hiếu. Ở đây cung cấp dịch vụ trải nghiệm cho du khách về các loại trái cây theo mùa. Nếu đến đây vào mùa măng cụt, bạn sẽ được thưởng thức những loại trái chất lượng, cực ngon. Bên cạnh đó, cũng có những loại trái cây hấp dẫn khác như chôm chôm, sầu riêng, vú sữa, nhãn…

Vườn Hiếu Bến TreẢnh: @linlin_90

Ngoài việc được thức các loại trái cây chất lượng tại vườn, thì du khách còn được thư giãn, tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ tại đây. Những chia sẻ đến từ chủ vườn hay những trải nghiệm có trong chuyến đi sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên đấy. Đặc biệt, đừng quên mua các loại trái cây để mang về làm quà biếu nhé!

7. Vườn trái cây Cái Mơn 

  • Vị trí: Xã Vĩnh Thành,  Chợ Lách, Bến Tre

Vườn trái cây Cái Mơn được biết đến là địa điểm sở hữu rất nhiều vườn cây ăn quả khác nhau. Giá tham quan ở vườn cây dao động từ 40k – 50k tùy vào thời điểm trong tuần. Giá vé này đã bao gồm thưởng thức tại vườn và thỏa sức khám phá các hoạt động của du khách.

Vườn Cái MơnẢnh: @quynhanh_55

Mùi hương thoang thoảng của vườn cam, vườn xoài, vườn nhãn… sẽ đem đến cho bạn những cảm nhận vô cùng kích thích. So với các loại trái cây được vận chuyển đường dài thì các loại trái cây ở Cái Mơn vừa tươi, ngọt lại đảm bảo chất lượng, không sợ bị nhúng thuốc bảo quản. Nên khi đến đây bạn sẽ tha hồ thưởng thức trái cây đến khi no bụng mà thôi.

Tham quan vườn trái cây Bến Tre chính là một hoạt động dân dã vô cùng hấp dẫn. Nếu Bến Tre là địa điểm sắp tới của bạn trong mùa hè này thì đừng quên trải nghiệm điều này nhé!

Có thể bạn quan tâm: 

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button