Những hình ảnh buồn nói lên tâm trạng của bạn, hãy xem để giải tỏa mọi cảm xúc – Halo Travel

Đôi khi, cảm xúc không thể nói lên thành lời, chúng ta lại gửi gắm nó vào những bức ảnh. Lựa chọn những bức hình có thể ẩn chứa bao suy tư, nghĩ ngợi của bản thân cũng giống như chúng ta đang tạo nên một tác phẩm nghệ thuật cho riêng mình vậy. Có người hiểu, có người không nhưng quan trọng là cảm giác dồn nén được giải tỏa. Và nếu bạn đang rất mong cầu những hình ảnh buồn dành riêng cho bản thân. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của halo travel nhé!

1. Hình ảnh buồn chán mệt mỏi đầy tâm trạng

Cuộc sống không thể tránh khỏi những ngày buồn bã hay vấp phải những suy nghĩ tiêu cực. Sẽ có hai trường phái, một là bạn nhìn thấy một bức ảnh và tâm trạng của bạn bỗng đi xuống. Hai là bạn không thể nói lên những ưu tư của bản thân và muốn gửi gắm vào những bức hình. Nhưng dù là cách nào đi nữa, bạn hãy trân trọng những khoảnh khắc đó. Bởi vì khi bản thân đã trải qua những điều không tốt. Điều tốt đẹp đến sau đó sẽ được nhân lên gấp bội lần. 

hình ảnh buồn khócẢnh:@tinhdang_612

hình ảnh buồn mệt mỏiẢnh:@tinhdang_612

Bạn hãy lưu giữ những hình ảnh này. Không phải là để “dùng lại’ mà là để biến nó thành những kỉ niệm đáng có trong cuộc sống. Và có thể hình ảnh đó sẽ là tượng trưng cho cảm xúc của bạn mỗi lần thấy buồn. Người khác khi thấy bạn ngắm nghía hay đăng lại sẽ biết bạn đang như thế nào. Và “vô tình” lại có người đến và chia sẻ. 

hình ảnh buồn chánẢnh:@_htn.toriky_ 

hình ảnh buồn về tình yêuẢnh:@staruins

2. Hình ảnh buồn đẹp về cuộc sống đầy ý nghĩa

Hình ảnh buồn đẹp mà có thêm chân dung lại càng đáng để ngắm nghía và “thưởng thức”. Bạn có thể nói lên một điều gì đó thông qua ánh mắt, nụ cười, sắc thái, một cái nhìn hay đơn giản là một gương mặt dễ gợi đến cảm xúc. 

Đối với những bạn đang buồn về chuyện tình cảm, những hình ảnh buồn của các cặp đôi có lẽ sẽ giúp bạn nói lên được tâm trạng của mình hơn.

hình ảnh buồn mệt mỏi con gáiẢnh:@duphong.812

hình ảnh buồn về cuộc sốngẢnh:@tinhdang_612

Với những người đang có những ưu phiền về cuộc sống, những trăn trở khó có thể giải bày thì hình ảnh ngồi buồn, gục mặt vào một góc hay cô đơn có thể sẽ làm họ vỡ òa cảm xúc. 

hình ảnh buồn tâm trạngẢnh:@tinhdang_612

hình ảnh buồn cô đơnẢnh:@staruins

Hay những cô nàng, chàng trai tuổi đôi mươi đang “chập chững” với những cảm xúc khó diễn tả. Việc ngồi buồn, nhìn xa xăm hay làm một hành động vô thức nào đó thực sự nói lên rất nhiều thứ. 

hình ảnh buồn khóc cô đơnẢnh:@itzsadbuttrue

hình ảnh buồn mệt mỏi con gáiẢnh:@duphong.812

Xem thêm: 101+ STT buồn về tình yêu, tâm trạng đăng facebook hay nhất

3. Hình ảnh buồn chất cho những người có cá tính

“Buồn nhưng vẫn phải chất”, “Buồn nhưng vẫn phải thần thái” là những cụm từ khá quen thuộc hiện nay. Với cuộc sống hiện đại, “hệ tư tưởng” mang tên GenZ đã tạo ra một cách sống khá đáng khen. Dù buồn nhưng vẫn phải cá tính, buồn hôm nay nhưng ngày mai thật mạnh mẽ. Tối nay có “mưa sầu uất hận” thì ngày mai phải tràn đầy năng lượng và như không có gì xảy ra. 

hình ảnh buồn thất tìnhẢnh:@duphong.812

hình ảnh buồn namẢnh:@itzsadbuttrue

Những hình ảnh buồn chất này sẽ giúp cho nỗi buồn của bạn trở nên “bé tí teo”. Thể hiện rằng bạn đang đối mặt với nó một cách rất thản nhiên. Và mọi thứ sẽ ổn thôi vì cuộc sống này đâu tránh được nỗi buồn. Và chẳng ai có thể buồn mãi như thế. 

hình ảnh buồn tâm trạngẢnh:@myxxlinhh

hình ảnh buồn về gia đìnhẢnh:@duphong.812

4. Những hình ảnh buồn có quotes hay

Sự bùng nổ cảm xúc có lẽ sẽ chất chứa hết vào những hình ảnh tâm trạng có câu quotes này. Cảm xúc đã nghẹn đắng ở cổ, những câu nói đúng với hoàn cảnh, suy nghĩ của bản thân sẽ khiến bạn giải tỏa nó có thể là bằng nước mắt hoặc bằng hành động nào đó. 

hình ảnh buồn tâm trạng của con gáiẢnh:@tramdung.camxuc

hình ảnh người đàn ông buồn cô đơnẢnh:@chungtoichiatayroi

Nhưng cuối cùng sẽ là sự thoải mái vì bạn đã không để nó ở trong lòng nữa. Và thật may mắn vì những người nói ra câu nói này, làm nên hình ảnh này chính là những người đồng cảm với bạn. Hãy nhìn những hình ảnh buồn này để thấy tốt lên vì thật tuyệt, có “người nào đó” đã chia sẻ cùng mình. 

hình ảnh buồn một mìnhẢnh:@hoanghuy.710

hình ảnh buồn đẹp nhấtẢnh:@tumblrvietnam

Trên là những hình ảnh buồn được sưu tầm lại để giúp bạn nói lên tâm trạng của mình. Hôm nay bạn thế nào? Hãy lựa chọn bức hình phù hợp nhất nhé. Và đừng quên dùng nó để giải tỏa chứ đừng dùng để mãi ôm nỗi suy tư. 

Có thể bạn quan tâm: 

5/5 - (2 bình chọn)

Vân Bình

Mỗi chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng đồng hành cùng chúng mình để khám phá những điểm đến hấp dẫn, những quán ăn ngon hay các điểm checkin hot nhé!

Bài viết liên quan

Back to top button