7749 cách tạo dáng khi đi biển cho bức ảnh xịn cực “model”

Đầu tư 3 vạn 9 nghìn bộ áo váy, bikini, kính mắt, mũ, các kiểu mà vẫn chầm kảm sau khi nhìn đống ảnh vừa chụp. Trách người chụp không có tâm 7 phần thì cũng tự trách mình 3 phần vì cái dáng sao cứ kỳ kỳ. Vậy làm sao để có những bức ảnh đẹp lung linh như các hot instagram? Halo đã kỳ công thu thập tất cả các mẹo và  cách tạo dáng khi đi biển đảm bảo 100% có ảnh đẹp ngay cả khi bạn là người chơi “hệ thẳng đơ”!

1. Các cách tạo dáng khi đi biển 100% có ảnh đẹp

Nếu muốn có cả một lookbook đi biển cực đẹp thì hãy lưu ngay các cách tạo dáng cực xịn này nhé. Chẳng cần là model nhưng bạn cũng sẽ thu về những tấm hình ưng ý! Đảm bảo chụp 10 phát là được 1 phát tha hồ up facebook hay instagram luôn!

Chụp từ sau lưng

Cách tạo dáng khi đi biển này không chỉ phù hợp với các cô nàng mà cả bạn trai cũng áp dụng được nhé. Một dáng cực kỳ đơn giản, nhưng trông vừa thu hút vừa đẹp. Giữa khung cảnh đất trời bao la, biển xanh cát trắng thì bạn chính là tâm điểm của background tuyệt đỉnh này.

cach tao dang khi di bien 7

Ảnh: @thaooomeiii

Lấy tay vén tóc

Kiểu diễn “sâu” này không cần là dân chuyên nghiệp cũng có thể cho ra hàng loạt ảnh xịn xò. Bạn chỉ cần đưa tay lên vén tóc, lấy tay che nắng, chỉnh kính. Hoặc để ngón tay chạm mặt, môi một cách hững hờ, mắt nhìn xa xăm,… Đảm bảo ảnh chụp xong đẹp không trượt phát nào luôn.

cach tao dang khi di bien 2

Ảnh: @nghjtt

cach tao dang khi di bien 4

Ảnh: @hanmaymayzzz

Cười thật tươi

Câu nói “Khi không biết làm gì chỉ cần nở nụ cười tươi” lại vô cùng đúng trong hoàn cảnh này nhé. Với những bạn ngại ngùn khi nhìn thẳng vào ống kính thì chỉ cần tự tin nở một nụ cười rạng rỡ nhất có thể. Chẳng cần tạo dáng cầu kỳ hay phụ kiện gì, chính năng lượng và sự tỏa sáng từ nụ cười cũng sẽ làm bức ảnh đẹp vô đối rồi.

cach tao dang khi di bien 10

Ảnh: @quinnquinn08

cach tao dang chup anh di bien 1

Ảnh: @_24.8c

Tương tác với nước

Đừng nghĩ rằng tạo dáng trên bờ mới có ảnh đẹp. Bạn hãy tận dụng mọi yếu tố có xung quanh mình để tạo nên những bức ảnh vừa độc lạ vừa có hồn. Nước và các phụ kiện dưới nước cũng có thể áp dụng nhé. Hòa mình vào làn nước biển trong xanh là cảnh mà bất cứ ai cũng muốn ghi lại. Cách tạo dáng này ghi lên ảnh sẽ không khác gì bìa tạp chí luôn.

cach tao dang khi di bien 8

Ảnh: @robertdat_258

cach tao dang khi di bien 11

Ảnh: @quartz.n

Tạo dáng với các phụ kiện

Phụ kiện chính vật cứu tinh quan trọng để làm bạn vừa trở nên bí ẩn hơn đồng thời cũng hỗ trợ che đi các khuyết điểm của bạn. Chỉ cần một cái kính, một chiếc mũ cói hay một quyển tạp chí là bạn cũng tha hồ nảy ra bao nhiêu idea rồi đó!

cach tao dang khi di bien 14

Ảnh: @soaipham

chup anh dep di bien

Ảnh: @nofoodphobia

Tạo dáng bước đi trên biển

Đang chụp ảnh hăng say mà tự nhiên “bí” cách tạo dáng? Đừng lo, cách tạo dáng bước đi trên biển sẽ là vị cứu tinh ngay lúc này. Với kiểu này thì chúng mình cũng có thể áp dụng ở bất cứ khung hình nào mà vẫn đẹp và thu hút. Tất cả những gì bạn cần làm là bước đi chậm rãi, nhẹ nhàng, mắt nhìn ra biển và thế là done!

chup anh dep di bien cuc dinh

Ảnh: @hn.nhatha

Ngồi nghiêng người

Cách tạo dáng khi đi biển này không giúp bạn thoải mái hơn khi tạo dáng mà còn khoe khéo bộ outfits. Hãy tìm cho mình một mỏm đá, ghế bãi biển hoặc đơn giản là bãi cát trải dài là bạn sẽ có ngay những bức ảnh tự nhiên và đẹp nhất. Kết hợp với góc nghiêng nữa thì ôi thôi phải gọi là “đỉnh của chóp” luôn.

Với cách tạo dáng chụp ảnh đi biển này, chúng mình có thể “hô biến” cho đôi chân dài và thon gọn hơn. Cảm giác người cũng cao hơn nữa.

cach tao dang khi di bien 3

Ảnh: @tuan.lla

cach tao dang khi di bien 9

Ảnh: @tina_dangg

Che mặt

Châm ngôn “che mặt auto đẹp” thì luôn đúng rồi nhé. Bạn có thể không cần che toàn bộ khuôn mặt mà chỉ một nửa thôi cũng rất thu hút này. Cách này vừa đơn giản dễ làm mà độ hiệu quả vô cùng cao. Đừng quên kết hợp các phụ kiện để có bức ảnh thu hút hơn nhé.

cach tao dang chup anh di bien 2

Ảnh: @ttuyewn__

Ảnh: @v.hgvi

Nhìn xuống dưới

Cách pose dáng này sẽ giúp những bạn “ngại” ống kính cảm thấy thoải mái và tự tin diễn hơn. Chỉ cần hơi cúi mặt xuống, kết hợp với các động tác tay như chỉnh tóc, chỉnh gọng kính là bạn sẽ có những bức ảnh đẹp rồi nè.

cach tao dang khi di bien 5

Ảnh: @monkeyhey_

Góc nghiêng thần thánh

Một cách tạo dáng “old but good”. Tuy đã được áp dụng rất nhiều và đã lâu đời nhưng sức hiệu quả thì không thể phủ nhận. Với những cô nàng, anh chàng loay hoay không biết nên đứng ra sao tạo dáng kiểu gì thì cứ xoay người và nghiêng góc mặt sang một bên. Cách tạo dáng khi đi biển này giúp bạn khoe được sống mũi cao hay góc hàm sắc cạnh. 

cach tao dang chup anh di bien

Ảnh: @tuan.lla

Bambi pose

Với dân sàng chụp ảnh thì bambi pose đã quá quen thuộc rồi. Còn với những “tân binh” thì cách pose này lại khá mới mẻ. Bambi pose là một trong các cách tạo dáng khi đi biển giúp khoe body và khiến các cô nàng trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn. 

Để thực hiện tạo dáng Bambi Pose, bạn sẽ đặt trọng tâm cơ thể lên đùi, khép chặt hai bắp đùi hướng về phía sau, phần đùi phía trước được hướng rộng ra. Với cách tạo dáng này cộng thêm góc chụp, các cô gái sẽ làm nổi bật được vòng ba gợi cảm và eo con kiến đấy.

cach tao dang khi di bien 12

Ảnh: @lylychuu

Không cần mặc bikini nhưng dáng chụp này vẫn vô cùng thu hút nhé.

bambi pose

Ảnh: @maiilee12

2. Mẹo để có bức ảnh đẹp như chụp trong studio

Tạo dáng xịn là chưa đủ, bạn và người chụp sẽ phải để ý đến một số yếu tố sau để có những bức hình “no filter needed” nhưng vẫn xịn hịn mịn!

Ánh sáng

Ánh sáng, ánh sáng và ánh sáng. Điều quan trọng phải nhắc 3 lần. Một người đâu cũng đứng tạo dáng + một người bạn chỉ bấm chụp = những bức ảnh một là sấp bóng đen thui hay là sáng lóa như thiên đường.

Hãy ghi nhớ những “golden hour”: 7 – 9h sáng và từ 15 – 17h chiều. Đây là khoảng thời gian có ánh nắng dịu nhẹ vừa phải, áp filter nào cũng xịn mà chỉnh bằng iphone không cũng đỉnh. Bạn sẽ không cần phải loay hoay quá nhiều đứng sao cho đẹp. Hạn chế chụp ảnh giữa trưa, lúc này mặt trời ngay trên đỉnh đầu, sẽ làm mặt bạn bị tối.

anh sang khi chup anh

Ảnh: @24.8c

Chụp liên tục

Chế độ chụp liên tục chính là cách để bạn có những bức ảnh tự nhiên nhất. Với những bạn ít chụp ảnh, việc giữ nguyên 1 tư thế quá lâu sẽ gây mất tự nhiên. Thay vào đó, bạn hãy thoải mái di chuyển, tạo dáng và để chiếc điện thoại làm công việc của nó. Đảm bảo chụp 100 bức cũng vài có chục bức ra gì phết đấy!

Vậy là bạn đã nắm được rất nhiều cách pose đẹp cho chuyến vi vu biển rồi nhé!  Với những cách tạo dáng khi đi biển trên, bạn sẽ không cần lo lắng mỗi khi chụp ảnh mà tay chân lại cảm thấy thừa thãi nữa. Đừng quá gắng gượng mình phải tạo những dáng như nào. Hãy để bản thân mình thoải mái và tự tin nhất có thể cũng vô cùng đẹp rồi đấy!

Xem thêm:

Rate this post

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button